SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Các nghệ sĩ và tình nguyện viên ra Quảng Ngãi trao quà từ thiện

Trong những ngày cuối năm, người dân tỉnh Quảng Ngãi bất ngờ đón đoàn nghệ sĩ từ TP.HCM về trao quà và khám chữa bệnh trong chương trình "Kết nối nụ cười trái tim".
Các nghệ sĩ và tình nguyện viên trao quà tại Quảng Ngãi

Đây là lần thứ 8, Quỹ từ thiện  Kết Nối Nụ Cười Trái Tim 08 do bác sĩ Võ Thành Trung sáng lập đến với người dân nghèo miền Trung thuộc tỉnh Quãng Ngãi. Chương trình Kết nối nụ cười trái tim lần thứ 8 đã có sự góp mặt của hơn 200 tình nguyện viên,  nhiều Y Bác Sĩ, nghệ sĩ cùng các mạnh thường quân chung tay thực hiện một dự án cộng đồng vô cùng có ý nghĩa.

Tham gia trong 2 ngày thiền nguyện 28/29/12/2018 ngoài đại sứ chương trình diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và nam diễn viên Đoàn Thanh Tài, quỹ kết nối Nụ cười trái tim lần thứ 8 rất hân hạnh được sự đồng hành cùng ca sĩ Lâm Khánh Chi, Người đẹp biển, Hoa hậu Việt Nam- Ninh Hoàng Ngân, ca sĩ Bảo Nam, ca sĩ Dương Quốc Hưng, ca sĩ Trương Kiều Diễm, Võ sư Fungfu Lý Bằng, Hoa hậu Lam Kiều, cặp chị em song sinh nhóm nhạc nữ Gemini, Bảo Anh- Bảo Trân, ca sĩ Mai Tuấn, Hoa khôi áo dài Việt Nam Trương Diệu Ngọc, hoa hậu Phan Ngọc Hân, bầu hoa hậu Ngô Đinh Hòa (bầu Hòa)…  

Ngay khi vừa đặt chân đến Quảng Ngãi, mặc dù tiết trời không thuận lợi, nhưng đoàn nghệ sĩ đã đến khu Resort Coco Land (Bãi Dừa) thuộc xã Nghĩa Hòa, H Tư Nghĩa trao 50 suất quà cho bà con nghèo. Tại đây đoàn nghệ sĩ đã hát giao lưu cùng bà con và lãnh đạo địa phương trong không khí ấm áp và đầy nghĩa tình của những ngày cận năm mới. Ngay sau buổi trao qua đầu tiên,  đoàn đã đến Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh chuẩn bị bữa ăn dinh dưỡng cho 126 người tại Trung tâm Công tác Xã hội, tỉnh Quảng Ngãi.  

Đêm trình diễn nghệ thuật, biểu diễn ca nhạc miễn phí của hơn 20 ca nghệ sĩ nổi tiếng và trao 200 phần quà cho người dân tại xã Tịnh Sơn, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi…

 Tâm điểm của sự kiện Kết nối nụ cười trái tim lần thứ 8 trong ngày 29 là toàn bộ 200 tình nguyện viên cùng bác sĩ, y sĩ bệnh viên đa khoa tỉnh Quảng Ngãi cùng đoàn nghệ sĩ thăm khám bệnh, cấp phát thuốc… Trao quà cho 1000 lượt người dân, chủ yếu là dân tộc thiểu số nghèo tại huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi.

 Kết thúc buổi sáng khám, phát thuốc và trao quà từ thiện đoàn nghệ sĩ di chuyển gần 50 KM đến Phòng giáo dục Huyện Đức Phổ, quê hương thứ 2 của liệt sĩ, bác sĩ Đặng Thùy Trâm trao tủ sách nhân ái cho học sinh và giáo viên tại địa phương. Đoàn nghệ sĩ tiếp tục chương trình giao lưu văn nghệ của những ca sĩ Trương Kiều Diễm, Bảo Nam và ca sĩ Mai Tuấn…

Sự kiện kết nối nụ cười trái tim lần thứ 8 đã diễn ra thành công ngoài mong đợi. Với tinh thần nhân ái và có tính lan tỏa trong cộng đồng, Quỹ từ thiện do bác sĩ Võ Thành Trung sáng lập, anh là  Tổng giám đốc Viện thẩm mĩ La Ratio đã nhận được sự ủng hộ của truyền thông, báo chí tại địa phương và trung ương.

Hành trình kết nối yêu thương, quỹ thiền nguyện kết nối nụ cười trái tim đã mang đến một gia trị nhân văn vô cùng to lớn vì còn nhiều đâu đó trên mọi miền đất nước vẫn còn hàng triệu mảnh đời bất hạnh, nghèo khó và cần sự giúp  đỡ của xã hội… Từ kết nối yêu thương đến hành động cộng đồng, bác sĩ Võ Thành Trung đã mang trái tim của mình sưởi ấm cho hàng ngàn người dân có cuộc sống ấm áp hơn, xóa đi phần nào những lo toan, nghèo khó, thiếu thốn trong cuộc sống này.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây