SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Bị cáo buộc gạ tình Phạm Lịch, Phạm Anh Khoa quyết đưa vụ việc ra cơ quan điều tra

au nhiều ngày im lặng, ca sĩ Phạm Anh Khoa đã chính thức lên tiếng về việc mình bị Phạm Lịch cáo buộc gạ tình, anh cho biết sẽ đưa vụ việc ra cơ quan điều tra, tòa án, và các cơ quan có thẩm quyền khác
Ca sĩ Phạm Anh Khoa và vũ công Phạm Lịch - Ảnh:TV/ghép

>>Vợ Phạm Anh Khoa nói gì trước tin chồng bị Phạm Lịch tố gạ tình bằng lời lẽ tục tĩu?

>>Chia sẻ đầu tiên của Phạm Anh Khoa sau khi bị Phạm Lịch tố gạ tình bằng lời lẽ tục tĩu

Vào tối 27.4, vũ công Phạm Lịch đăng tải dòng trạng thái với Phạm Anh Khoa (HLV trong gameshow Trời sinh một cặp") gạ tình, gọi cô bằng biệt danh tục tĩu, khó nghe. Cụ thể, cô chia sẻ trong thời điểm làm việc với HLV Phạm Anh Khoa, HLV đã có những lời nói và hành động "gạ tình" thí sinh (là Phạm Lịch), lợi dụng trong lúc làm việc riêng chỉ có 2 người Phạm Anh Khoa có những lời lẽ "khiêu khích" và hành động gợi mở về những vấn đề tình dục.

Ca sĩ Phạm Anh Khoa và vũ công Phạm Lịch - Ảnh: TV

Thông tin trên đã gây xôn xao trong dư luận mấy ngày qua và tạo nên cuộc tranh cãi trên các diễn đàn mạng xã hội. Nhiều người lên án Phạm Anh Khoa, cũng có người nghi ngờ những cáo buộc của vũ công Phạm Lịch.

Trong khi đó để khẳng định lời nói của mình là chính xác, Phạm Lịch đã liên tục trả lời phỏng vấn báo chí và tiết lộ thêm nhiều tình tiết bất ngờ. Theo đó, Phạm Lịch cho biết, cô từng kể lại với vợ Phạm Anh Khoa về chuyện nam rocker có hành động thiếu chuẩn mực. “Tôi đã chia sẻ ngay với vợ của anh Khoa, sau khi nói chuyện ấy ra tôi sẽ nghĩ rằng chuyện này chắc không tiếp diễn nữa, nhưng không, vẫn tiếp tục, anh ấy vẫn đưa ra những lời lẽ khiêu khích”- Phạm Lịch nói.

 

Phạm Lịch sinh năm 1990, quê gốc tại Thái Bình. Sau một biến cố, gia đình cô chuyển vào Nam sinh sống. 17 tuổi, Phạm Lịch bắt đầu tìm việc để tự kiếm sống và giúp gia đình - Ảnh: DT

Sau 3 ngày im lặng, nam ca sĩ Phạm Anh Khoa đã chính thức có phản hồi về về vụ việc. Giải thích lý do vì sao hôm nay mới lên tiếng, Phạm Anh Khoa cho biết: “Thời gian qua, tôi bận tập trung thực hiện các dự án riêng và ngoài ra tôi cũng không muốn người khác lợi dụng mình tạo scandal để trở nên nổi tiếng nên chưa lên tiếng về vụ việc.

Ca sĩ Phạm Anh Khoa chính thức lên tiếng về cáo buộc của Phạm Lịch và tuyên bố nói một lần duy nhất - Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, trước hành vi vu khống, cố tình bôi nhọ hình ảnh bản thân tôi và gia đình riêng của tôi, nên tôi cùng êkip đã quyết định sẽ lên tiếng 1 lần duy nhất trên một trang báo điện tử nhằm làm rõ các cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự của bà Phạm Lịch”.

Ca sĩ Pham Anh Khoa cho rằng hành vi của bà Phạm Lịch và các đơn vị truyền thông đang đăng tải hoặc dẫn lại bài viết, nội dung phỏng vấn bà Phạm Lịch một chiều, chưa có kiểm chứng là đang tiếp tay cho bà Phạm Lịch xâm phạm nghiêm trọng đến quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và gia đình.

Phát ngôn của Phạm Anh Khoa cũng được đăng tải trên fanpage, Phạm Anh Khoa

“Vì vậy, ngay tại thời điểm này, tôi yêu cầu bà Phạm Lịch, các đơn vị truyền thông cũng như các cá nhân, tổ chức có liên quan phải ngay lập tức dừng các hành vi lôi kéo, xúi giục, tiếp tay, ủng hộ cho bà Phạm Lịch tiếp tục có hành vi trái pháp luật như đã nêu trên.

Hiện nay chúng tôi đã nhờ Luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và gia đình. Tôi và ekip sẵn sàng đưa vụ việc này ra cơ quan điều tra, Tòa án, Bộ thông tin và truyền thông và các cơ quan có thẩm quyền khác nhằm giải quyết vụ việc nếu yêu cầu nêu trên của tôi không được tôn trọng" – Ca sĩ Phạm Anh Khoa nói

Tiểu Vân

Nguồn tin: motthegioi.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây