SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Maika Le rạng rỡ đến dự ra mắt phim Giấc mơ Mỹ

Xuất hiện tại buổi ra mắt bộ phim Giấc mơ Mỹ, Mrs Golden World 2017 - Maika Le gây ấn tượng bởi vẻ ngoài sang trọng và nụ cười thân thiện với tất cả mọi người. Sau khoảnh khắc đăng quang, Tân hoa hậu đã tích cực tham gia các hoạt động ý nghĩa và góp mặt tại khá nhiều sự kiện.
Tân hoa hậu Maika Le chúc mừng chị em diễn viên Mai Thu Huyền, Mai Thu Trang là 2 diễn viên trong bộ phim Giấc mơ Mỹ

Tại sự kiện, Tân hoa hậu Maika Le không chỉ nhận được những lời khen về diện mạo xinh đẹp, vóc dáng chuẩn mà còn được đánh giá cao về gu thẩm mỹ tinh tế. Người đẹp khéo léo chọn cho mình thiết kế dạ hội độc đáo với gam màu đen phối vàng nổi bật, thiết kế đơn giản nhưng với form dáng chuẩn và đường sẻ ngực sâu giúp hoa hậu khoe khéo đường cong cùng sự quyến rũ, gợi cảm nhưng không kém phần sang trọng.

IMG_6734

 Hoa hậu Maika Le rạng rỡ cùng xuất hiện tại sự kiện với các người đẹp và Trưởng ban tổ chức Miss/Mrs Golden World 2017 Lâm Hoàng My (áo dài)

Trong buổi ra mắt phim Giấc mơ Mỹ, Tân hoa hậu cũng có dịp hội ngộ doanh nhân Lâm Hoàng My - Trưởng ban tổ chức cuộc thi Miss/Mrs Golden World 2017 và dàn người đẹp đăng quang trong mùa giải này. Hoa hậu Maika Le đã chia sẻ niềm vui khi được gặp lại mọi người và đã có những câu chuyện vui vẻ sau khoảnh khắc đăng quang.

IMG_6743

 Tân Hoa hậu có cơ hội tham dự sự kiện cùng Trưởng ban tổ chức Miss/ Mrs Golden World 2017 – Lâm Hoàng My, dàn người đẹp đăng quang trong mùa giải và đạo diễn Davina Hồng Ngân - phim Giấc mơ Mỹ (áo dài trắng đeo kính). 

IMG_6740

Sau những nỗ lực đã được đền đáp tại Miss/Mrs Golden World 2017, Tân hoa hậu Maika Le đã dần thích ứng với cương vị mới và tích cực tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng. Mặc dù đang đảm nhận công việc của một quản lý cấp cao tại tập đoàn lớn song Tân Hoa hậu vẫn cân bằng được thời gian để hoàn thành tốt hai vai trò.

IMG_6736

 Hoa hậu Maika Le nổi bật trong thiết kế dạ hội quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng. Người đẹp chụp hình cùng diễn viên Vũ Nguyễn

IMG_6728

Tham dự sự kiện ra mắt bộ phim mới của đạo diễn Davina Hồng Ngân, Tân hoa hậu Maika Le bày tỏ sự háo hức khi bộ phim được công chiếu tại Mỹ và gửi lời chúc mừng đến nữ đạo diễn cũng như đoàn làm phim. “Từ khi xem đoạn trailer giới thiệu Giấc mơ Mỹ tôi đã chờ đợi đến giây phút phim được công chiếu. Bộ phim với tôi là một câu chuyện đậm tính nhân văn, đạo diễn Davina Hồng Ngân đã khéo léo truyền tải thông điệp ý nghĩa của cuộc sống thông qua những tình tiết mang tính cao trào” - Tân hoa hậu chia sẻ.

SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây