SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Nỗi đau của 3 ngôi sao chuyển giới trong showbiz Việt

Cindy Thái Tài, Cát Tuyền, Hương Giang... đã phải gánh chịu nhiều nỗi đau vì sinh ra không được mang đúng giới tính của mình.​
cGhvdG8xNTIyNTE1MjE3MjAwLTE1MjI1MTUyMTcyMDMxNjk4OTIzMjc4

Nhắc tới những người đẹp chuyển giới nhiều khán giả sẽ dùng từ "dũng cảm". Bởi họ phải đối diện với ca phẫu thuật đầy rẫy rủi ro và đau đớn.

Song, nếu nỗi đau từ ca phẫu thuật sẽ hết dần theo năm tháng thì nỗi đau về tinh thần, khi bị xã hội và gia đình kỳ thị, tệ hơn là nỗi đau không thể sinh con mới chính là sự đau đớn đáng sợ nhất.

Những người đẹp chuyển giới như: Cindy Thái Tài, Cát Tuyền, Hương Giang Idol… luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, xinh đẹp hết mức có thể. Nhưng không nhiều người biết rằng đằng sau nụ cười của họ là chất chứa nhưng xót xa, cay đắng.

Hương Giang: Sự im lặng của người cha và mối tình dang dở vì không thể sinh con

Sinh ra là con trai duy nhất trong gia đình, Hương Giang được cha mẹ hết mực cưng chiều. Nhưng khi nhận ra giới tính thực sự của mình, Hương Giang đã quyết tâm qua Thái Lan để tìm lại chính mình. Cuộc phẫu thuật đầy đau đớn và khó khăn ấy dĩ nhiên không có sự hậu thuẫn của gia đình.

Hương Giang phẫu thuật mà không có người thân ở cạnh.

Sau khi chuyển giới và trở về Việt Nam, ngoài nỗi đau trên thân thể, Hương Giang ngày ngày chứng kiến sự đau khổ của mẹ và phải tìm cách để giấu cha mọi chuyện. Khi biết chuyện, cha của Hương Giang đã giữ im lặng trong suốt 1 thời gian dài. Đây chính là điều khiến Hương Giang vô cùng đau đớn.

Nhưng may mắn là sau đó, cả cha và mẹ của nữ ca sĩ đều chấp nhận con người thực của cô và yêu thương cô hết lòng.

Chuyển giới xong, bản thân Hương Giang cũng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Song, nỗi đau chưa dừng lại ở đó. Mối tình đẹp như mơ giữa Hương Giang và Criss Lai bỗng dung tan vỡ.

Phải tới khi trở thành Hoa hậu chuyển giới Thế giới 2018, Hương Giang mới tiết lộ rằng, cô và Criss chia tay vì gia đình anh không chấp nhận được việc cô không thể sinh con.

Cát Tuyền: 3 cuộc hôn nhân tan vỡ và nỗi đau không thể sinh con

Cát Tuyền được xem là ca sĩ đầu tiên chuyển giới ở Việt Nam. Khá nổi tiếng và thành công trong sự nghiệp, song Cát Tuyền lại có đời tư rất lận đận. Thời chưa chuyển giới, Cát Tuyền theo 1 đoàn lô-tô đi hát để được thoải mái làm con gái.

Rồi cô gặp và yêu 1 người đàn ông. Anh hiểu và trân trọng ước mong làm con gái của Cát Tuyền. Thậm chí, cặp đôi đã cùng nhau lên kế hoạch sang Thái để Cát Tuyền được sống với hình hài mà cô mong muốn.

Thế nhưng, sau 7 năm yêu nhau, và khi đã dành dụm đủ tiền để đưa Cát Tuyền sang Thái Lan thì 2 người đành phải chia tay. Nguyên nhân là vì gia đình người yêu Cát Tuyền bắt anh phải cưới vợ. Nỗi đau phải đoạn tuyệt với người yêu khiến Cát Tuyền muốn tự tử.

Cát Tuyền khá lận đận về tình duyên.

Song, may mắn là chị đã không làm điều dại dột đó, mà tập trung vào việc thực hiện ước mơ chuyển giới, trở thành 1 cô gái thực sự.

Nhưng sau khi trải qua nỗi đau mất người yêu và những đau đớn từ ca phẫu thuật, Cát Tuyền có cuộc sống khá lận đận. Chị trải qua 3 cuộc hôn nhân với 3 người chồng thuộc 3 quốc gia khác nhau. Nhớ tới nguyên nhân những lần đổ vỡ hôn nhân, Cát Tuyền ngậm ngùi:

"Nguyên nhân lớn nhất có lẽ là vì chúng tôi không có con. Đứa con là sợi dây gắn kết giữa hai người thêm bền chặt, tăng hạnh phúc thì chúng tôi không có".

Cindy Thái Tài: Bố mẹ ruột nghi ngờ con trai bị thần kinh

Cindy Thái Tài là 1 trong số những ca sĩ chuyển giới nổi tiếng nhất Việt Nam. Chị quyết định thay đổi định mệnh ở thời điểm khá sớm. Những năm 2000, định kiến về người giới tính thứ 3 khá khắt khe, gia đình Cindy Thái Tài cũng không ngoại lệ.

Khi chị quyết định đi chuyển giới, bố mẹ chị đã không tiếc lời mắng chửi, ngăn cản. Thậm chí, bố mẹ còn cho rằng Cindy bị thần kinh. Thế nhưng, quyết tâm được sống với đúng giới tính mình mong muốn, nữ ca sĩ đã quyết tâm tự dành dụm tiền và đương đầu với những đau đớn, sợ hãi của ca phẫu thuật.

Cindy Thái Tài bị bố mẹ mắng chửi khi đề cập chuyện chuyển giới.

Mọi việc chưa dừng lại ở đó, khi phẫu thuật xong trở về, Cindy phải đối diện với cái nhìn kỳ thị, tò mò từ phía mọi người. Thậm chí, người ta hồn nhiên kéo nhau tới tiệm áo cưới của chị, tìm gặp bằng được chị chỉ để "nhìn xem người chuyển giới thì ra làm sao".

Đối diện với nhiều nỗi đau, Cindy từng có ý định bỏ xứ ra đi. Song, chị chọn phương án ở lại để đương đầu với tất cả. Bởi đây chính là quyết định, là cuộc sống mà chị lựa chọn.

Nguồn tin: www.motthegioi.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây