SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Nhà thiết kế 9x thổi hồn cuộc sống vào tà áo dài VN

Sau bộ sưu tập áo dài cho các người đẹp tại Hoa Hậu Việt Nam 2016, nhà thiết kế trẻ Brian Võ tiếp tục mang linh hồn cuộc sống, từ vẻ đẹp bình dị của hoa bướm đời thường đến kiêu sa của pha lê ngự trị trên những tà áo dài thướt tha.
NTK Brian Võ cùng các thiết kế chủ đạo trong bộ sưu tập áo dài mới nhất lần này
Khởi nghiệp bằng chiếc máy may cũ của mẹ khi còn rất trẻ và niềm đam mê và nổ lực vượt qua những rào cản kinh tế. Nhà thiết kế 9x Brian đã trở thành một gương mặt quen thuộc qua hàng loạt thiết kế áo dài được các bạn trẻ yêu mến và đông đảo nghệ sĩ chọn lựa tà áo dài của anh để dự những sự kiện quan trọng.

Brian Võ theo đuổi đam mê từ năm 14 tuổi đến nay đã 10 năm trong nghề, anh không ngừng rèn luyện cắt may, thiết kế với những ý tưởng mới lạ. Chính vì vậy, Brian Võ đã trang bị hành trang vững vàng để mang đến những trang phục dạ hội lộng lẫy, những bộ đầm cưới kiêu sa hay vest lịch lãm. Nhưng trên tất cả những hào nhoáng ấy, anh vẫn thành công hơn cả với chiếc áo dài truyền thống duyên dáng Việt Nam.




Cạnh những bộ sưu tập áo dài trước đây với các chủ đề độc đáo mà Brian gửi gắm, anh còn nhanh chóng khẳng định được bản thân khi là nhà thiết kế áo dài độc quyền cho Hoa Hậu Việt Nam 2016. Vừa kết thúc những đóng góp cho cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia, nhà thiết kế Brian Võ nhanh chóng mang đến bộ sưu tập áo dài mới nhất dành cho cả nam lẫn nữ với ý tưởng từ vẻ đẹp cuộc sống.






Song song với việc tôn vinh đường nét quyến rũ thắt đáy lung ong của người phụ nữ Á Đông hay những chiếc áo dài nam mạnh mẽ trong từng f-rom dáng áo dài thì Brian mang đến tính thẩm mỹ trong họa tiết trang trí với tư tưởng về dòng thời gian hay những cánh bướm, sự thanh tao của hoa sen.






 Bên những thiết kế mang màu hình ảnh thiên nhiên gần gửi, Brian chọn những tinh thể pha lê, đá quý đính kết lên tà áo dài tạo hiệu ứng lấp lánh, vừa bắt mắt vừa sang trọng, dễ dàng nổi bật giữa đám đông bữa tiệc. Nếu những ai ưa chuộng vẽ đẹp truyền thống với họa tiết thêu, vẽ tay thì áo dài của Brian có đa dạng những thiết kế mang đậm nét tỉnh xảo Á Châu.








Kèm với việc trang trí họa tiết trên áo dài, màu sắc là điều quan trọng để tạo sự hài hòa. Cạnh những màu đơn tính, sự phối hợp giữa nhiều màu tương đồng, tương phản, các điểm nhấn sáng tối càng tôn vinh lên vóc dáng của người mặc. Với sự khéo léo trong thiết kế, họa tiết, màu sắc và đính kết thì quan trọng hơn cả vẫn là việc lựa chọn chất liệu. Những dải lụa, voan, sẽ mang đến sự mềm mại, trẻ trung, chiffon và nhung sẽ thổi nên sự kiêu sa lộng lẫy.






Bằng sự đa dạng trong chủ đề vẻ đẹp cuộc sống của bộ sưu tập lần này, những chiếc áo dài của nhà thiết kế trẻ 9x sẽ mang đến nhiều lựa chọn theo nhiều phong cách sang trọng hay thanh tao, từ dự tiệc đơn giản hay đến những sự kiện quan trọng hay trọng đại hơn là dịp cưới hỏi của cuộc đời càng thêm phần ý nghĩa.
 
 SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây