SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Tài tử điện ảnh Mai Phương làm ban giám khảo cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Thành Đạt Người Việt Thế Giới

Việc “cầm cân nảy mực” cho một cuộc thi sắc đẹp lớn như thế, chắc hẳn tài tử Mai Phương sẽ chuẩn bị và có những đánh giá khách quan nhất để lựa chọn những cái tên xứng đáng với danh hiệu này.
Kịch sĩ, tài tử điện ảnh Mai Phương

Mai Phương tên thật là Đoàn Mai Phương, sinh năm 1964 tại Hà Nội. Cô tốt nghiệp khoa diễn viên kịch nói trường Nghệ Thuật Sân Khấu II. Sau đó cô về hoạt động tại đoàn kịch Bông Hồng. Từ thập niên 80, Mai Phương được ưu ái chiếu cố đảm nhận các vai nữ chính trong nhiều vở diễn của đoàn .

1

 Chân dung tài tử điện ảnh Mai Phương

Thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ gia đình, Mai Phương còn diễn kịch dài truyền hình, kịch ngắn trong chương trình “Chuyện Trong Nhà Ngoài Phố” ở Đài truyền hình TP.HCM. Ngoài lĩnh vực kịch nghệ, Mai Phương còn tham gia ở lĩnh vực điện ảnh ở cả vai chính lẫn vai phụ. Cô đã từng thủ vai chính trong các bộ phim: Lầm Lỡ, Biển Bờ và Những Đứa Con Lạc Loài.

109

Cơ duyên dẫn Mai Phương đến với bộ môn nghệ thuật thứ 7 chính là được mời vào một vai phụ trong phim màu “Ngọn Lửa Thành Đồng” của đạo diễn Lê Mộng Hoàng được quay vào năm 1980. Cũng từ đây, con đường nghệ thuật với lĩnh vực phim thật sự tươi sáng.

2

 Một cảnh trong bộ phim Biển Bờ

Bộ phim để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong lòng khán giả chính là vai nữ tướng cướp trong phim “Những Đứa Con Lạc Loài”. Với vai diễn này, cô đã ghi điểm và nhận được sự yêu thích của khán giả dành cho cô.

Trước khi rời Việt Nam sang nước ngoài sinh sống, Mai Phương đã tham gia phim “Người Tìm Vàng” của đạo diễn Đào Bá Sơn và phim “Người Đàn Bà Bị Săn Đuổi” của đạo diễn Hoàng Tích Chỉ. Mai Phương có gia đình và theo chồng định cư tại Pháp và có hai người con trai. Sau đó, cô chuyển sang định cư tại Mỹ cho đến hôm nay.

6

 Mai Phương cũng đã từng diễn chung với diễn viên gao cội Nguyễn Chánh Tín trong Ván Bài Lật Ngửa

5

7

Tài tử Mai Phương trong vở diễn Romeo và Juliet. Vở kịch cũng do chính cô làm đạo diễn

3

Tài tử Mai Phương của hiện tại

4

 Diễn viên Lê Bê La trong lần được cô hướng dẫn cho một cảnh phim

8

Sau khi sang hải ngoại định cư, Mai Phương vẫn tiếp tục tham gia các hoạt động nghệ thuật và làm cho MC các chương trình ca nhạc như:

-         Paris By Night 20 năm nhìn lại cùng với nhà văn Nguyễn Ngọc Ngạn và MC gạo cội Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

-         Cùng dẫn chung với MC Nam Lộc trong video Tết Xuân Hải Ngoại.

-         MC cho chương trình Miss Vietnam USA do Quốc Thái tổ chức.

Mai Phương không những là một cựu diễn viên có thâm niên trong nghề mà lại còn có những hoạt động riêng mang những giá trị to lớn. Sắp tới đây, tài tử Mai Phương sẽ trở thành 1 trong các vị giám khảo cho cuộc thi sắc đẹp khi nhận lời mời từ ban tổ chức cuộc thi Mrs Vietnam Business Achievement & Miss Vietnam Worldwide Beauty (Hoa Hậu Doanh Nhân Thành Đạt Người Việt Thế Giới) được diễn ra tại hí viện sang trọng M3 Live Event Center vào ngày 29 tháng 5 năm 2016. Chương trình được thực hiện bởi trung tâm băng nhạc Blue Ocean Music chuyên tổ chức những sự kiện quy mô, tầm vóc.

Việc “cầm cân nảy mực” cho một cuộc thi sắc đẹp lớn như thế, chắc hẳn tài tử Mai Phương sẽ chuẩn bị và có những đánh giá khách quan nhất để lựa chọn những cái tên xứng đáng với danh hiệu này.

H.T.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây