SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Bị chê già nua, Lê Tuấn Anh phản ứng bất ngờ, Việt Trinh phải xin lỗi

Cựu diễn viên Lê Tuấn Anh đã có những phản ứng trước những bị luận của cộng đồng mạng về “nhan sắc’ hiện tại của mình.
Diễn viên Lê Tuấn Anh phản ứng khi bị chê già nua - Ảnh:FBNV

Cách đây vài ngày, nữ diễn viên Việt Trinh đã bất ngờ chia sẻ tấm mình chụp chung với cựu diễn viên Lê Tuấn Anh-một người anh người bạn diễn thân thiết của Việt Trinh trong những năm 1990.

Tấm ảnh ghi lại hội ngộ sau 10 năm của Việt Trinh và Lê Tuấn Anh đã nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Thế nhưng, bên những bình luận thân thiện vẫn có những những ý kiến trái chiều về “nhan sắc” hiện tại của Lê Tuấn Anh.

Hình ảnh của Lê Tuấn Anh và Việt Trinh hiện tại

Bức xúc vì những lời nói không mấy thiện cảm của cư dân mạng dành cho Lê Tuấn Anh, diễn viên Việt Trinh đã lên tiếng chỉ trích: “Tất nhiên facebook là trang cộng đồng ai cũng có thể xem và bình luận thoải mái, có điều phép lịch sự tối thiểu là khi vào nhà người ta ít nhất là phải lịch sự. Nói năng phải đúng vai trò là khách. Tại sao bạn có thể làm điều như thế được nhỉ? Cuộc đời này có nhân có quả hết bạn ạ".

Phản ứng của Việt Trinh - Ảnh: Chụp màn hình

Sau sự bức xúc của Việt Trinh đến lượt Lê Tuấn Anh cũng lên tiếng. Trên trang cá nhân Lê Tuấn Anh viết:

"Từ lâu ùi, lão chả còn là người của showbiz mà cứ được phơi lềnh phềnh trên báo, thật là ngộ quá. Nếu như mà lão rửng mỡ, nhảy ra đóng phim, hay tham gia sự kiện abc gì đó để quý vị phải bỏ tiền mua vé đi coi thì lúc đó quý vị hãy phán xét. Đây chỉ là những hình ảnh riêng tư, post trên trang cá nhân của Việt Trinh, được xào nấu viết bài đăng báo như thể đúng rồi”.

Phản ứng của Lê Tuấn Anh - Ảnh: CMH

Nói về nguyên nhân việc rời khỏi showbiz và không muốn xuất hiện với công chúng Lê Tuấn Anh viết: “Cổ nhân dạy không có sai nên từ rất lâu, lão ẩn dật, nếu facebook không bắt buộc lấy tên thật, huynh đệ không sơ ý làm lộ nhân thân, hình ảnh lão thì lão vẫn luôn là 'Lão già điên' không không phải Tuấn Lê đâu.

Diễn viên Lê Tuấn Anh hiện tại

"Sinh lão bệnh tử là quy luật bất biến. Không có ai có thể chống chọi lại thời gian, dù Hoàng Đế quyền uy hay kẻ ăn mày đói rách cũng phải thuận thiên mà sống".

"Lão tuy không giàu nhưng lão cũng có dư điều kiện để qua nước củ Sâm tiêm chích tox này tox nọ 'tút tát' mình mong níu kéo thanh xuân. Cơ mà lão không thích vậy. Lão thích mình như thế này. Không thích ai nhận ra để có cuộc sống thoải mái, chả cần nở nụ cười thường trực để tỏ rằng mình luôn gần gũi thân thiện. Lão thích sống cuộc đời lão theo cách của lão, không việc gì phải sống theo kiểu ai muốn, vậy thôi"

Phản ứng của Việt Trinh và Lê Tuấn Anh đang nhận được rất nhiều sự đồng tình từ cộng đồng mạng.

Tiểu Vi - Một Thế Giới

Nguồn tin: motthegioi.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây