SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoàng Gia Lâm bỏ phong cách lịch lãm tại Siêu Mẫu Việt Nam 2018

Nam vương Hoàng Gia Lâm “lột xác” đầy cá tính tại chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018.
Nam vương Hoàng Gia Lâm diện style bụi bặm tại sự kiện chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018

Hôm qua, ngày 9/9/2018 tại TP. Hồ Chí Minh diễn ra đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018, sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo nghệ sĩ, người nổi tiếng của showbiz Việt. Nam vương Hoàng Gia Lâm cũng gây ấn tượng tại thảm đỏ chương trình này.


Khác hẳn với phong cách lịch lãm, cổ điển thường thấy, nam vương Hoàng Gia Lâm lựa chọn style có phần cá tính, bụi bặm với chất liệu Jean.

Tại sự kiện lần này, không chỉ thay đổi phong cách, nam vương cũng không xuất hiện cùng hoa hậu Chi Nguyễn như thường thấy. Dù chỉ một mình tới sự kiện nhưng anh vẫn thể hiện sự vui vẻ, thân thiết với mọi người. Nam vương Hoàng Gia Lâm cũng là chàng trai được đánh giá là khá hoạt ngôn và khéo léo trong giao tiếp.

Từ trái sang: Nguyễn Nam – Nam vương Hoàng Gia Lâm – Diễn viên Hoàng Xuân - Chủ tịch HĐQT TMV Xuân Hương – Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế Giới Xuân Hương.

Chia sẻ về chương trình Chung kết siêu mẫu Việt Nam 2018, nam vương Hoàng Gia Lâm đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, hoành tráng của mùa giải, anh cũng chúc mừng tân quán quân Bùi Quỳnh Hoa và Huấn luyện viên – Hoa hậu Hương Giang bởi thành quả cao mà team đã gặt hái được.


Set thời trang khá ngầu khi nam kết hợp với phụ kiện giày và kính màu đen.  Hơn hết thần thái lạnh lùng của nam vương cũng rất phù hợp với tổng thể trang phục.
 

Nam vương Hoàng Gia Lâm chúc mừng sự thành công của chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018.

SGGT

Photo: Thua Nguyen Van
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây