SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Nam vương Hoàng Gia Lâm thay đổi hình tượng chuẩn bị ra mắt MV

Tung bộ ảnh mới đầy khí chất, nam vương Hoàng Gia Lâm được khen là quá điển trai song ánh mắt đầy lôi cuốn mới là điểm khiến fan nữ chết mê chết mệt.
Nam vương Hoàng Gia Lâm trong bộ ảnh mới

Concept bộ ảnh với tone màu trung tính trắng – đen, nam vương Hoàng Gia Lâm tạo ấn tượng với phong cách lịch lãm, sang trọng.

Bố cục bộ ảnh đơn giản nhưng lại đậm chất nghệ thuật, nam vương Hoàng Gia Lâm rất biết cách để biến mình thành trung tâm của shoot hình.

Dạo gần đây nam vương đang theo đuổi hình ảnh nam tính, chín chắn hơn của người đàn ông trưởng thành, phong cách này gây được ấn tượng mạnh với người yêu mến.

Trong bộ ảnh đặc biệt lần này, mọi thứ đều hoàn hảo ở mọi chi tiết, song thần thái của ánh mắt mới chính là điểm nhấn đặc biệt ở bộ ảnh của Hoàng Gia Lâm.

Trên thực tế, việc diễn xuất qua ánh mắt là kỹ thuật vô cùng khó, song kinh nghiệm trong nghề mẫu đã giúp nam vương Hoàng Gia Lâm làm được điều này khá thành công.

Nếu như được đặt tên cho bộ ảnh, nhiều người đồng ý với tên gọi “Đôi mắt”, bởi điều đặc biệt nhất ở bộ ảnh này chính là ánh mắt sắc lẹm, lôi cuốn của nam vương.

Được biết, nam vương Hoàng Gia Lâm cũng đang gấp rút chuẩn bị cho dự án ra mắt MV mới. Với chất giọng đặc biệt và khả năng diễn xuất tốt, người hâm mộ đang kỳ vọng một sản phẩm chất lượng được ra mắt.

Hiện tại, nam vương Hoàng Gia Lâm cùng ekip của mình đang chốt lại kế hoạch và dự kiến thời gian ra mắt MV.

Cùng chờ đón một sản phẩm đầy tâm huyết nữa của chàng nam vương đa tài này.

SGGT

Stylist: Jet Nguyen

Photo: Jet Nguyen Studio

Make Up: Ha Thi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây