SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


NSƯT Vũ Linh tái xuất sau 2 năm vắng bóng trên sân khấu

Sau hai năm vắng bóng trên tất cả các sân khấu biểu diễn vì lý do sức khỏe, NSƯT Vũ Linh sẽ chính thức tái xuất trong chương trình “Đêm Hồng Phượng – Người đưa đò”.
Khán giả nức lòng khi “Ông hoàng cải lương Hồ Quảng” Vũ Linh tái xuất

NSƯT Vũ Linh một ngôi sao sáng của sân khấu cải lương, anh từng được mệnh danh là “Ông hoàng cải lương Hồ Quảng” mà cho đến nay, chưa có nghệ sĩ nam cùng thời nào có được sức hút khán giả bằng anh.

Năm 2016, NSƯT Vũ Linh bất ngờ xuất hiện trong chương trình truyền hình Sao nối ngôi hỗ trợ cho cháu gái Hồng Phượng với tiết mục Duyên kiếp được khán giả tán thưởng nồng nhiệt. Cũng trong năm đó, cháu gái của NSƯT Vũ Linh là nghệ sĩ Hồng Phượng đã đoạt giải Á quân và có những bước đi rất vững chắc trên con đường sự nghiệp cho đến hôm nay.

Sau chương trình đó, vì lý do sức khỏe, NSƯT Vũ Linh gần như không nhận lời tham gia biều diễn ở bất kỳ sân khấu nào. Khán giả cả nước cũng như các kiều bào luôn mong đợi sức khỏe của anh phục hồi để được xem anh xuất hiện trở lại trên sân khấu.

Tin NSƯT Vũ Linh tái xuất trong chương trình Đêm Hồng Phượng –Người đưa đò vào tối 29/6/2019  tại Rạp Hồng Liên (TPHCM) khiến khán giả hâm mộ vỡ òa. “Hai năm qua, không biểu diễn trên sân khấu đối với Vũ Linh là một khoảng thời gian rất dài. Vũ Linh thật sự rất nhớ ánh đèn sân khấu, nhớ các bạn diễn, nhớ tiếng vỗ tay của khán giả. Hiện tại, sức khỏe của Vũ Linh đã tạm ổn định nên Vũ Linh quyết định biểu diễn trở lại, xem như một món quà tri ân khán giả…”– NSƯT Vũ Linh chia sẻ!

NSƯT Vũ Linh là người khởi xướng và dàn dựng chương trình Người đưa đò 1,2,3,4 rất thành công, tạo được tiếng vang lớn với khán giả. Anh cho biết Đêm Hồng Phượng lần này được xem như là Người đưa đò 5“Từ chương trình này, Vũ Linh đã từng “đưa đò” rất thành công cho các cô đào Thanh Thanh Tâm, Ngọc Huyền, Phương Hồng Thủy, Thanh Ngân, Thanh Hằng; kế đến là Quế Trân, Tú Sương, Trinh Trinh, Lê Hồng Thắm. Thì lần này, Vũ Linh sẽ “đưa đò” cho cháu gái Hồng Phượng và những người bạn của cháu. Còn sức tôi sẽ còn “đưa đò” tiếp tục” – NSƯT Vũ Linh bật mí!

Trong chương trình lần này, ngoài việc song ca với cháu gái Hồng Phượng bài tân cổ Đêm Gành Hào nghe điệu Hoài Lang, anh còn trực tiếp dàn dựng và biểu diễn 3 trích đoạn cải lương. Đó là trích đoạn Hòn vọng phu (vai diễn đã làm nên tên tuổi của anh cùng NSƯT Thanh Thanh Tâm thập niên 1988) ; trích đoạn Tình cậu ( được viết riêng cho Vũ Linh và cháu gái Hồng Phượng biểu diễn). Và không thể thiếu trích đoạn cải lương Hồ Quảng Tây Thiên Vũ Khúc với những màn vũ đạo thật đẹp mắt.

Nghệ sĩ Hồng Phượng cho biết: “Đây là chương trình mà Hồng Phượng đã ấp ủ từ lâu nhưng chưa dám thực hiện. Lần này nó đã trở thành hiện thực vì có Cậu Năm Vũ Linh động viên, ủng hộ. Hồng Phượng thật sự rất hạnh phúc vì một lần nữa được đứng chung sân khấu với cậu ruột của mình. Hồng Phượng cũng có mời NSUT Hoài Linh – người rất thân thiết với gia đình Hồng Phượng nhưng vì thời điểm ấy NSUT Hoài Linh bận lưu diễn ở nước ngoài nên Hồng Phượng cũng như cậu Vũ Linh rất lấy làm tiếc…”.

NS Hong Nhung

Nghệ sĩ Hồng Nhung 

NS Huu Quoc
NSƯT Hữu Quốc

NS Vu Luan
NS Vũ Luân

NS Trinh Trinh
NS Trinh Trinh

Chương trình Đêm Hồng Phượng – Người đưa đò, ngoài sự xuất hiện đặc biệt của NSƯT Vũ Linh và cháu gái Hồng Phượng, còn có sự tham gia biểu diễn của NS Hồng Nhung ( em ruột NSƯT Vũ Linh và là mẹ ruột của Hồng Phượng) cùng NS Tiểu Linh, NSƯT Vũ Luân, NSƯT Hữu Quốc, NS Trinh Trinh, NS Quang Minh, Ca sĩ Huỳnh Thật – Đông Dương – Tuấn Quang – Hoàng Minh Sang, MC Huỳnh Ngân, Vũ đoàn Hải Âu,…

Đêm Hồng Phượng – Người đưa đò diễn ra vào tối 29/6/2019  tại Rạp Hồng Liên ( 259 – Hậu Giang – Phường 5- Quận 6 – TPHCM)

Gía vé: 500K-600K-800K

Hot line: 0906731733 – 0903317336

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây