SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Ca sĩ Trương Đình "bỗng dưng" dịu dàng với trang phục áo dài xuân của NTK Brian Võ

Nói đến Trương Đình là người ta nghĩ ngay đến hình ảnh một hotgirl, một ca sĩ có phong cách biểu diễn và thời trang sexy, nóng bỏng. Tuy nhiên, trước thềm năm mới 2017, ca sĩ Trương Đình "bỗng dưng" dịu dàng và đằm thắm đến lạ trong bộ sưu tập áo dài xuân của NTK Brian Võ.
Ca sĩ Trương Đình trong trang phục áo dài truyền thống của NTK Brian Võ
Đó là những chiếc áo dài truyền thống được cách điệu và thêu các hoạ tiết chim Công và Gà trên ngực áo và tà áo được NTK Brian Võ thiết kế dành riêng cho mùa Tết Đinh Dậu này. 

Với vóc dáng khá chuẩn của mình, nên dù mặc trang phục áo dài nhưng ca sĩ Trương Đình vẫn khoe được những đường cong gợi cảm đầy nữ tính của mình.

Đặc biệt, trong không gian đầy màu sắc và không khí Tết với hoa mai vàng, lồng đèn đỏ, dưa hấu xanh... thì bộ áo dài đỏ thắm với họa tiết Gà tượng trưng cho năm Đinh Dậu của NTK Brian Võ càng trở nên nổi bật và làm cho ca sĩ Trương Đình trở nên rạng rỡ, quý phái và duyên dáng làm sao.
















Rồi không gian của bánh chưng xanh, câu đối đỏ và những lồng đèn đẹp mắt ngày xuân thì lại làm nền cho bộ áo dài trắng tinh khôi với họa tiết chim Công sặc sỡ đang đậu trên cành mai vàng rực nắng xuân.

Bộ áo dài này làm tôn thêm vẽ yêu kiều, nữ tính và quyến rũ của ca sĩ Trương Đình. Tất cả hòa quyện tạo thành bức tranh mùa xuân thật rạng rỡ, rất dân tộc, rất Việt Nam.












Đây chính là bộ ảnh Xuân mới nhất mà ca sĩ Trương Đình muốn thực hiện để tặng cho những khán giả thân thương và những ai yêu mến, ủng hộ tiếng hát của cô trong suốt thời gian qua.

Ngoài ra còn một món quà nữa mà "Nữ hoàng" Cover Remix muốn tặng cho khán giả trong dịp Tết này, đó chính là Liên khúc Xuân DJ Nonstop 2017 cực kỳ sôi động và đã được phát hành trên trên Zing MP3.


Liên khúc Xuân DJ Nonstop 2017 của ca sĩ Trương Đình

 
 
 
SGGT

Photo: Nguyễn Đăng Khoa
Nhà thiết kế: Brian Võ
Make up: Kim Quyên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây