SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hotgirl Hải Âu tiết lộ ảnh hậu trường của 'Phim trường ma'

Nhân lúc Nhà sản xuất bộ phim kinh dị 'Phim trường ma" vừa tung trailer thứ 2 để chuẩn bị cho ngày công chiếu chính thức vào 9/9/2016 tới, nữ diễn viên xinh đẹp - hotgirl Hảu Âu cũng tiết lộ một số hình ảnh hậu trường của bộ phim này...
Diễn viên Hải Âu (ngồi) vai Mai, thư ký trường quay trong phim
Phim trường ma là bộ phim điện ảnh thứ hai mà diễn viên Hải Âu được mời tham gia, với vai Mai - thư ký trường quay. Phim có đề tài ma mị nhưng cũng khá hài hước kể về những hiện tượng kỳ lạ và đầy bí ẩn trên trường quay của đoàn phim làm về người đột biến. Đỉnh điểm là khi nữ diễn viên chính đột nhiên mất tích bí ẩn, giống bi kịch từng xảy ra với diễn viên đàn chị trước đó.

Trong phim này Hải Âu có dịp đóng chung và "đọ tài, đọ sắc" với các hotgirl xinh đẹp khác như Lily Luta, Linh Miu... Đặc biệt, cùng được tham gia làm việc với êkip chuyên nghiệp và giỏi nghề như đạo diễn Vũ Thái Hòa cùng các diễn viên nổi tiếng Lê Khánh, Ninh Dương Lan Ngọc, Hà Việt Dũng, ca nhạc sĩ Phạn Mạnh Quỳnh, các diễn viên hài Mai Trần, Dương Bảo Lâm, Mạc Văn Khoa... nên Hải Âu rất tâm đắc và cô cũng đang rất hồi hộp chờ đến ngày chính thức công chiếu (dự kiến từ 9/9/2016, do Galaxy phát hành trên toàn quốc).



Trong thời gian chờ Phim trường ma ra mắt, diễn viên Hải Âu đã tiết lộ một số hình ảnh hậu trường của phim có cô tham gia để giới thiệu với các fans của mình. Hải Âu cũng hi vọng mọi người sẽ đến xem bộ phim này để ủng hộ cho cô cũng như bộ phim kinh dị hài Phim trường ma này.


Diễn viên Hải Âu (áo xanh đứng giữa) cùng với các diễn viên khác trong phim


Trong phim, Hải Âu vai Mai, thư ký trường quay






2 hotgirl trong phim Hải Âu và Lily Luta




Kỷ niệm những ngày quay phim lạnh giá tại Đà Lạt

 
Hải Âu vốn là một diễn viên tay ngang, trước đây khi còn làm văn phòng cô từng giữ những chức vụ khá cao trong chiến lược marketing và chăm sóc khách hàng cho một số công ty lớn.


Hải Âu trước đây khi còn làm ở bộ phận Marketing

Đùng một cái, Hải Âu đột ngột chuyển hướng tham gia vào showbiz và hoàn toàn lột xác. Ai cũng bất ngờ. Hải Âu chính là 1 trong các nữ diễn viên tham gia những serie đầu tiên của nhóm Ghiền Mì Gõ, một hiện tượng hot trên cộng đồng mạng với mỗi tập trên 7 triệu lượt người xem trên YouTube.
 
Với gương mặt xinh xắn và nụ cười tỏa nắng vạn người mê, Hải Âu còn đốt cháy ánh nhìn của các khán giả bằng ánh mắt biết nói và thân hình cực kỳ bốc lửa. Cho nên cô nhanh chóng được chú ý trên các trang mạng xã hội và được các báo gọi là hotgirl là vậy. Ngoài ra cô gái có nước da nâu đặc trưng của người Đà Lạt này còn sở hữu giọng nói ngọt ngào và có học thức nên dễ tạo thiện cảm với người đối diện.










Nhờ nổi tiếng trên cộng đồng mạng (với nick Facebook là Christina Hải Âu) nên hotgirl Hải Âu cũng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn phim. Hải Âu từng được mời tham gia phim điện ảnh đầu tay là Biệt kích CKC với vai nữ biệt kích xinh đẹp. Phim do Nguyễn Chánh Tín làm đạo diễn, sau bất đồng quan điểm với nhà sản xuất nên đã nghỉ và thay đạo diễn khác. Tuy nhiên do một số yếu tố khách quan lẫn chủ quan mà phim này tới nay vẫn chưa được chiếu.

Đến bộ phim điện ảnh thứ 2 Phim trường ma này thì Hải Âu cảm thấy hài lòng và mọi chuyện tốt đẹp hơn. Cô rất thích vai viễn của mình hi vọng đây sẽ là bước khởi đầu tốt để Hải Âu có thể tự tin tham gia những vai diễn tiếp theo trên cả lĩnh vực điện ảnh và truyền hình trong thời gian tới.

HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây