SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Trưởng BTC xúc phạm Giám khảo ngay Đêm Gala trao giải Ai sẽ là Ngai Vàng 2020

Sự việc một vị đạo diễn – trưởng ban tổ chức chương trình văn hóa nghệ thuật lớn dùng những lời lẽ khiếm nhã, thái độ hung hăng, bất lịch sự đuổi giám khảo khách mời là một hoa hậu ngay tại chốn đông người đang bị cộng đồng mạng lên án mạnh mẽ.
Giám khảo yêu cầu Trưởng BTC xin lỗi vì bị xúc phạm - Chuyện hi hữu xảy ra trong Đêm Gala trao giải Ai sẽ là Ngai Vàng 2020?

Câu hỏi liệu trưởng ban tổ chức một chương trình uy tín, một vị đạo diễn có nên hành xử bất lịch sự như vậy hay không? Huống hồ lại lỗ mãng với một phụ nữ ngay tại hội trường.

Sự việc được phóng viên ghi nhận lại tại chương trình như sau:

Hoa hậu Oanh Lê nhận lời mời từ Phó ban tổ chức một cuộc thi tài năng là bà Linda Việt Hương tham dự đêm gala chung kết với cương vị thành viên ban hội đồng ban giám khảo.

Cuộc thi này được đạo diễn Kani Thanh Quỳnh đảm nhiệm vai trò Trưởng ban tổ chức.

Trong tin nhắn trao đổi giữa Ms Linda Việt Hương và hoa hậu Oanh Lê có ghi rõ 3 yêu cầu từ phía chương trình: 

– Đêm chung kết vào tối 12/9/2020 – Hạng ghế của hoa hậu Oanh Lê là hạng ghế nhất

– Đề nghị hoa hậu Oanh Lê đội vương miện

– Mời hoa hậu Oanh Lê phát biểu và trao giải trong chương trình.

Tin nhắn từ Phó ban tổ chức chương trình – Ms Linda Việt Hương gửi lời mời tới hoa hậu Oanh Lê

Hoa hậu Oanh Lê đã đồng ý nhận lời và có mặt khá sớm tại chương trình với mong muốn chung tay làm nên một chương trình thành công, ý nghĩa.

Tuy nhiên khi đến nơi, ban tổ chức không hướng dẫn cô về vị trí ghế ngồi của mình. Thay vì như lời nói ban đầu hàng ghế của người đẹp là ghế nhất của ban giám khảo thì cô phải ngồi ở vị trí hàng ghế số 2 dành cho khán giả.

Suy nghĩ có thể đang có sự nhầm lẫn gì đó về vai trò của mình và đang tính đi tìm Ms Việt Hương để kiểm tra lại thông tin thì lúc này Đạo diễn Kani Thanh Quỳnh – Trưởng ban tổ chức chương trình đã tới dùng những lời lẽ khiếm nhã bắt buộc hoa hậu Oanh Lê tháo vương miện và ra khỏi chương trình.

Quá bất ngờ về sự việc, hoa hậu Oanh Lê giải thích về vai trò của mình và việc đội vương miện là theo yêu cầu của ban tổ chức, ông này đã không lắng nghe thậm chí dùng tay chỉ trỏ thẳng mặt người đẹp và buộc cô phải lập tức rời khỏi chương trình.

Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Gương mặt Sân khấu Điện Ảnh triển vọng 2020 – Đạo diễn Kani Thanh Quỳnh

Việc quát tháo, chỉ trỏ và đuổi thành viên ban giám khảo ra khỏi hội trường đông người khi chưa xác minh họ là ai là một hành vi thiếu chuyên nghiệp, với một người phụ nữ lại càng khó chấp nhận.

Hoa hậu Oanh Lê sau đó đã quá bức xúc và ra về. Trên trang cá nhân cô cũng trình bày toàn bộ sự việc và yêu cầu đạo diễn Kani Thanh Quỳnh công khai xin lỗi cô trước các đơn vị truyền thông.

Cô cũng đưa ra các tin nhắn của đại diện ban tổ chức chương trình với cô để nói rõ việc Oanh Lê xuất hiện tại chương trình và ăn mặc theo concept là yêu cầu từ phía ban tổ chức.

Sau chương trình, hoa hậu Oanh Lê có thông qua Phó ban tổ chức chương trình – Bà Linda Việt Hương nhắn gửi ông Kani Thanh Quỳnh xác minh lại thông tin vai trò của mình và đề nghị ông này phải công khai xin lỗi.

Với suy nghĩ có thể trước áp lực của chương trình mà ông Kani Thanh Quỳnh không kiểm soát được cảm xúc, hoa hậu Oanh Lê mong muốn ông này nhận ra được sự việc và có lời xin lỗi chính thức đến cô để mọi việc dĩ hòa vi quý,  sáng tỏ trước công chúng.

Tuy nhiên, trái ngược với hoa hậu Oanh Lê, ông Kani Thanh Quỳnh đã tỏ thái độ bất hợp tác, thiếu thiện chí, thậm chí còn xử sự bằng những hành động thiếu văn hóa hơn là làm clip đá xéo hoa hậu Oanh Lê.

Hành động của ông Kani Thanh Quỳnh thật sự khiến bất kỳ ai cũng khó chấp nhận. Cho dù hoa hậu Oanh Lê đã nghĩ cho ông vì áp lực của chương trình mà hành xử thiếu tế nhị thì những hành động sau đó của vị đạo diễn này cho thấy căn bản ông ta đã luôn lỗ mãng, thiếu tôn trọng người khác.

Sự việc hôm đó nếu là với một vị khán giả đến với chương trình, ông Kani Thanh Quỳnh cũng phải hành xử lịch sự chứ đừng nói hoa hậu Oanh Lê là người có danh vị, được mời tới đảm nhiệm vai trò trong chương trình,

Sự việc đang được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm, phần đa mọi người đặt câu hỏi trước cách hành xử của ông Kani Thanh Quỳnh, liệu đây có là cách hành xử chuẩn mực của một người nghệ sĩ, một đạo diễn, một doanh nhân?

(Theo Duyên Dáng VN)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây