SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Ngọc Hồng - Nhà thiết kế tài năng của làng thời trang Việt

Ngọc Hồng là một gương mặt trẻ trong làng thời trang Việt Nam. Cô là một nhà thiết kế tài năng, đam mê và có tâm với nghề, luôn mong muốn đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ, sang trọng đến cho người phụ nữ.
NTK Ngọc Hồng được khán giả chúc mừng với BST Nắng Pha Lê của cô
Thời gian vừa qua, NTK Ngọc Hồng đã tham gia khá nhiều chương trình thời trang đình đám tại TP.HCM. Những thiết kế của cô luôn để lại ấn tượng tốt cho khán giả và được giới chuyên môn, đồng nghiệp đánh giá cao.

NTK Hong Ngoc 4
Ngọc Hồng (bìa trái) cùng các nhà thiết kế trẻ trong chương trình thời trang "Angel Night 2018"

Đặc biệt trong đêm "Angel Night 2018" trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Phong Cách & Cuộc Sống vừa qua, bộ sưu tập "Nắng Pha Lê" của NTK Ngọc Hồng đã tạo được dấu ấn thật sự cho người xem với những sáng tạo độc đáo, lạ mắt nhưng vẫn đầy quyến rũ. BST "Nắng Pha Lê" đã trở thành một điểm nhấn lung linh của chương trình và được khán giả cổ vũ bằng những tràn pháo tay nồng nhiệt.

NTK Hong Ngoc 6

NTK Hong Ngoc 7

NTK Hong Ngoc 5

NTK Hong Ngoc 1

Với tất cả niềm đam mê của mình, NTK Ngọc Hồng đã thổi hồn và vẻ đẹp hoàn mỹ vào các bộ trang phục dạ hội của mình để tạo sự khác biệt, quý phái, sang trọng cho chị em phụ nữ.

Chính vì thế mà rất nhiều người đẹp trong giới showbiz và cả những hoa khôi, hoa hậu đã tìm đến cô để có được những "bộ cánh" lung linh và ấn tượng nhất để đi dự các sự kiện trang trọng, các chương trình lớn hay các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước.

 
NTK HOng Ngoc 2

Đã trải qua 12 năm trong lĩnh vực thiết thời trang với rất nhiều thăng trầm trong nghề làm dâu trăm họ này, NTK Ngọc Hồng đã phấn đấu bằng tất cả sự đam mê và lòng yêu nghề để ngày càng hoàn thiện hơn, tuyệt vời hơn và cho ra đời những BST rất đặc sắc và đầy sự sáng tạo, luôn mang đậm cá tính riêng.
 
NTK Hong Ngoc

Hiện Ngọc Hồng đang tập trung và dành nhiều tâm huyết cho những BST sắp tới để cho ra mắt trong các chương trình thời trang nổi tiếng và Tuần lễ thời trang Việt (Viet Fashion Week).

Với những kinh nghiệm và tài năng của mình, NTK Ngọc Hồng sẵn sàng chia sẻ những bí quyết thiết kế và sáng tạo trong lĩnh vực thời trang cho các học viên của mình. Cô rất tận tình chỉ dạy cho các học trò của mình bằng cả cái tâm của người làm nghề.

 
NTK Hong Ngoc 3

"Tôi dạy đến khi nào các em giỏi và ra nghề thì thôi, không cần biết thời gian bao lâu, sẵn sàng chỉ dạy tất cả những gì mình biết và học hỏi được. Nên nhiều em khi ra nghề rồi, có những cái không biết tôi vẫn tiếp tục chỉ và hướng dẫn cho các em, nên những học trò của tôi sau này đều trở thành những đồng nghiệp, những người bạn thân thiết" - NTK Ngọc Hồng chia sẻ.

Các chị em phụ nữ muốn có bộ trang phục dạ hội ưng ý, hay muốn học nghề để trở thành một nhà thiết kế chuyên nghiệp, cứ đến Shop của Ngọc Hồng tại 43A Hồ Văn Huê, Q.Phú Nhuận, TP.HCM để tham khảo và gặp trực tiếp NTK trẻ tài năng này.

 
HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây