SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Thiên Khôi và H'Hen Niê cùng dàn sao Việt tham gia Pink Summer Fahsion Kids

Cuối tuần qua, cùng với dàn sao đình đám như Hoa hậu H'Hen Niê, người mẫu Thanh Hằng, Lê Phương, ca sĩ - diễn viên Trương Quỳnh Anh, Vy Oanh, á hậu - MC Hoàng Oanh..., "cậu bé Maika" Thiên Khôi được mời hát và catwalk trong chương trình Pink Summer Fahsion Kids được tổ chức tại TP.HCM.
Hoa hậu H'Hen Niê và Thiên Khôi hài hước tạo dáng
Chương trình Pink Summer Fahsion Kids do nhà sản xuất - đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc tổ chức. Anh từng thực hiện thành công chuỗi chương trình Asian Kids Fashion Show với mong muốn góp phần thúc đẩy nền công nghiệp thời trang trẻ em trong nước phát triển, hội nhập với khu vực và thế giới.

Kết quả hình ảnh cho nguyễn hưng phúc ngoisao.net
Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc - Ảnh: ngoisao.net

Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc luôn đánh giá cao khả năng trình diễn của cậu bé đa tài và vô cùng điển trai Quán quân Vietnam Idol Kids 2017 Thiên Khôi. Chính vì thế trong chương trình này, Thiên Khôi không chỉ tham gia với vai trò ca sĩ khi thể hiện ca khúc Gia đình là số 1, mà em còn được tham gia trình diễn thời trang.

Khoi 2019

Do phải chuyên tâm vào học văn hóa và học nhạc nên thời gian qua gia đình cũng ít cho Thiên Khôi xuất hiện nhiều, chỉ tham gia một số chương trình lớn và có ý nghĩa nhất. Nên khi Thiên Khôi xuất hiện trong chương trình lập tức gây được sự chú ý của mọi người vì sự cao to bảnh bao ra dáng rất người lớn của cậu bé có mái tóc Maika ngày nào.

Khoi 2019 1

Xem xong các phần trình diễn của Thiên Khôi, ai cũng trầm trồ đây đúng là cậu bé đa tài, vừa hát hay, sáng tác giỏi, chơi được nhiều loại nhạc cụ, lại còn có khả năng catwalk như mộtt người mẫu chuyên nghiệp. Một gương mặt đầy triển vọng của Showbiz Việt trong tương lai.

Sau đây là một số hình ảnh của Thiên Khôi cùng với các Sao Việt là khách mời trong chương trình Pink Summer Fahsion Kids:

Khoi 2019 H'nie
Thiên Khôii với Hoa hậu H'Hen Nie

Khoi 2019 Thanh Hang
Với người mẫu Thanh Hằng

Khoi 2019 TQA

Cao lớn phổng phao gần bằng đàn chị ca sĩ - diễn viên Trương Quỳnh Anh

Khoi 2019 Vy Oanh
Thiên Khôi đứng còn muốn cao hơn cả ca sĩ Vy Oanh

Khoi 2019 Hoang Oanh
Với Á hậu - MC Hoàng Oanh

Khoi 2019 Le Phuong
Và với người mẫu Lê Phương

Tham gia chương trình Pink Summer Fahsion Kids còn có Hoàng Yến Chipi, Tùng Leo, Tuyết Lan (Á quân Vietnam Next Top Model 2010), ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, diễn viên Jun Vũ, siêu mẫu Như Vân... cùng đông đảo khách mời là dàn sao đình đám của showbiz Việt.

HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây