SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


NSƯT Mỹ Uyên kiệt sức, phải truyền nước trước ngày sân khấu 5B diễn lại

Tối qua 6.4, sân khấu 5B Võ Văn Tần đã sáng đèn sau 3 năm tạm ngưng để sửa chữa. Và sau khi vở diễn Gương mặt kẻ khác kết thúc, nữ nghệ sĩ Mỹ Uyên đã khóc nức nở.
X25hbTQyMTA=

Chia sẻ lại khoảnh khắc không thể quên này, Mỹ Uyên cho biết: "Ba năm trước khi sân khấu đóng cửa, có những lúc tôi cũng như mọi người như vào bước đường cùng. Tôi biết, tôi và tất cả mọi người đều cần tiền mưu sinh nên cũng không thể làm gì khác được. Thế là mọi người lần lượt ra đi để làm những việc khác. Bản thân tôi cũng đi đóng phim để nuôi sống mình và làm nghề. Nhưng rồi, cứ tối đến là tôi nhớ sân khấu và nhớ mọi người. Thế là tôi lại tiếp tục hành trình của mình. May mắn là bên cạnh tôi vẫn có những anh chị đồng nghiệp bạn bè và các em luôn rất đam mê và nhiệt huyết. Khi biết tôi quyết tâm làm lại sân khấu, ai cũng ủng hộ nói sẽ quay về. Đêm nay, khi nhìn khán giả vẫn nhớ và đến với 5B, vẫn giành tình cảm cho sân khấu này, tôi thật sự không thể kiềm được nước mắt".

Theo Mỹ Uyên chia sẻ, để sân khấu 5B sáng đèn lại, ban đầu chị cũng đi xin tài trợ nhưng cuối cùng khó quá, đành tự đi vay tiền (600 triệu đồng) để tu sửa lại. Rồi để hạn chế chi tiêu, chị và vào anh em tự thân thu xếp, dọn dẹp để tiết kiệm được bao nhiêu hay bấy nhiêu. Những ngày càng gần đến ngày ra mắt trở lại, chị như không còn sức để thở.

Ít ai biết, trước ngày 5B tái diễn, Mỹ Uyên đã phải đi cấp cứu vì kiệt sức. Những ngày cuối tập liên tục, rồi phải lo mọi thứ còn lại để ngày ra mắt chỉn chu. Có hôm chỉ ngủ chỉ 2 giờ. Căn bệnh rối loạn tiền đình được dịp tái phát rồi tụt huyết áp khiến chị ngất xỉu nhưng vì không muốn cho mọi người biết và nên chị cố giấu kín, chỉ vài người thân biết. Để rồi sau khi truyền nước xong lại xin bác sĩ chạy về để lo mọi việc cho kịp ngày tái xuất.

Mỹ Uyên chia sẻ, tuy mệt nhưng chị đang rất vui vì tìm được niềm vui từ các vai diễn. Bên cạnh việc lo cho sân khấu 5B, mới đây, bộ phim Tháng Năm rực rỡ có chị được khán giả yêu thích và vai diễn Bà Lan trong phim Cả một đời ân oán được đánh giá là ứng cử viên nặng ký để lọt vào danh sách đề cử cho hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng tại giải thưởng Ấn tượng VTV Sắc màu 2018 (VTV Awards 2018).

Sau khi sáng đèn trở lại, sân khấu kịch 5B Võ Văn Tần sẽ tái diễn vở Gương mặt kẻ khác và sẽ ra mắt vở mới: Giấc mơ rực rỡ vào dịp lễ 30.4 tới.

 Theo Tâm Huyền/ MỘT THẾ GIỚI 

Nguồn tin: motthegioi.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây