SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Ai sẽ là Quán quân New Face 2020 với giải thưởng khủng 550 triệu?

BTC cuộc thi Gương mặt mới - New Face 2020 vừa công bố tổng giải thưởng của mùa giải đầu tiên trị giá 1 tỷ đồng. Trong đó giải Quán quân có tổng giải thưởng trị giá lên đến 550 triệu đồng.
Thành phần Ban giám khảo của cuộc thi
Gương Mặt Mới – New Face 2020 chính là dự án đầu tiên của Công ty Tony The World - một công ty chuyên về giáo dục và thương mại mới bước sang lĩnh vực giải trí. Đây là một cuộc thi sắc đẹp lần đầu tiên được tổ chức tại TP.HCM nhằm tìm kiếm và đào tạo những bạn trẻ có tố chất và tiềm năng để trở thành gương mặt đại diện cho Tony The World.

New Face Poster 0

Có thể nói Cuộc thi Gương Mặt Mới – New Face 2020 là một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn trẻ Việt Nam, đồng thời góp phần mang đến cái nhìn đúng đắn hơn về nghề người mẫu nói chung và người mẫu quảng cáo nói riêng. Cuộc thi mong muốn sẽ trở thành bệ phóng cho những người mẫu trẻ có cơ hội được học hỏi, trải nghiệm khi làm việc tại công ty và các nhãn hàng quảng cáo trong nước.

New Face Casting 1

Gương Mặt Mới – New Face 2020 sẽ phải đáp ứng được những yếu tố cần và đủ về vẻ đẹp, ngoại hình, ứng xử và phong cách trình diễn để xứng đáng là người đại diện cho Tony The World.

THỂ LỆ ĐĂNG KÝ VÀ GIẢI THƯỞNG CUỘC THI “GƯƠNG MẶT MỚI – NEW FACE 2020”

I. ĐỐI TƯỢNG DỰ THI
- Thí sinh là Nam, Nữ công dân Việt Nam.
- Độ tuổi từ đủ 18 tuổi đến 25 tuổi. (Đối với Nam cao từ 1m70 trở lên; đối với Nữ cao từ 1m60 trở lên).
- Chưa lập gia đình.
- Có bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.
- Không có tiền án; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự và chưa qua chuyển đổi giới tính.

New Face 3

II. HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỰ THI:
- Đơn đăng ký dự thi theo mẫu của Tony The World (file đính kèm)
- 02 ảnh gồm 01 ảnh chân dung, 01 ảnh toàn thân.(gửi về email BTC: ceot2w@gmail.com)
- 01 bản sao bằng tốt nghiệp THPT; giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc văn bản xác nhận của trường Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp đang theo học. (có thể bổ sung sau)
- 01 bản sao Chứng minh thư nhân dân hoặc bản sao hộ chiếu (công chứng).
- 01 Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc đơn vị đang học tập, công tác ít nhất trong vòng 3 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ).

New Face 1

III. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG
+ 01 giải Quán quân: tổng trị giá 550.000.000 đồng, cúp quán quân và quà tặng từ Nhà tài trợ.
+ 01 giải Á Quân 1: tổng trị giá230.000.000 đồng, cúp lưu niệm và quà tặng từ Nhà tài trợ.
+ 01 giải Á Quân 2: 210.000.000 đồng, cúp lưu niệm và quà tặng từ Nhà tài trợ.
+ 03 giải phụ trị giá 5.000.000 đồng dành cho các tiêu chí:
  • Thí sinh có phong cách trình diễn đẹp nhất.
  • Thí sinh có gương mặt ấn tượng nhất.
  • Thí sinh được yêu thích nhất.
* Các giải Quán quân và Á quân sẽ được tặng thêm 1 khóa đào tạo tại Hàn Quốc
* Các thí sinh vào vòng Chung kết không đoạt giải thưởng sẽ được trao giải khuyến khích trị giá 1.000.000 đồng tiền mặt và giấy chứng nhận.

New Face poster Casting

IV. THÀNH PHẦN BAN GIÁM KHẢO CASTING:

+ Nữ hoàng sắc đẹp: Lâm Khánh Chi.
+ CEO Tony The World Tony Phan.
+ Miss Universe Việt Nam 2017 Mâu Thủy
+ Chuyên gia định hình phong cách Đức Hiền.
+ Ca sĩ Mạnh Đồng...


Khi vào các vòng Bán kết và Chung kết, thành phần BGK sẽ được tăng cường thêm nhiều Hoa hậu, Người mẫu và Sao Việt nổi tiếng để cầm cân nảy mực và truyền đạt những kinh nghiệm cho các thí sinh.

* Thời gian đăng ký sẽ được kéo dài đến ngày Casting 26/7/2020.
* Địa điểm Casting: SAIGONMIA (9A Khu Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh)
* Hotline: 0838195355


New Face Tony

CEO Tony The World Tony Phan - Trưởng BTC cuộc thi Gương mặt mới - New Face 2020, cho biết thêm: "Cuộc thi này chúng tôi muốn đào tạo và cung cấp những Gương mặt đại diện không chỉ ở Việt Nam mà còn mở rộng thị trường tại Hàn quốc và các nước khác. Các thí sinh được chọn sẽ là đại diện chính cho các nhánh hàng của Công ty Tony The World, như thị trường du học, du lịch và là đại sứ cho cầu nối giao lưu văn hóa, thương mại, du lịch Việt - Hàn. Vì mục đích New Face không chỉ đơn thuần là cuộc thi sắc đẹp mà chúng tôi muốn qua đó đào tạo các bạn để quảng bá nền giáo dục trong và ngoài nước, thể hiện được sự liên kết và bản sắc mới cho nền giáo dục hai nước Việt  Nam và Hàn Quốc, cũng như tìm kiếm thêm nhiều tài năng mang tầm trí tuệ chứ không đơn thuần chỉ là đẹp mà phải có thực tài. Bên cạnh đó các thí sinh đoạt giải sẽ đại diện cho các nhãn hàng mỹ phẩm của một số thương hiệu trong và ngoài nước mà Công ty chúng tôi liên kết và hợp tác trong thời gian tới". 

 
Tiền thân là Công ty Cổ phần Thương mại Du lịch và Dịch Vụ T2W, được thành lập vào tháng 3/2019 và đến tháng 12/2019, công ty chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Hợp tác Quốc tế Tony The World, có chi nhánh tại 1 số nước, đặc biệt phát triển mạnh tại Hàn Quốc.

Công ty có lợi thế trong lĩnh vực kinh doanh - dịch vụ (điển hình là xuất nhập khẩu, thiết kế xây dựng) và lĩnh vực du lịch. Bên cạnh đó với mong muốn mang lại cho các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam cơ hội học tập thăng tiến tại các nước phát triển như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Malta, Đức… Công ty còn hướng đến lĩnh vực du học với mục tiêu hàng đầu là mang đến cho các bạn học sinh, sinh viên nơi học tập chất lượng, chi phí tiết kiệm…

Và đầu nằm 2020, công ty phát triển thêm lĩnh vực giải trí nhằm cung cấp cho xã hội những tài năng trẻ có niềm đam mê về lĩnh vực nghệ thuật như ca hát, diễn xuất… Công ty mong muốn phát triển các tài năng và thúc đẩy việc giao lưu văn hóa Việt - Hàn. Giúp các bạn trẻ được du học tại Hàn một cách dễ dàng và an toàn, tránh bị lừa gạt đáng tiếc. Từng bước xây dựng môi trường chuyên nghiệp để các bạn trẻ có thể thích nghi với môi trường cạnh tranh và hoạt động cộng đồng trong showniz.

 



 
SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây