SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Duyên lên tiếng vụ bị ghép ảnh quảng cáo đĩa sex

"Tôi không rõ nguồn gốc của tấm poster quảng cáo cho bìa đĩa sex và phòng khám dành cho nam giới này xuất phát từ đâu, nhưng nó đã trực tiếp làm tổn hại đến hình ảnh và danh dự của tôi cũng như gia đình. Tôi có cảm giác như mình bị hạ thấp, bôi xấu" - Kỳ Duyên cho biết.
Duyên lên tiếng vụ bị ghép ảnh quảng cáo đĩa sex
Tối qua (7.3), hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên bị lợi dụng để quảng cáo cho một bìa phim cấp ba và phòng khám nam dành cho đàn ông lớn tuổi ở Nhật Bản lan truyền trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Bên cạnh đó, cũng có một tài khoản facebook “tố” mẹ con Kỳ Duyên có hành xử không đẹp khi đi taxi. Status chia sẻ câu chuyện về hai phụ nữ đi taxi từ đường Đường Biên Phủ về một tòa nhà ở TPHCM. Trên đoạn đường, người mẹ đã to tiếng, xúc phạm khi anh đi đường vòng. Bản thân cô con gái đi thẳng mà không đóng cửa, còn người mẹ đóng cửa trúng tay tài xế mà không xin lỗi.

Liên tiếp nhận “gạch đá” dư luận và bị suy sụp vì những sự cố trên, Hoa hậu Kỳ Duyên và đại diện truyền thông của cô đã chính thức lên tiếng về những vấn đề này.

 

“Kỳ Duyên và mẹ hoàn toàn không có bất cứ hành động cư xử nào như to tiếng xúc phạm hay đóng cửa trúng tay tài xế như tài khoản lời tố của cộng đồng mạng. Kỳ Duyên ý thức được mình là người của công chúng nên mỗi hành động, cử chỉ của cô đều được suy xét một cách cẩn thận. Bản thân mẹ của cô cũng không bao giờ cư xử như vậy ở chốn đông người. Kỳ Duyên khẳng định, tất cả câu chuyện mà tài khoản Tú Mèo viết đều sai sự thật. Chính sự xuyên tạc, bịa đặt này đã làm ảnh hưởng đến tinh thần của Kỳ Duyên khi báo chí đồng loạt đưa tin” – người quản lý của Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết.

Liên quan đến hình ảnh của Kỳ Duyên bị lạm dụng quảng cáo cho phòng khám khiêu dâm, hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết: “Kỳ Duyên hoàn toàn sốc trước thông tin những hình ảnh của mình bị cắt ghép để làm poster quảng cáo cho bìa đĩa sex và phòng khám dành cho nam giới lớn tuổi tại Nhật Bản. Tôi không rõ nguồn gốc của tấm poster này xuất phát từ đâu nhưng nó đã trực tiếp làm tổn hại đến hình ảnh và danh dự của tôi cũng như gia đình. Tôi có cảm giác như mình bị hạ thấp, bôi xấu.

Từ trước tới nay, mỗi lần gặp ồn ào, Kỳ Duyên thường im lặng bởi cô cho rằng, việc giải thích sẽ trở thành vô ích nếu công chúng chưa đặt niềm tin ở cô. Tuy nhiên, hai sự việc gần đây đã thực sự khiến Kỳ Duyên suy sụp về tinh thần và ảnh hưởng đến những hợp đồng quảng cáo của cô.

Kỳ Duyên cũng cho biết hiện tại cô và gia đình cùng ê kíp truyền thông đang làm việc với luật sư và các cơ quan công an TPHCM,  Nam Định và Bộ Công An để điều tra, xử lý hai sự việc trên. 

"Với việc vợ tài xế taxi vu khống Kỳ Duyên, chúng tôi sẽ làm việc với hãng taxi để làm rõ sự thật. Còn với đơn vị cố tình sử dụng trái phép của Kỳ Duyên với mục đích xấu, chúng tôi sẽ nhờ các đơn vị có thẩm quyền điều tra, lấy lại sự trong sạch và bồi thường cho những tổn thất về tinh thần và hình ảnh của Kỳ Duyên" - quản lý của Hoa hậu cho biết thêm.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây