SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Ca sĩ - doanh nhân Giáng Hương: Làm từ thiện là niềm vui của tôi

"Có người hỏi nếu có nhiều tiền, tôi sẽ làm gì? Tôi trả lời ngay chẳng đán đo: Tôi sẽ đi làm từ thiện", ca sĩ - doanh nhân Giáng Hương từng chia sẻ trên Facebook cá nhân của mình như thế.
Ca sĩ - doanh nhân Giáng Hương (phải) cùng ca sĩ Thiên Long và Lưu Trúc Ly đến trao tiền từ đêm nhạc từ thiện "Biển dâu" cho nghệ sĩ hài Vũ Quang
Có thể nói ca sĩ - doanh nhân Giáng Hương là người rất có tâm và luôn sẵn lòng với các chương trình thiện nguyện. Không đợi đến lúc có tiền mới đi làm từ thiện, mà từ lâu chị đã thường xuyên tham gia và tự đứng ra tổ chức các chương trình để gây quỹ ủng hộ người nghèo và trẻ em nghèo hiếu học.

Giang Huong 31
Ca sĩ - doanh nhân Giáng Hương

Mới đây nhất, vào tối ngày 10/8 vừa qua, Công ty Phương Nam của chị đã phối hợp với Công ty Thiên Long tổ chức đêm nhạc cho ca sĩ Lưu Trúc Ly với chủ đề "Biển dâu" tại Café Kasa (Q.10, TP.HCM), đồng thời gây quỹ giúp các bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Giang Huong 25
Ca sĩ Giáng Hương hát trong đêm nhạc từ thiện "Biển dâu"

Khá đông anh em nghệ sĩ và doanh nhân đã nhiệt tình ủng hộ chương trình thiện nguyện này. Toàn bộ số tiền quyên góp ngay sau đó đã được BTC đi trao để hỗ trợ cho nghệ sĩ hài Vũ Quang đang bị bệnh nặng tại Trung tâm Phục hồi chức năng; ủng hộ cho Cô Châu ở Cai Lậy (Tiền Giang) bị bệnh ung thư; giúp chú Tiết chạy xe ôm bị bệnh tai biến; và 200 phần cơm + nước tặng cho những người sống lang thang, cơ nhỡ.

Giang Huong 32
Ca sĩ - doanh nhân Giáng Hương và ca sĩ Lưu Trúc Ly đi trao quà từ thiện

Giang Huong 27
Cùng với ca sĩ Thiên Long và Lưu Trúc Ly đến trao tiền giúp nghệ sĩ hài Vũ Quang

Trước đó, doanh nhân Giáng Hương cũng tham gia khá nhiều chương trình do các hội từ thiện hay các CLB doanh nhân tổ chức. Đặc biệt, Công ty Phương Nam của chị mấy năm qua khi tổ chức các Hội chợ triển lãm ở các tỉnh hay hay thành phố đều trích ra một phần lợi nhuận để làm công tác từ thiện giúp trẻ em nghèo hiều học, đóng góp xây nhà tình thương và an sinh xã hội...

Giang Huong 34

Giang Huong 35
 
"Đối với tôi, làm từ thiện là niềm vui, là sự sẻ chia với những hoàn cảnh kém may mắn hơn mình. Làm từ thiện là cho đi để còn mãi. Cho nên nếu có nhiều tiền tôi sẽ đi làm từ thiện và giúp được nhiều người hơn. Còn hiện tại chưa có điều kiện thì tôi kêu gọi mọi người cùng chung tay, đóng góp, của ít lòng nhiều để cùng nhau hỗ trợ, tương thân tương ái giúp đỡ bà con, đồng bào của mình", doanh nhân Giáng Hương bày tỏ tấm lòng của mình.

Giang Huong 7

Giang Huong 22
Trao học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học tại Tuần lễ Mua sắm Phú Yên

Sắp tới đây, Công ty Phương Nam của nữ giám đốc Giáng Hương sẽ tổ chức Hội chợ triển lãm hoành tráng tại Phú Yên để chào mừng 73 năm Cách Mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9 với qui mô 400 gian hàng và qui tụ đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng đến từ TP.HCM như danh hài Hoài Linh, ca sĩ Châu Gia Kiêt, Lương Gia Huy, Dương Hồng Loan, Nguyễn Đình Vũ, Phạm Trưởng, Giáng Hương, Thiên Long, Lưu Trúc Ly, Vũ Uyên Nhi, Lâm Hiếu Ngọc, Âu Nam Thái, Hồng Liên, Thảo Nhi, nhóm K3, nhóm hài Tùng Linh...

Giang Huong 33

Giang Huong 16
Ca sĩ - doanh nhân Giáng Hương với danh hài Hoài Linh

Và cũng như những lần tổ chức trước đây, "Bà bầu" Giáng Hương sẽ trích ra một phần lợi nhuận từ hội chợ cùng với sự ủng hộ của các doanh nhân, các mạnh thường quân để trao học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Phú Yên.

HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây