SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Lưu Chấn Long cùng các nghệ sĩ tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em nghèo Hà Lãng

Ca sĩ Lưu Chấn Long sẽ phối hợp với Hội từ thiện Hoa Từ Bi và anh chị em Hội đoàn kết cùng các nghệ sĩ tổ chức chương trình ca nhạc vui Tết Trung thu và phát quà cho các em thiếu nhi với chủ đề "Hà Lãng quê hương em".
Poster chương trình
Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 18g Chủ nhật 8/9/2019, tại sân khấu chùa Quãng Thắng, thôn Hà Lãng, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận.

Đây cũng là nơi ca sĩ Lưu Chấn Long sinh ra và lớn lên nên mỗi năm anh đều tổ chức một chương trình từ thiện dành cho quê hương mình. Với tấm lòng luôn hướng về quê hương như thế, năm nay Lưu Chấn Long Long muốn mang về cho các em nhỏ và các hộ gia đình nghèo quê mình một ít quà do chính Long đứng ra kêu gọi bạn bè người Việt đang sinh sống tại Mỹ, Úc, Đài Loan, Hàn Quốc và các bạn bè trong nước cùng chung tay đóng góp.

LCL 4
Ca sĩ Lưu Chấn Long

Ngoài 600 phần quà bao gồm tập, viết, lồng đèn, bánh Trtung thu, sữa... (mỗi phần trị giá 50.000 đồng) do bạn bè hỗ trợ đóng góp đóng góp, Lưu Chấn Long còn muốn mang đến cho các em thiếu nhi và bà con quê mình một món quà tinh thần thật ý nghĩa nhân dịp Tết Trung thu, đó chính là chương trình văn nghệ đặc biệt mang tên chính quê hương mình - "Hà Lãng quê hương em" với sự tham gia của các ca sĩ đang được yêu thích hiện nay như Khánh Bình (hát 2 giọng nam và nữ), Lương Gia Huy, ca sĩ - lực sĩ Phạm Văn Mách, ca sĩ Yến Phương, Dương Minh Kiệt, diễn viên Ruby Ngọc, hoa hậu Phạm Phạm, nghệ sĩ Triệu Tử Long, Ngọc Tuyết, MC Lê Hiền và diễn nhiên không thể thiếu Lưu Chấn Long.

LCL 3
Ca sĩ Khánh Bình

LCL 2
Ca sĩ Lương Gia Huy

LCL 5
Ca sĩ - lực sĩ Phạm Văn Mách

Chương trình còn có sự đồng hành của hai nhà tài trợ chính là Thống đốc APHCA Việt Nam Dương Thủy Hương cùng Nhà tài trợ - Doanh nhân Lê Huỳnh Mỹ Dung Nauy đã có những đóng góp và hỗ trợ để thực hiện chương trình này.

LCL 1
Thống đốc APHCA Việt Nam Dương Thủy Hương

LCL
Doanh nhân Lê Huỳnh Mỹ Dung Nauy

Rất mong sẽ tiếp tục nhận được thêm sự đóng góp của quý vị khán già trong và ngoài nước để cùng chung tay làm nên chương trình ý nghĩa hơn cho "Hà Lãng quê hương em".

HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây