SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Ca sĩ Sha Băng bị lạc hành lý sau chuyến lưu diễn Anh Quốc

Sau chuyến lưu diễn tại Anh, toàn bộ trang phục biểu diễn, quần áo, nước hoa và quà cáp cho bạn bè của ca sĩ Sha Băng đã bị thất lạc tại sân bay...
Ca sĩ Sha Băng tại Luân Đôn
* Hi em, nghe nói bị thất lạc hành lý hết rồi sao vẫn tung tăng vui cười vậy?

- Ca sĩ SHA BĂNG: Dạ cám ơn anh, cuối cùng em cũng đã tìm lại được hành lý của mình rồi anh ạ. May quá!

Gip 7

* Thấy trên Facebook của em đăng hình quá trời, tung tăng khắp nơi, chắc lo quay phim, chụp hình post FB nên để hành lý thất lạc chứ gì?

- Dạ đâu có, do mấy lần trước em bay về Việt Nam từ thành phố Birmingham, nhưng lần này lại bay từ Luân Đôn. Do sân bay lạ nên lúc checkin không để ý, họ không dán tem lên hành lý của em. Cứ nghĩ chắc sân bay họ hiện đại nên không cần dán tem nhãn gì, thế là cứ thế em ung dung ra về. Chắc lúc hành lý chạy qua chuyền không có tem nên bị dạt ra và thế là em không nhận được.
Gip 11

* Thế rồi em nhờ ai để tìm lại hành lý của mình?

- Em nhờ Bộ phận thất lạc hành lý sân bay Tân Sơn Nhất tìm giúp. 4 ngày sau mới có thông tin đã tìm được hành lý và đợi thêm 2 ngày nữa mới lên nhận tại sân bay Tân Sơn Nhất. Đúng là một kỷ niệm nhớ đời (cười)!

Gip 4

* Ngoài chuyện thất lạc hành lý ra, em còn có những kỷ niệm đáng nhớ nào trong chuyến lưu diễn lần này này?

- Đây là lần thứ 3 em sang Anh diễn trong các chương trình phục vụ cộng đồng người Việt tại Luân Đôn và thành phố lớn thứ hai Birmingham. Lần trở lại này thật sự cho em rất nhiều cảm xúc khó tả. Nó được thể hiện bằng những tình cảm đặc biệt mà cộng đồng người Việt dành cho mình, một thứ tình cảm rất là ấm áp, chân tình mà không phải ai cũng có được như vậy.
 

Gip 1

Gip 2

Gip 5

Gip 3

Gip 14

Ngoài ra cái lạnh bên ấy khiến khi trở lại Việt Nam ai cũng nhớ. Và chính cái lạnh ấy cũng làm em phải khang tiếng, khàn giọng nên làm ảnh hưởng phần nào đến phẩn trình diễn của mình, đó là điều đáng tiếc nhất. Hi vọng những lần sau em sẽ cố gắng giữ gìn sức khỏe và giọng hát tốt hơn để dành những bài hát thiệt là hay cho cộng đồng người Việt tại Anh Quốc.

Gip 9

Gip 10

* Chắc chuyền lưu diễn vừa rồi em cũng giới thiệu cho mọi người MV 'Không sao em quen rồi' của em chứ?

- Dạ có anh, em không chỉ giới thiệu mà còn hát live cho mọi người nghe luôn. Đó cũng là ca khúc và MV mới nhất của em mà. Và em thấy mọi người cũng thích lắm, dù đó là một bản ballad buồn. Hi vọng mọi người sẽ xem và chia sẻ cho em.

Gip


HỒNG SƠN thực hiện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây