SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Dàn sao "khủng" tham gia Khu vườn Ai Cập của Trâm Nguyễn

Tối 10/7 vừa qua, những nghệ sĩ đình đám như Đàm Vĩnh Hưng, Angela Phương Trinh, Đặng Thu Thảo, Tóc Tiên, Giáng My, Hà Phương, Linh Nga… đã đến chung vui với buổi tiệc theo phong cách Ai Cập của Trâm Nguyễn.
Tóc Tiên, Trâm Nguyễn, Mâu Thủy khoe sắc tại buổi tiệc
Ngày hội sắc đẹp Ai Cập trở thành nơi quy tụ của hàng loạt ngôi sao trong showbiz như Angela Phương Trinh, Đặng Thu Thảo, Đàm Vĩnh Hưng, Tóc Tiên, Linh Nga, Giáng My, Hà Phương, Ái Phương, Mâu Thủy, Phí Phương Anh, Mai Tiến Dũng…. Hơn 200 khách mời, là những nhân vật nổi tiếng và quyền lực trong giới kinh doanh cũng như showbiz Việt, đều diện trang phục mang tông màu trắng và vàng gold của chủ đề Khu vườn Ai Cập.  


Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh xuất hiện như một nàng công chúa vừa quyến rũ vừa sexy, với bộ váy cắt xẻ khoe đường cong và trọn vẹn lung trần. Cô nhanh chóng thu hút mọi sự chú ý của các quan khách khi sải bước thảm đỏ. Thời gian này, người đẹp bận rộn với lịch quay bộ phim truyền hình "Glee" phiên bản Việt nên hiếm khi góp mặt trong các sự kiện giải trí lớn nhỏ. Tuy nhiên, cô vẫn dành thời gian đến chúc mừng Trâm Nguyễn, người đã giúp cô “tân trang” nhan sắc sau những ngày dài ở phim trường trong thời gian qua.
 


Hoa hậu Đặng Thu Thảo
 
Cùng với Angela Phương Trinh, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cuốn hút các khách quan khi diện chiếc đầm lệch vai trắng của Lê Thanh Hòa. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc ngày càng mặn mà và phong thái điềm đạm. Chia sẻ với khán giả qua kênh livestream, người đẹp cũng tiết lộ những bí quyết để duy trì nhan sắc luôn rạng ngời của mình.


Tóc Tiên và Trâm Nguyễn

Diện phong cách trái ngược với Đặng Thu Thảo, nhưng Tóc Tiên cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự kiện bởi vẻ sexy cuốn hút mọi ánh nhìn. Cô cũng là người em thân thiết của doanh nhân Trâm Nguyễn, từ khi cả hai cùng tham gia ca hát thuở 13, 14 tuổi.
 

Ca sĩ Hà Phương
 
Hà Phương bất ngờ xuất hiện tại buổi tiệc và gây được ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, phúc hậu cùng bộ cánh được đính kết cầu kỳ. Đây là sự kiện hiếm hoi nữ ca sĩ tham dự trong thời gian trở về nước thăm gia đình dịp hè 2017.


Trâm Nguyễn và Hoa hậu Giáng My


Diễn viên múa Linh Nga

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My diện đầm tua rua đến chúc mừng Trâm Nguyễn khai trương chi nhánh 2 của trung tâm chăm sóc sắc đẹp của mình. Trong khi đó, Linh Nga cũng góp mặt tại sự kiện với bộ cánh được đính kết lạ mắt, kết hợp cùng clutch sành điệu. Bà mẹ một con khiến mọi người mê mẩn bởi nhan sắc đài các kiêu sa.


Mâu Thủy

Mâu Thủy cũng là nhân vật nhận được sự chú ý của các khách mời tại sự kiện bởi phong cách ăn mặc, trang điểm và thần thái sexy, gợi cảm. Sau khi quyết định tham gia Miss Universe Vietnam 2017, cô đầu tư hơn cho hình ảnh cũng như những lần xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Mâu Thuỷ được xem là một trong những nghệ sĩ có màn lột xác về nhan sắc ấn tượng nhất năm nay.

Ngoài các sao xuất hiện trên thảm đỏ, dạ tiệc còn mang đến nhiều tiết mục đặc biệt cho các khách mời. Đàm Vĩnh Hưng không chỉ đến với tư cách khách mời mà còn bày tỏ tình cảm đặc biệt của mình bằng việc thể hiện loạt ca khúc hit. Ông hoàng nhạc Việt cho biết, ca khúc cuối cùng “Anh còn nợ em” cũng là món quà tinh thần mà anh muốn dành cho Lý Phương Châu, khi chứng kiến vợ cũ của Lâm Vinh Hải phải trải qua những khó khăn trong cuộc sống và may mắn nhận được sự hỗ trợ của Trâm Nguyễn để có sự lột xác về nhan sắc. Lời chia sẻ đầy chân thành của nam ca sĩ khiến những khách mời có mặt tại sự kiện xúc động.




Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng


Lý Phương Châu (giữa) và Tóc Tiên (phải)


Ca sĩ Ái Phương cũng đến chung vui với bửa tiệc


Ca sĩ Trà My có màn biểu diễn thật sôi động và bốc lửa


Trâm Nguyễn gửi lời cám ơn đến các nghệ sĩ và những khách hàng thân thiết của mình

SGGT
 
- Ảnh: Hồ Quốc Hoàng, Win Huỳnh, Nghĩa Ngô

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây