SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Tác giả ca khúc hit Đêm mưa nhớ mẹ bị người quen bêu xấu trên mạng xã hội

Ca nhạc sĩ trẻ Võ Hoàng Lâm, tác giả ca khúc hit 'Đêm mưa nhớ mẹ' đang đau đầu vì một chuyện xích mích nhỏ nhưng lại bị chính người quen của mình livestream chửi bới và bêu xấu trên mạng xã hội. Chúng tôi đã tìm gặp anh để tìm hiều cớ sự này.
Ca nhạc sĩ trẻ Võ Hoàng Lâm, tác giả ca khúc hit 'Đêm mưa nhớ mẹ'
* Được biết thời gian qua có mấy clip livestream lan truyền trên mạng xã hội với nội dung chửi bới khá dung tục và bêu xấu anh đủ điều trên mạng xã hội. Phản ứng của anh thế nào khi xem clip đó?

Vo Hoang Lam 9

Vo Hoang Lam 10


Link chửi và bêu xấu Võ Hoàng Lâm:
https://www.facebook.com/merylan.nguyen/videos/vb.100007156471565/2326231597625367/?type=2&video_source=user_video_tab

Vo Hoang Lam 11
Link clip chửi bới và bêu xấu Võ Hoàng Lâm:

https://www.facebook.com/100007156471565/posts/2326599690921891?s=100011206450372&sfns=mo
 
- VÕ HOÀNG LÂM: Thật sự Lâm rất lấy làm xấu hổ, vì dù sao chị ấy cũng là bạn bè của Lâm lúc trước và đặc biệt hơn chị ấy là chị họ của vợ sắp cưới của Lâm nữa chứ có phải ai xa lại đâu.

Vo Hoang Lam 5

* Thì ra người đó từng là bạn bè và còn lại là chị họ của vợ sắp cưới của anh. Vậy tại sao lại xảy ra cớ sự như vậy?

- Thật sự đến giờ Lâm vẫn không hiểu tại sao chị ấy lại đối xử với mình như vậy. Lâm chưa hề làm gì có lỗi với chị ấy. Có lẽ chị ấy bị tác động bởi những người khác. Lâm cũng đang cố gắng làm rõ đây.

Vo Hoang Lam 4

* Những điều mà người đó công khai nói trong các clip, lại được livestream trực tiếp cho cộng đồng mạng xem và đến nay vẫn còn lưu giữ trên trang Facebook cá nhân của người đó có xúc phạm đến anh và vợ sắp cưới của anh? Anh đã giải quyết chuyện này ra sao và đến giờ tình hình đã có tiến triển gì chưa?

- Tất cả những vấn đề chị ấy nói trong clip livestream đó, chị ấy chỉ nghe người khác nói lại và nó hoàn toàn không đúng sự thật, thậm chí là xuyên tạc sự thật, không có căn cứ.

Lúc đầu Lâm có nhờ gia đình bên vợ sắp cưới khuyên can, nhưng chị ấy lại không hiểu chuyện, lại nghĩ bên vợ Lâm bênh vực Lâm. Nên càng làm lớn chuyện hơn.

Vo Hoang Lam 2

* Nếu không giải quyết được chuyện nội bộ gia đình, anh sẽ làm gì tiếp theo để giải quyết chuyện này?

- Lâm đã chính thức nhờ đến Luật sư giúp Lâm làm thủ tục khởi kiện chị ấy với mục đích yêu cầu chị ấy gỡ các clip đăng trên Facebook đó, đồng thời chị ấy cần đính chính lại tất cả các vấn đề chị ấy đã nói sai lệch sự thật trên ấy.

Vo Hoang Lam

* Nếu người đó chịu gỡ clip và xin lỗi anh. Anh sẽ rút đơn kiện lại chứ?

- Dĩ nhiên, vì dù sao chị ấy vẫn là chị họ của vợ sắp cưới của Lâm mà. Lâm cũng muốn mọi chuyện lắng xuống, muốn được yên bình. Bởi vì chuyện này xảy ra đã gây hiểu lầm cho nhiều người và làm ảnh hưởng xấu đến tên tuổi của Lâm.

Vo Hoang Lam 1

PHẠM LÊ thực hiện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây