SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Lê Huy Chiến hội ngộ dàn sao đình đám tại gala Tứ đại Doanh nhân Tài sắc 2019

Xuất hiện tại chương trình Gala Tứ đại Doanh nhân Tài sắc 2019, Lê Huy Chiến vui mừng hội ngộ các nghệ sĩ gạo cội như: danh hài Hoài Linh, nghệ sĩ Kim Phượng, NSƯT - Á hậu Trịnh Kim Chi, NSƯT Thi Trang…
Lê Huy Chiến (trái) hôi ngộ cùng Hoài Linh

Đặc biệt yêu thích ý nghĩa, mục đích của chương trình Tứ đại doanh nhân tài sắc 2019 và ngưỡng mộ những nhan sắc bản lĩnh, tài năng, Lê Huy Chiến có mặt tại chương trình khá sớm.

“Với những người thành công ta nên dành sự ngưỡng mộ, đặc biệt với những người phụ nữ vừa có nhan sắc vừa thành công lại càng đáng được tôn vinh” – Lê Huy Chiến bày tỏ quan điểm của mình.

nghệ sĩ Kim Phượng
Và NSƯT – Á hậu Trịnh Kim Chi

Là người đi lên từ khó khăn, những chặng đường đã qua dạy cho anh sự khiêm nhường để học hỏi và cầu toàn để vươn lên.

Đây cũng là lý do làm nên một Lê Huy Chiến giàu khát vọng. Từ chàng trai mồ côi mẹ, cha bị câm điếc bẩm sinh đến CEO của thương hiệu truyền thông Fly Group và nỗ lực theo đuổi con đường diễn xuất.

Cũng tại sự kiện đặc biệt này Lê Huy Chiến có cơ hội gặp gỡ danh hài Hoài Linh, nghệ sĩ Kim Phượng. Những nghệ sĩ mà đối với anh là thần tượng về khả năng diễn xuất, hóa thân vào nhân vật cũng như khả năng xử lý tình huống linh hoạt trên sân khấu.

Lê Huy Chiến và Nam vương Hoàng Gia Lâm

Sự kiện cũng quy tụ nhiều tên tuổi đình đám khác như Nam vương Người Việt Hoàng Gia Lâm, ca sĩ Việt Quang, ca sĩ Quang Hà, Bằng Kiều, ca sĩ Bằng Cường…cũng như đông đảo các doanh nhân thành đạt.

Lê Huy Chiến và Đại sứ áo dài Huỳnh Vân
Cùng ca sĩ Hồ Chí Hùng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây