SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Nghệ sĩ Phước Sang âm thầm đến chúc mừng họp báo của Kiều Trâm

Vắng bóng khá lâu, nghệ sĩ Phước Sang bất ngờ đến ủng hộ tinh thần cho người em gái thân thiết Kiều Trâm nhân dịp cô lần đầu tổ chức họp báo công bố liveshow.
Nghệ sĩ Phước Sang ngồi phía sau, Kiều Trâm ôm hoa đến tận nơi tặng anh

Chiều 3/3/2018, tại nhà hàng Le Royal SaiGon – Khách sạn Majestic đã diễn ra buổi Lễ công bố Liveshow "Người Tình Không Đến” của "Hoa khôi bolero" Kiều Trâm với sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng như: NSƯT Kim Tử Long, Nghệ sĩ Phước Sang, Danh hài Bảo Chung, Đạo diễn sân khấu Nguyễn Quý Khang, MC Hoài Hương, Ca sĩ Ngô Quốc Linh, biên tập âm nhạc Quốc Hưng, đạo diễn hình Lưu Huỳnh Lâm...

Vắng bóng khá lâu, nghệ sĩ Phước Sang bất ngờ đến ủng hộ tinh thần cho người em gái thân thiết Kiều Trâm nhân dịp cô lần đầu tổ chức họp báo công bố liveshow.

NSƯT Kim Tử Long hết lời khen ngợi tài năng và tinh thần học hỏi cầu tiến của ca sĩ Kiều Trâm trong quá trình cộng tác nhiều năm qua.

Trong khi đó, danh hài Bảo Chung ( thứ 3 từ trái sang) cũng dành những lời có cánh dành cho nữ ca sĩ xinh đẹp Kiều Trâm, anh nói mình phải có nghĩa vụ tham gia liveshow để nâng đỡ nghệ sĩ đàn em, nhất là liveshow được đầu tư khá hoành tráng của Kiều Trâm.

Nữ ca sĩ xinh đẹp Kiều Trâm được nhiều khán giả yêu mến mệnh danh là “Hoa khôi Bolero”, “Người đẹp Bolero” 

Nữ ca sĩ xinh đẹp Kiều Trâm được nhiều khán giả yêu mến mệnh danh là “Hoa khôi Bolero”, “Người đẹp Bolero” bởi nét duyên dáng xinh đẹp và giọng ca rất ngọt ngào. Cô từng ra mắt nhiều album ca nhạc như Tâm sự nàng xuân, Tâm sự đời tôi, Sa mưa giông..., tham gia rất nhiều chương trình ca nhạc phát sóng truyền hình và lưu diễn tại các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long và cả nước.

Sở hữu giọng hát ngọt ngào cùng ngoại hình duyên dáng, nữ ca sĩ xinh đẹp đến từ Tiền Giang cho biết: “Gia đình Trâm không có ai theo nghệ thuật. Từ nhỏ Trâm mê hát và hát bất cứ nơi đâu. Lớn lên thì vừa đam mê kinh doanh nhưng “máu” ca hát vẫn luôn thôi thúc để Trâm theo đuổi chuyên nghiệp. Ngoài thời gian đi hát ở TP.HCM và các tỉnh, Kiều Trâm còn kinh doanh thêm ngành phân bón hữu cơ sinh học bảo vệ môi trường”.

Ca sĩ Kiều Trâm và NSƯT Kim Tử Long

Để liveshow có những tiếng cười hài hước dịp đầu năm, Kiều Trâm đã mời các nghệ sĩ hài trình diễn xen kẽ gồm có danh hài Duy Phương, danh hài Bảo Chung, Duy Phước... Ngoài ra, đêm nhạc “Người tình không đến” diễn ra ngày 17- 3 tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM) còn có NSƯT Kim Tử Long, Danh ca Giao Linh, Danh ca Ngọc Sơn, Á quân Thần Tượng Bolero Đình Phước, Ngô Quốc Linh,... Trong live show, Kiều Trâm sẽ thể hiện gần 15 ca khúc bolero và trữ tình quê hương, âm hưởng dân ca. Ngoài song ca cùng các ca sĩ khách mời, Kiều Trâm còn trình diễn 2 trích đoạn cải lương tuồng cổ cùng NSƯT Kim Tử Long. Kiều Trâm cho biết cô rất yêu thích loại hình nghệ thuật cải lương cổ trang, và NSƯT Kim Tử Long là người thầy kiêm bạn diễn của Kiều Trâm, anh đã dẫn dắt Kiều Trâm rất tận tâm trong bộ môn tuồng cổ, cả hai đã trình diễn rất nhiều trích đoạn cải lương trong thời gian qua. Trong các khách mời tham gia liveshow, Kiều Trâm rất yêu quý danh ca Giao Linh bởi tài năng, và cô thấy mình chịu ảnh hưởng từ danh ca rất nhiều từ cách sống và phong cách ca hát. Kiều Trâm cho biết cô tổ chức liveshow vào ngày 17/3 ngoài nhân dịp sinh nhật (sinh nhật 16/03) và còn là vì cô muốn tri ân đến khán giả thân thương đã ủng hộ Kiều Trâm trong suốt thời gian nhiều năm qua.

Ca sĩ Kiều Trâm và đạo diễn Nguyễn Quý Khang

Lý giải việc mời đạo diễn Nguyễn Quý Khang dàn dựng cho liveshow đầu tay của mình, Kiều Trâm cho biết cô rất quý trọng người anh đồng nghiệp thân thiết, anh đã thực hiện thành công rất nhiều show diễn riêng cho các ca sĩ và tạo được dấu ấn trong rất nhiều cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước. 

Đạo diễn Nguyễn Quý Khang và MC Hoài Hương

Anh cũng  là người đứng sau rất nhiều dự án âm nhạc của Kiều Trâm trong nhiều năm qua, nên việc có mặt của đạo diễn Nguyễn Quý Khang trong liveshow lần này giúp Kiều Trâm an tâm rất nhiều.

Ca sĩ Kiều Trâm tặng hoa cho đạo diễn hình Lưu Huỳnh Lâm và đạo diễn Nguyễn Quý Khang

Được biết, chi phí đầu tư cho chương trình của Kiều Trâm là hơn 1 tỉ đồng. Liveshow được sự tài trợ chính thức của Công Ty Vạn Tiến Phát.  Show diễn "Người Tình Không Đến” của "Hoa khôi bolero" Kiều Trâm được quay hình DVD phát hành trong nước và hải ngoại vào tháng 5/2018. Vé Liveshow "Người Tình Không Đến” đang được phát hành tại Nhà Hát Bến Thành (6 Mạc Đỉnh Chi – Quận 1 – TPHCM). Mỗi Khán giả đến xem sẽ nhận được quà tặng là DVD tuyển tập các bài hit của ca sĩ Kiều Trâm.

SGGT

Ảnh: Nguyễn Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây