SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Chuyên gia Băng Châu hướng dẫn trang điểm cô dâu mùa xuân 2016

Nhân dịp mùa cưới và đầu xuân mới 2016, chuyên gia trang điểm Băng Châu, chủ nhân Tiệm áo cưới Băng Châu, sẽ tư vấn và hướng dẫn cách trang điểm cô dâu mùa xuân sao cho thật đẹp và rực rỡ nhất. Đời người chỉ có một lần, bạn gái nào mà không muốn mình sẽ là cô dâu đẹp nhất trong ngày cưới phải không. Hãy cùng xem cách hướng dẫn của chuyên gia trang điểm Băng Châu nhé.
Chuyên gia Băng Châu đang hướng dẫn trang điểm
Bạn gái nào cũng hiểu rõ, phong cách cô dâu là sự dung hợp và tổng hòa của nhiều yếu tố, từ áo cưới đến kiểu tóc, hoa cưới, trang sức cưới. Trong đó, trang điểm cô dâu là quá trình tôn vinh nét đẹp vốn có, giấu đi những khuyết điểm để cô dâu không chỉ có khuôn mặt tươi tắn, ưa nhìn, mà còn phù hợp, đồng điệu với những yếu tố khác trong tổng thể. Phong cách cô dâu chỉ gọi là hoàn hảo khi lớp trang điểm thật sự có hiệu quả và qua đó, thể hiện gu thẩm mỹ, độ sành điệu của cô dâu, cũng như toát lên được xu hướng thời trang cưới lẫn đặc trưng của từng mùa trong năm.
           
Vào mùa xuân 2016, ảnh hưởng từ xu hướng chung của thế giới lên phong cách của các cô dâu Việt bộc lộ khá rõ qua cách dùng son môi đỏ thắm, cách kẻ lông mày đậm cá tính, cách dùng highlighter tạo đường nét cho khuôn mặt thêm sắc sảo. Để giúp các cô dâu Việt hình dung rõ hơn xu hướng này, chuyên gia trang điểm Băng Châu đã phối hợp cùng bạn Nguyễn Thị Thu Hiền (Hoa Khôi Sinh Viên 2015,Á Quân Ms & Mr Áo Dài 2015) thực hiện bộ ảnh hướng dẫn trang điểm cho cô dâu mùa xuân 2016. 


Người mẫu Nguyễn Thị Thu Hiền (Hoa khôi Sinh viên 2015, Á quân Ms & Mr Áo Dài 2015)

Trước khi trang điểm, chuyên gia Băng Châu xác định Thu Hiền có gương mặt V-line tự nhiên với đôi môi đầy đặn và cặp chân mày sắc nét. Tuy nhiên, phần bọng mắt cần được xử lý kỹ; bên cạnh đó, cần phải tạo khối rõ hơn cho gương mặt và trang điểm cho mắt có hồn và quyến rũ hơn. Các bạn hãy thử tham khảo từng bước biến Thu Hiền thành một cô dâu mùa xuân tươi tắn và quyến rũ của Băng Châu nhé! 

Miếng dán mí cần được cố định chắc chắn tại vị trí phù hợp thì mới thật sự phát huy hiệu quả như mong muốn

Tiếp theo, Băng Châu sẽ bổ sung phấn nền trước khi dùng highlight tạo độ sáng tối cho gương mặt cô dâu. Băng Châu đã chú ý chọn loại phấn màu có tông gần giống với nước da tự nhiên của Thu Hiền để làm tăng độ sáng trắng và tươi trẻ. Ngoài loại phấn có tông màu tương ứng với nước da cô dâu, bạn cũng phải chú ý đánh highlight đúng cách để đạt hiệu quả như ý nhé! Với Thu Hiền, Băng Châu sẽ tập trung đánh highlight tại vùng xương gò má, trán, sống mũi và hốc mắt để tạo đường nét tự nhiên và làm gương mặt của cô dâu thêm sắc sảo, sinh động. 

 



 
Đến khâu trang điểm mắt, Băng Châu cũng nhắc bạn nên sử dụng sáp mắt trước khi đánh màu mắt.Sáp mắt là một loại màu mắt dạng kem có tác dụng như một lớp lót giúp màu mắt bám chặt và lên màu đẹp hơn khi trang điểm.Sáp mắt cũng có nhiều loại với nhiều màu phong phú như bảng màu mắt. Ở đây, Băng Châu chọn sáp mắt màu hồng nhạt cho tiệp với màu mắt mà mình sẽ sử dụng để trang điểm cho Thu Hiền.


 
Nhờ lớp sáp mắt đã đánh cho cô dâu trước đó, tông màu hồng nâu được Băng Châu sử dụng trong bước kế tiếp đã lên màu thật tươi tắn và ấn tượng.Trong mùa xuân năm nay, đây là một trong những xu hướng trang điểm đáng chú ý, vì nó đem lại cho cô dâu vẻ ngoài đáng yêu nhưng vẫn ấn tượng, cá tính.


 
Nắm chắc phong cách mình hướng đến ngay từ đầu là cho cô dâu vẻ đẹp đáng yêu, trong sáng của mùa xuân nhưng vẫn sắc sảo, nổi bật, đến khâu kẻ eyeliner cho mắt, Băng Châu đã mạnh dạn dùng những đường kẻ dài, khá đậm và hơi hướng lên trên. Nhờ vậy, Thu Hiền có “cửa sổ tâm hồn” sâu hơn, thu hút hơn nhưng vẫn đảm bảo được độ dễ thương, mềm mại của mình. 
 

 
Để hoàn thiện phần trang điểm mắt cho Thu Hiền, ở bước cuối cùng, Băng Châu sẽ chọn lông mi cho phù hợp với phong cách đánh mắt. Khi chọn lông mi giả cho cô dâu, theo lời khuyên từ chuyên gia lâu năm như Băng Châu, bạn nên cân nhắc và điều chỉnh dựa trên kích thước mắt vốn có, và nhất là cách trang điểm mắt mà bạn đang sử dụng nhé. Lông mi không cần phải quá dày, chỉ cần vừa vặn, có độ cong đều là đã đủ cho phong cách cô dâu mùa xuân tự nhiên, tươi trẻ rồi. Một ít mascara như cách Băng Châu áp dụng cho đôi mắt Thu Hiền sẽ là bước hoàn chỉnh cho phần mắt thêm quyến rũ. 
 

 
Lông mày là điểm nhấn mà Băng Châu muốn tập trung tạo ấn tượng cá tính và mạnh mẽ trên gương mặt Thu Hiền.Khác với phong cách cô dâu mùa xuân các năm trước, trong năm nay, chút độc đáo, khác biệt từ cặp chân mày rậm nổi bật sẽ thổi một luồng gió mới vào phong cách truyền thống.Vì chân mày Thu Hiền đã khá đều và sậm, Băng Châu chỉ dùng thêm một ít chì kẻ để tăng cường màu sắc và đường nét cho cô.
 

 
Và cuối cùng, màu son đỏ tươi như hoa hồng ban sớm là xu hướng đặc trưng nhất cho mùa xuân. Băng Châu đã chọn loại son có màu sắc tươi thắm nhưng vẫn quyến rũ, giúp Thu Hiền có diện mạo của một cô dâu mùa xuân vừa ngây thơ, trong sáng vừa có chút gợi cảm, hấp dẫn. Bổ sung cho hiệu quả này, không gì thích hợp là tóc uốn lọn lớn thả lỏng dọc theo khuôn mặt, tôn lên nét đẹp vốn có của Thu Hiền. Đương nhiên, vòng hoa đội đầu sẽ là phụ kiện tóc đơn giản nhưng rất đồng điệu. Ai có thể rời mắt khỏi một cô dâu như hiện thân của nữ thần mùa xuân như thế này chứ?
 

 
Mọi thắc mắc hay cần tư vấn, hướng dẫn trang điểm
Xin liên hệ trực tiếp với chuyên gia trang điểm Băng Châu - ĐT: 0903.674423
Địa chỉ: Áo cưới Băng Châu: 741-743 CMT8, F.6, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Facebook:
Băng Châu Make Up
Website: www.aocuoibangchau.vn - studiobangchau.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây