SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Á khôi Mỹ Duyên lần đầu khoe sắc sau Cuộc thi Người Đẹp Xứ Dừa 2016

Sau khi đăng quang ngôi vị Á khôi 1 của cuộc thi Người Đẹp Xứ Dừa 2016, Mỹ Duyên tất bật với việc quảng bá du lịch và con người Bến Tre cùng các hoạt động xuyên suốt cuộc thi sau đăng quang. Trong những hình ảnh mới nhất này, Á khôi Mỹ Duyên khoe nét đẹp lộng lẫy trong trang phục dạ hội.
Á khôi Người Đẹp Xứ Dừa 2016 Mỹ Duyên

Giữa không gian cổ điển của khách sạn Ben Tre Riverside Resort, Mỹ Duyên lộng lẫy kiêu sa khoe nhan sắc rạng ngời như nàng công chúa và thể hiện vẻ đẹp thanh thoát, quyến rũ đến từ gương mặt và vóc dáng.

Chiếc đầm dạ hội đuôi cá lộng lẫy góp phần tôn vinh nhan sắc và mang đến vẻ bồng bềnh, sang trọng cho bộ trang phục. Bộ váy tôn vinh những đường cong cơ thể quyến rũ của Á khôi Người Đẹp Xứ Dừa Mỹ Duyên.

Nhờ phong cách trang điểm trong suốt và mái tóc uốn xoăn một bên giúp mỹ nhân thể hiện những đường nét thanh tú trên gương mặt không góc chết.

Á khôi Mỹ Duyên thể hiện vẻ ngoài có phần đơn giản, thanh thoát hơn nhưng vẫn đẹp lung linh và yêu kiều. Cô ưu ái chọn bộ váy đính kim sa màu bạc nhằm làm nổi vậy vẻ đẹp quyến rũ của mình. Bên cạnh đó, Mỹ Duyên trông sang trọng hơn hẳn với mái tóc búi phồng nhẹ.

Sắp tới đây, Á khôi Mỹ Duyên sẽ liên tục theo đuổi phong cách sang trọng và quyến rũ bằng việc ra mắt những bộ ảnh thời trang và đầu tư hình ảnh chỉnh chu khi tham gia các sự kiện.

Hiện nay, Á khôi Mỹ Duyên dành thời gian tập trung cho việc học tại Đại Học Đồng Tháp. Có thể nói, vừa đăng quang ngôi vị cao quý Á khôi Người đẹp Xứ Dừa 2016, Mỹ Duyên trở thành một trong mỹ nhân được đông đảo công chúng yêu mến với nhan sắc xinh đẹp và những hoạt động nghệ thuật nghiêm túc.

Nói về những dự định sắp tới, Á khôi Mỹ Duyên cho biết, cô sẽ thường xuyên tham dự các sự kiện giải trí, bên cạnh đó cô muốn hướng đến hình ảnh gương mặt đại sứ và trở thành người mẫu quảng cáo cho các nhãn hàng. Thời gian tới, Á khôi Mỹ Duyên sẽ thường xuyên tham gia các hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và mong đón nhận sự ủng hộ của độc giả.

SGGT

Photo: Hùng Quốc

Makeup & Fasshion: Bảo Bảo

Location: Ben Tre Riverside Resort

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây