SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


NSƯT Trịnh Kim Chi kêu gọi xây nhà cho cô bé đáng thương ở cạnh chuồng bò

Sau khi cùng các mạnh thường quân xuống thăm hỏi gia đình bé Như Ý, biết được hoàn cảnh khó khăn của bé. NSƯT Trịnh Kim Chi đã quyết định kêu gọi các mạnh thường quân một lần nữa để xây dựng ngôi nhà tình thương cho gia đình bé Như Ý.
NSƯT Trịnh Kim Chi xây nhà tình thương cho hoàn cảnh bé Như ý tại Tây Ninh

Khi xuống thăm bé Như Ý, Trịnh Kim Chi bàng hoàng trước cuộc sống tạm bợ cạnh chuồng bò vô cùng ô nhiễm và có thể lây bệnh khiến bé Như Ý trở bệnh nặng hơn bất cứ lúc nào.

“Mỗi đêm nằm ngủ, hình ảnh hồn nhiên của bé Như Ý cứ hiện lên trong đầu Kim Chi, một cô bé đang ở tuổi thơ hồn nhiên mà đã phải gánh chịu những nỗi đau như vậy, Kim Chi rất là xót, mỗi lần xuống thăm bé thấy bé phải ở cạnh chuồng bò như vậy Chi cảm thấy mình càng phải làm gì đó nhiều hơn để giúp đỡ cô bé này”. NSUT Trịnh Kim Chi chia sẻ.


Cô đang khảo sát chỗ ở cạnh chuồng bò của gia đình bé

Sau đợt đến thăm hỏi và tặng chi phí cho bé đến bệnh viện thăm khám và điều trị, lần này Á hậu Trịnh Kim Chi tiếp tục kêu gọi các mạnh thường quân cùng cô chung tay xây dựng một căn nhà nhỏ cho bé Như Ý, “ Kim Chi mong rằng sẽ có nhiều mạnh thường quân chung tay cùng Kim Chi giúp đỡ bé Như Ý. Hoàn cảnh của bé hết sức đáng thương.Một căn nhà nhỏ sạch sẽ đối với bé và gia đình bây giờ lại là một món quà vô cùng quý giá và đặc biệt”.

Ngay sau khi chia sẻ và kêu gọi các mạnh thường quân giúp đỡ bé Như Ý, Trịnh Kim Chi đã kêu gọi đủ số tiền xây dựng cho bé một căn nhà nhỏ cùng với sự tài trợ đến từ chương trình xây nhà cho người nghèo, do đạo diễn Điệp Văn sáng lập và cũng là trưởng BTC, chương trình 100 ngàn – vạn mái ấm sẽ là nơi tiếp thêm niềm hi vọng cho gia đình bé Như Ý. Cô cũng cho biết sẽ làm một sổ tiết kiệm trao tặng cho gia đình bé, để bé có thể thăm khám chữa bệnh.

Nguyễn Trương Như Ý, 7 tuổi, là cô bé có khuôn mặt xinh xắn, dễ thương đặc biệt là đôi mắt sáng long lanh. Như bao đứa trẻ khác, Như Ý cũng được đến trường, ngỡ tưởng rằng cô gái xinh xắn ấy cứ thế mà lớn lên trong tình yêu thương, đùm bọc của gia đình, sự yêu mến của bạn bè.

Một ngày cuối tháng 6, khi đang vui chơi cùng bạn bè, vô tình Như Ý bị bạn xô té mà không ai hay biết. Cũng chính cú ngã ấy đã làm em bị liệt hai chân, viêm tủy, viêm não tủy. Đợt thăm khám vừa rồi, bác sĩ đã thông báo Như ý có thêm chứng nhiễm trùng tiểu, 2 thận ứ nước, trào ngược dạ dày và mỡ trong máu.

Hy vọng rằng với những gì mà Trịnh Kim Chi cùng những mạnh thường quân gửi đến sẽ thắp niềm tin, niềm hi vọng đến trường cho gia đình và cả cho bé Như Ý.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây