SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Vụ người mẫu tố bị họa sĩ N.L hiếp dâm: Đã có kết quả giám định pháp y từ công an

Sau khi có kết quả giám định pháp y, chị Nguyễn Thị Kim Phượng đã viết đơn yêu cầu cơ quan chức năng khởi tố vụ án. Chị Phượng cho biết sẽ theo tới cùng để đưa người hiếp mình vào tù.
em16bXpsOHg=

Chiều 21.5, Công an Q.10, TP.HCM đã mời người mẫu Nguyễn Thị Kim Phượng lên lấy thêm lời khai. Trong buổi làm việc này, Công an Q.10 cũng thông báo kết quả giám định pháp y. Người mẫu Nguyễn Thị Kim Phượng xác nhận với phóng viên Một Thế Giới thông tin này là hoàn toàn chính xác.

“Tôi đọc kỹ kết quả giám định pháp y, trong đó ghi rằng có phát hiện tế bào nam trong âm đạo và một vết rách ở vùng kín, ngoài ra còn nhiều nội dung khác nhưng để phục vụ cho công tác điều tra sắp tới nên các anh công an đã yêu cầu tôi chỉ đọc thôi chứ không được chụp ảnh và ghi chép lại”, chị Phượng nói.

Sau khi có kết quả giám định pháp y, chị Phượng đã viết đơn yêu cầu cơ quan chức năng khởi tố vụ án, khẳng định sẽ kiện tới cùng để đưa họa sĩ N.L vào tù.

received 2186534994908162

Chị Nguyễn Thị Kim Phượng - Ảnh: NVCC

Ngoài ra, chị Kim Phượng còn cho phóng viên biết thêm: Sau khi có thông tin chị tố cáo sự việc lên công an và được báo chí phản ảnh, có một người đã dùng tài khoản Facebook gọi messenger dến tài khoản Facebook cá nhân của chị để thương lượng và đề nghị đền bù nếu chị không "làm chuyện lớn thêm". Chị Phượng nói rằng chị nghi người này là do họa sĩ N.L nhờ.

Chị Phượng khẳng định rằng chị đã từ chối đề nghị này và quyết đưa vụ việc ra ánh sáng.

"Tôi nghĩ N.L rất khôn ngoan nên không ra mặt mà cử một người bạn liên lạc với tôi. Người đó gọi cho tôi bằng Facebook nên tôi không biết ghi âm cuộc gọi này như thế nào", chị Phượng nói.

Trước đó, như Một Thế Giới đã đưa tin, chị Nguyễn Thị Kim Phượng, sinh năm 1994, có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Tiền Giang, hiện đang tạm trú tại Q.10, TP.HCM đã tố cáo họa sĩ body painting nổi tiếng N.L dùng vũ lực hiếp dâm chị dẫn đến tổn thương vùng kín và khủng hoảng tinh thần.

Theo trình bày của chị Phượng, vào ngày 30.4 và 1.5, họa sĩ N.L đã có lời đề nghị chị tham gia một dự án nghệ thuật ảnh bodypainting để cung cấp cho một số tờ báo theo đơn đặt hàng. Chị Phượng đã nhận lời hợp tác.
received 927571574059461

Kim Phượng từng hợp tác với nhiều họa sĩ và nhiếp ảnh gia để chụp nhiều thể loại ảnh từ 3 năm nay - Ảnh: NVCC

Chiều ngày 2.5, hai bên hẹn ra quán cà phê để thống nhất một số công việc. Đến tối cùng ngày, họa sĩ N.L đến nhà chị và chở tới khách sạn T.V trên đường Trần Thiện Chánh (Q.10) để chụp hình và vẽ trên cơ thể. Trong lúc hai người đang làm việc thì bất ngờ họa sĩ N.L có hành vi tấn công tình dục. Chị Phượng chống cự nhưng người này đã dùng sức mạnh để cưỡng hiếp. Sau khi sự việc xảy ra hai ngày, chị Phượng đã đến công an Q.10 tố cáo. Tiếp nhận đơn, công an Q.10 đã cử người đưa chị Phượng đến trung tâm Pháp y TP.HCM để tiến hành giám định và đưa ra kết quả như đã nói trên.

Sau khi bị xâm hại tình dục, chị Phượng nói rằng tinh thần chị bị suy sụp, bấn loạn, khủng hoảng đồng thời bị tổn thương vùng kín gây đau đớn và sốt nặng nhiều ngày.

Trước các cáo buộc của chị Nguyễn Thị Kim Phượng, họa sĩ N.L giữ thái độ im lặng. Phóng viên đã gọi điện đến nhiều lần nhưng họa sĩ N.L không nghe máy. Đến ngày 20.5, người này chỉ trả lời ngắn gọn: "Đây mới chỉ là thông tin một chiều, mọi việc cứ để cơ quan chức năng làm rõ".

Chị Nguyễn Thị Kim Phượng đã ly hôn và hiện sống một mình với con trai 5 tuổi. Kim Phượng từng hợp tác với nhiều họa sĩ để thực hiện các tác phẩm nghệ thuật bodypainting từ 3 năm nay.

Y Quyên

TIN BÀI LIÊN QUAN
Người mẫu ảnh khỏa thân tố hoạ sĩ body painting nổi tiếng hiếp dâm trong khách sạn
Bị tố hiếp dâm, họa sĩ N.L lên tiếng ‘Chờ cơ quan chức năng làm rõ’
Vụ người mẫu tố hoạ sĩ body painting cưỡng hiếp: 'Hành vi đó là của kẻ tà dâm chứ không phải người chân chính'

Nguồn tin: motthegioi.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây