SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Vi Châu hạnh phúc vì đêm nhạc ra mắt album thành công ngoài mong đợi

Tối qua 10/5, phòng trà Ân Nam đã không còn một chỗ trống khi rất đông khán giả đến xem và ủng hộ cho Minishow giới thiêu album "Người đã quên" của ca sĩ Vi Châu.
Ca sĩ Vi Châu song ca với ca sĩ hải ngoại Randy bài 'Con đường xưa em đi'
"Hôm nay Vi Châu rất vui và hạnh phúc khi thấy rất đông quý khán giả và bạn bè, người thân đến ủng hộ cho đêm nhạc của Vi Châu. Lúc đầu dự kiến chỉ khoảng 50-70 khách thôi nhưng cuối cùng đã không còn chỗ trống nào. Hơn 100 đĩa DVD Người đã quên cũng được mọi người mua ủng hộ hết luôn, đúng là một ngày quá vui và hạnh phúc, cám ơn mọi người đã dành thời gian đến với Vi Châu", nữ ca sĩ chia sẽ cảm xúc của mình trên sân khấu.






Và dù rất mệt do mấy ngày qua vừa phải lo chuẩn bị cho đêm nhạc, tập với ban nhạc, với bạn diễn rồi vừa phải lo cho chuẩn bi cho chuyến đi lưu diễn sắp tới nên dường như không có thời gian để nghỉ ngơi. Thế nhưng bao mệt nhọc gần như tan biến và còn lại là niềm hạnh phúc dâng tràn trên gương mặt với nụ cười thật tươi khi chương trình đã diễn ra suông sẻ, ấm cúng và thành công tốt đẹp.

Rất đông bạn bè, đồng nghiệp và khán giả thân thương đã đến chúc mừng và ở lại tới cuối chương trình để xem Vi Châu và các ca sĩ khách mời diễn. Một đêm nhạc trữ tình đúng nghĩa vì không chỉ có những tình cảm qua lời ca tiếng hát và còn có cả những tình cảm thắm thiết, thân mật và ngọt ngào cùng những bó hoa tươi thắm mà mọi người dành cho Vi Châu cũng như các ca sĩ thân quen.





Song ca với ca sĩ Thùy Dương


"Dù có hơi mệt nhưng tối nay Vi Châu sẽ hát hết mình, hát bằng chính tình cảm thật của mình vì chưa bao giờ Vi Châu có cảm xúc dạt dào như hôm nay, Mong các anh chị và các bạn cũng ở với Vi Châu để thưởng thức trọn vẹn đêm nhạc này nhé. Sở dĩ hôm nay Vi Châu mời nhiều ca sĩ khách mời vì các bạn muốn hỗ trợ và tiếp sức cho Vi Châu trong đêm nay", giọng nghẹn ngào đầy xúc động của Vi Châu khiến khán phòng thêm ấm áp và tràn ngập tiếng vỗ tay khích lệ.

Đây là đêm nhạc giới thiệu album Vol.4 Người đã quên mà Vi Châu vừa phát hành trên các trang nghe nhạc trực tuyến và phát hành thành đĩa DVD để làm hành trang và quà tặng khán giả trong chuyến lưu diễn tại Úc châu vào ngày 17/5 tới, sau đó là chuyến lưu diễn sang Canada vào dịp hè này. 

Sau đây là một số hình ảnh trong đêm nhạc giới thiệu album của ca sĩ Vi Châu tại phòng trà Ân Nam tối 10/5. Các ca sĩ khách mời có Randy, Thùy Dương, Hoàng Nguyên, Thúy Hà, Thanh Vũ, Hoàng Linh, Thành Viên, Lâm Thanh Thảo...



Chụp hình lưu niệm với khán giả thân thương


Với MC Mạc Duy Thắng


Với anh em ban nhạc


 

Song ca với ca sĩ Thành Viên, người sắp tới sẽ đi lưu diễn tại Úc chung với Vi Châu




Song ca với ca sĩ Thanh Vũ




HỒNG SƠN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây