SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


MC Khánh Hòa đột ngột giảm 6kg sau cú sốc tinh thần

MC Khánh Hòa tiết lộ bản thân từng gặp cú sốc tâm lý cực lớn, tưởng chừng không thể đứng lên được, cô rơi vào trạng thái trầm cảm và giảm 6kg chỉ trong vòng 2 tháng.
MC Khánh Hòa trở nên xinh đẹp hơn sau khi giảm 6 ký
MC Khánh Hòa cách đây 2 tháng ở mức 56kg khá cân đối, đầy đặn.

Trải qua bước ngoặt nhiều nước mắt, người hâm mộ không khỏi xót xa khi nữ MC xinh đẹp, sở hữu vẻ ngoài cân đối, đáng yêu đột nhiên xuống cân mạnh và tâm trạng luôn u buồn.

Chia sẻ về quãng thời gian “đen tối ấy”, Khánh Hòa cho biết một cú sốc lớn trong chuyện tình cảm bất ngờ ập đến đã có lúc khiến cô “không thở nổi”, nghẹn ngào, áp lực đến độ muốn từ bỏ con đường nghệ thuật mình đang theo đuổi.

Khánh Hòa rơi vào trạng thái chán nản, muốn buông xuôi thậm chí không muốn gặp ai, tự nhốt mình và có dấu hiệu trầm cảm.

Đó là nguyên do trong vòng 2 tháng cô đã giảm từ 56kg còn 50 kg mà không hề có tác động do ăn kiêng hay chế độ tập luyện nào.

Giữa lúc tâm trạng tồi tệ nhất, may thay Khánh Hòa có được những người bạn, người đồng nghiệp, anh chị em thân thiết trong nghề đã khuyên nhủ, an ủi và dùng tình yêu thương để vực cô đứng dậy.

“Tôi may mắn được sống trong tình yêu thương, có được những người bạn tri kỉ đã dìu tôi đi qua những khó khăn nhất của cuộc đời.” – Nữ MC bộc bạch đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những người bạn của mình.

Chính nhờ tình cảm đặc biệt ấy đã một lần nữa đánh thức Khánh Hòa. Cô quyết định mình phải đứng lên và sống thật tốt.

Với thân hình giảm cân trông thấy, Khánh Hòa thay đổi hình ảnh từ một MC định hình theo hình ảnh truyền thống thùy mị, nết na sang một cô gái hiện đại, cá tính và trẻ trung hơn, hiện đại hơn.

Khi nguồn năng lượng tích cực được kích hoạt, nữ MC được khen ngợi về diện mạo mới, sắc nét và xinh đẹp hơn. Chuyện giảm cân nhanh chóng lại mang đến cho cô cơ hội để sở hữu diện mạo mới, phong cách mới.

Hiện tại, MC Khánh Hòa ngày càng nhận được thêm nhiều sự quan tâm và các lời mời hợp tác của các đối tác, đặc biệt trong lĩnh vực mẫu ảnh, TVC quảng cáo.

Đi qua một chặng đường nhiều thử thách, Khánh Hòa chợt nhận ra bản thân luôn luôn phải nỗ lực để sống tốt hơn, để không phụ sự yêu thương, kỳ vọng của những người yêu mến và con đường nghệ thuật đã chọn cô.

SGGT

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây