SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Bộ ảnh Giáng sinh lãng mạn của Cao Mỹ Kim và Sơn Ngọc Minh

Phát ghen với Cao Mỹ Kim và Sơn Ngọc Minh trong bộ ảnh đón Giáng sinh thật lãng mạn và tình tứ. Bất chấp cái lạnh thấu xương ở Đà Lạt, cả hai khiến người xem cảm thấy ấm áp của đôi tình nhân đang yêu nhau say đắm.
Cao Mỹ Kim dịu dàng bên Sơn Ngọc Minh trong bộ ảnh Giáng sinh mới
Có lẽ điểm chung của Cao Mỹ Kim và Sơn Ngọc Minh đó chính là tình yêu, tình yêu dành cho âm nhạc và làm việc thiện. Đôi trai tài gái sắc hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật đến nay cũng có được chỗ đứng riêng trong lòng khán giả. Bây giờ thì nữ diễn viên Mùa hè sôi động muốn tập trung cho sự nghiệp và kinh doanh rồi sẽ quay trở lại với âm nhạc, còn nam ca sĩ điển trai thì cũng có hướng đi riêng của mình. Khi cả hai tâm sự với nhau rồi nhiều lần đi làm từ thiện cùng với nhau dần dần trở nên thân thiết, nói chuyện với nhau cũng hợp rồi bắt đầu bày ra những kế hoạch chung. 

II8A4899

Mọi người thường nói Đà Lạt là nơi dễ làm cho các cặp đôi chia tay, không tin vào điều đó chính vì vậy mà cặp đôi tiên đồng ngọc nữ quyết định thực hiện bộ ảnh này để dành tặng cho mọi người, những cung bậc cảm xúc trong tình yêu được cả hai cùng thể hiện qua những concept khác nhau và ở những địa điểm đẹp nhất Đà Lạt.

II8A4840

Bộ ảnh này được thực hiện để tặng cho các cặp đôi đang yêu nhau và đang mong chờ một bước tiến mới chỉ mong muốn các bạn nào đã từng trải qua đổ vỡ đừng đánh mất niềm tin vào tình yêu, hãy cứ yêu đi rồi tình yêu sẽ giúp cho bạn tìm thấy một người thích hợp, chỉ cần bạn có niềm tin vào đối phương là đủ. 

II8A4857

Trong những câu chuyện tình yêu của chính mình, bạn có bao giờ hối tiếc không? đôi ca sĩ thì có cùng một quan điểm như sau: “Cuộc sống của chúng ta như năm dòng kẻ của một bản nhạc chưa có viết lời và mỗi người đi qua cuộc đời chúng ta giống như những nốt nhạc, điều đó làm cho cuộc sống chúng ta trở nên thú vị bởi những lúc thăng trầm bay bổng, và đừng bao giờ cảm thấy hối tiếc khi đã dành tình cảm cho một ai, bởi nếu không có những nốt nhạc buồn, chúng ta sẽ không có những bản tình ca. Dẫu tình yêu đó vẫn còn hay đã hết, dẫu đẹp như truyện cổ tích hay khổ đau như trong những bộ phim Hàn. Bạn đã yêu một người dù sau đó người ta tốt đẹp hay trở nên xấu xa, một người đẹp như mộng hay xấu xí…, bạn cũng đừng nói hối tiếc. Vì đó là từ không có trong tình yêu, đó là sự lựa chọn của trái tim ở một thời điểm nào đó, bản thân nó cũng không ý thức được tại sao nó chọn trái tim kia. Nó chọn ngẫu nhiên khi một trái tim khác làm nó rung động… Nói hối tiếc tức thừa nhận mình sai, có thể lắm chứ”- Đó là tâm sự của những người bạn đã từng trải qua đổ vỡ nhưng chưa lần nào Minh và Kim mất niềm tin vào tình yêu cả. 

II8A4708

Có rất nhiều người đi qua cuộc sống của bạn, nhiều người ở lại, có người trở lại, có người chỉ qua có một lần. Tình yêu cũng vậy, có rất ít ai chỉ có một lần yêu, một lần trái tim rung động. Tình yêu có thể có nhiều nhưng có lẽ đây là thứ duy nhất người ta không thể sở hữu nhiều hơn một trong cùng một thời điểm, bởi như vậy sẽ không có gì! 

II8A4949

Có nhiều người từng là tình yêu của bạn, từng là hạnh phúc của bạn. Không ai muốn phải chia tay, phải xa rời một tình yêu nhưng nếu điều đó có đến cũng không phải mọi thứ đã sụp đổ, mọi thứ đã hết. Dù phải xa rời vì bất cứ lý do gì, lỗi lầm thuộc về ai, ai đau hơn ai thì đều đau cả, khó cân đo, phân giải rạch ròi lắm! Hờn giận để làm gì, căm ghét để làm chi? Có thể lấy lại được đâu! Sao không cảm ơn nhau vì đã mang lại cho nhau những tháng ngày hạnh phúc, còn nếu là khổ đau điều đó cũng giúp mình mạnh mẽ hơn, trưởng thành hơn và trân trọng hơn những hạnh phúc sau này! Ai đi qua đời bạn cũng để lại dấu chân chỉ là rõ nét hay mờ nhạt, ai đã là tình yêu của bạn cũng như vậy. Mỗi người có giá trị riêng của mình, bạn nên nghĩ thế. 

II8A4905

Yêu không có nghĩa bạn phải được đáp lại, yêu không có nghĩa bạn được sở hữu một cái gì đó, yêu không có nghĩa bạn sẽ chắc chắn có được hạnh phúc, bởi yêu đôi khi có cả những khổ đau! Nhưng với Kim và Minh, chúng tôi cảm thấy điều đó không quan trọng, dù thế nào chúng tôi vẫn yêu, yêu nghề, yêu đời và yêu chính mình.

II8A4708

Loạt ảnh được thực hiện vô cùng sống động bởi ê kíp Lai Hoa Wedding, lúc thì bình yên nhẹ nhàng giữa mùa đông giá lạnh, lúc thì ấm áp của ngọn lửa tình yêu đôi lứa, giống như câu chuyện tình được kể lại từng cung bậc cảm xúc cho người xem. 

HỒNG DUY
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây