SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoàng Kỳ Nam khoe bộ ảnh mới trên bãi biển

Trong bộ ảnh mới, Hoàng Kỳ Nam diện những bộ trang phục cực chất và tạo dáng đầy nam tính trên bãi biển.
Hoàng Kỳ Nam khoe bộ ảnh mới trên bãi biển

Từng thực hiện những bộ ảnh với các mỹ nhân Việt như Hoa hậu Diễm Hương, hotgirl Kelly Nguyễn,… Hoàng Kỳ Nam còn biết đến là gương mặt người mẫu ảnh với thể hình chuẩn 6 múi. Trong chuyến nghỉ mát, nam ca sĩ cùng công ty Golux – đơn vị chủ quản của mình thực hiện bộ ảnh thời trang đầy cuốn hút.

Chia sẻ về bộ ảnh mới của mình, Hoàng Kỳ Nam cho biết: “Quan niệm của tôi bây giờ về vẻ đẹp là không phải khoe hình thể để thể hiện sự nam tính. Vẻ đẹp đó phải là sự kết hợp của trang phục, phong cách và cả cách ứng xử thường ngày. Từ đó tạo điểm nhấn ấn tượng với mọi người xung quanh”.


Được biết đến với bộ phim gây nhiều tranh cãi “Căn hộ 69”, Hoàng Kỳ Nam tiếp tục tạo được sự chú ý khi bước sang lĩnh vực ca hát với chất giọng dày và điêu luyện. Còn quá sớm để có thể nói trước được điều gì, nhưng Hoàng Kỳ Nam là một trong số ít ca sĩ vừa có chất giọng tốt lại sở hữu gương mặt sáng và ngoại hình ấn tượng.

Anh chàng vừa tung ra một số sản phẩm âm nhạc trong dịp xuân Đinh Dậu như Chắp cánh vươn xa, Cơn mưa phùn đêm xuân. Hiện tại, Hoàng Kỳ Nam đang lên kế hoạch thực hiện các dự án âm nhạc khác với sự đầu tư kỹ lưỡng về mọi mặt để mang lại những sản phẩm tốt nhất đến khán giả. Vào ngày 01/04 tới, anh cùng đơn vị chủ quản công ty Golux sẽ tung single “Vội vàng” với dòng nhạc EDM và ra mắt MV cùng tên. Đây là sản phẩm mở đầu cho hàng loạt dự án âm nhạc của Hoàng Kỳ Nam trong 2017.

Hoàng Kỳ Nam cho biết, anh đang hướng đến hình ảnh một nghệ sĩ đa năng và chỉnh chu trong phong cách. Bên cạnh hoạt động âm nhạc và người mẫu, anh sẽ lựa chọn kịch bản phim phù hợp để khẳng định tài năng trong lĩnh vực điện ảnh.

Một số hình ảnh cực chất của Hoàng Kỳ Nam:


SGGT

Đơn vị thực hiện: www.golux.vn

Nhiếp ảnh: Tùng Chu

Stylist: Tee Phan

Trang điểm: Dâu Tây

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây