SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Á vương Hoàng Phi Kha thần thái bên dàn người đẹp nổi tiếng

Tối 1/9, Á vương Quốc tế Hoàng Phi Kha hội ngộ cùng dàn người đẹp khi tham gia làm khách mời trong Đêm chung kết "Gương Mặt Điện Ảnh 2018" diễn ra tại phim trường Khang (Gò Vấp, TP.HCM).
Á vương Hoàng Phi Kha và đạo diễn Việt Trinh
Xuất hiện tại sự kiện lần này, Á vương - diễn viên Hoàng Phi Kha diện vest lịch lãm của NTK Minh Hùng khoe vẻ thần thái khiến bao phái đẹp phải trầm trồ khen ngợi.

2 9 11

Đêm chung kết "Gương Mặt Điện Ảnh" mùa 2, Hoàng Phi Kha lại xuất hiện nhưng lần này là khách mời đến dự chứ không phải là thí sinh nhưng cảm giác vẫn y như cũ. "Ngồi dưới xem các thí sinh thi mà mình cũng hồi hộp như lúc mình thi của 1 năm về trước vậy" - Hoàng Phi Kha cho biết.

2 9 12

Theo nam đạo diễn Tình Yêu Lạc Lối, các bạn thí sinh năm nay phải công nhận rất giỏi anh khá ấn tượng với sự diễn xuất của thí sinh Lê Nguyên Bảo. 

Nam diễn viên Điệp Vụ Chân Dài hiện tại đang được khán giả quan tâm khi xuất hiện trong vai diễn của nhân vật Hồng Phúc trong bộ phim 7 Tuần Làm Dâu và vai Bá Đạo của phim Thiên Thần 1001 đang chiếu trên truyền hình. 

2 9 13

Một năm qua có thể xem là năm khá thành công của Hoàng Phi Kha khi anh liên tục tham gia phim và xuất hiện những vị trí quan trọng tại các show thời trang lớn trong và ngoài nước.

Và kế hoạch sắp tới của Á vương Quốc tế Hoàng Phi Kha là tháng 10 năm nay anh sẽ bay sang Đài Loan làm giám khảo cho cuộc thi Hoa Hậu và Nam Vương Việt Nam thế giới 2018 và tháng 11 anh lại bay sang Singgapore làm giám khảo cho cuộc thi Nữ Hoàng Sắc Đẹp U30 cùng Hoa Hậu Thái Lan và hoa hậu Singgapore.

2 9 9

2 9 8
Cả hai cùng xuất hiện tại đêm chung kết "Gương Mặt Điện Ảnh 2018", Hoàng Phi Kha lịch lãm với trang phục veston bên Việt Trinh trẻ trung với đầm công chúa

2 9 7
Thần thái bên hoa hậu Chi Nguyễn trên thảm đỏ tại sự kiện

2 9 4
Ca sĩ Hoàng Y Nhung cá tính với thời trang tua rua

2 9 3
Nữ diễn viên Hồ Bích Trâm lộng lẫy với dạ hội, khoe nét đẹp nữ tính bên Hoàng Phi Kha

2 9 1
Ca sĩ - diễn viên Minh Hằng xing đẹp trong bộ váy công chúa

SGGT

Photo: Duy England
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây