SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Công ty Hotfaces Việt Nam mời Hoàng Phi Kha làm đại sứ

Chiều 15/11, buổi giới thiệu về những dự án của Công ty Hotfaces đã thu hút hơn 50 gương mặt có tầm ảnh hưởng mạnh với cộng đồng mạng.
Á Vương Hoàng Phi Kha - gương mặt đại sứ có sức ảnh hưởng với các hotface

Diễn viên - Á Vương quốc tế Hoàng Phi Kha - đại sứ của Hotfaces đã giới thiệu về những dự án của công ty, kí kết và cộng tác với rất nhiều bạn nghệ sỹ trẻ ở mọi lĩnh vực khác nhau.

Trong buổi giới thiệu dự án có sự xuất hiện rất gương mặt quen thuộc như Ngân 98 cô cũng vừa đạt giải á hậu tại cuộc thi tại Hàn Quốc vừa qua, diễn viên Đình Quân, diễn viên Hoa Di Linh, diễn viên Nguyễn Sao Mai, diễn viên Nguyễn Hữu Tú, người mẫu Dương Dương Tiển, người mẫu Hiền Nguyễn, diễn viên Hữu Duy...

Hotface 4

Á vương Hoàng Phi Kha tham gia với vai trò đại sứ của Hotfaces 

Hotface 2

Á vương Hoàng Phi Kha chụp hình chung với Ngân 98, Đình Quân và ông Kỷ Vỉ Trung

Hotface 1

Á vương Hoàng Phi Kha, Người mẫu Dương Dương Tiển và Diễn viên Nguyễn Hữu Tú  

Công ty Hotfaces do ông Kỷ Vỉ Trung làm giám đốc điều hành chuyên cung cấp các hotface, người mẫu, diễn viên, kols cho các thương hiệu, nhà đầu tư và những dự án phim. Ngoài ra công ty còn tự sản xuất những dự án phim sitcom, phim truyền hình và viral ,TVC... do ông Nguyễn Thanh Sương phụ trách giám đốc sản xuất.  

Hotface 5

Rất nhiều những gương mặt trẻ hào hứng tham gia chương trình Hotfaces cùng Á vương Hoàng Phi Kha

Hotface 6

Hotfaces là ngôi nhà chung của những gương mặt trẻ sức ảnh hưởng mạnh nhất hiện nay, ngoài ra Hotfaces đã tạo nên những thương hiệu có chỗ đứng uy tin trong thị trường hiện nay.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây