SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Diễn viên Cô dâu 8 tuổi đến giao lưu tại VN

“Xin chào Việt Nam. Tôi yêu các bạn”, nam diễn viên Ấn Độ Avinash Mukherjee (vai người chồng Jagdish - nhân vật chính trong bộ phim Cô dâu 8 tuổi) đã cất tiếng chào bằng tiếng Việt khá chuẩn.
Diễn viên Smita Bansal (trái) và Avinash Mukherjee trong buổi giao lưu - Ảnh: H.Lê

Xuất hiện cùng với anh trong buổi giao lưu với báo chí và người hâm mộ vừa diễn ra chiều ngày 29-7, tại TP.HCM, nữ diễn viên Smita Bansal - "mẹ chồng" của Cô dâu 8 tuổi cũng cất lời chào bằng tiếng Việt: “Xin chào Việt Nam”.

Khá thân thiện và có phần còn rụt rè trong những câu hỏi mang tính chất riêng tư, Avinas chia sẻ rằng anh cảm thấy rất vui khi được đến thăm VN. Vì thế, anh đã quyết định đến VN sớm hơn một ngày theo kế hoạch từ trước để tự mình khám phá các cảnh đẹp của TP.HCM.

Diễn viên Avinash Mukherjee đang tham gia trò chơi với mọi người - Ảnh: H.Lê
Diễn viên Avinash Mukherjee đang tham gia trò chơi với mọi người - Ảnh: H.Lê

Còn nữ diễn viên Smita Bansal bày tỏ cô khá bất ngờ về tình cảm của các khán giả Việt với bộ phim Cô dâu 8 tuổi.

Chia sẻ về bộ phim Cô dâu 8 tuổi , Smita nói: “Chúng tôi tham gia Cô dâu 8 tuổi khá vất vả. Một ngày phải làm việc 20 tiếng đồng hồ. Trong đó, khâu chuẩn bị về ngoại hình kỹ lưỡng để diễn viên có vẻ ngoài chỉnh tề. Các diễn viên đóng cùng còn nhỏ nên tôi liên tục phải đề nghị họ phải làm gì … Bộ phim đã khiến tôi không có nhiều thời gian cho gia đình và chăm sóc con gái nhỏ”.

Hiện tại Smita đã rút lui khỏi Cô dâu 8 tuổi nhưng cô cho biết thêm thông tin: “Ở Ấn Độ, Cô dâu 8 tuổi vẫn đang sản xuất và phát sóng. Và đến khi khán giả không còn yêu thích thì bộ phim này mới ngưng sản xuất”.

Còn với Avinas, để có được vai ông chồng nhí nghịch ngợm Jagdish, anh đã vượt qua 12 đối thủ tham gia casting bộ phim. Lúc Avinas tham gia vai diễn chỉ mới 9 tuổi, và nay anh đã trở thành chàng trai 18 tuổi. Anh chia sẻ: “Hiện tại tôi đang chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp phổ thông trung học, và hy vọng sẽ có được những vai diễn mới.”

Ở phần cuối buổi giao lưu, hai diễn viên Ấn Độ khá thân thiện khi hòa mình với những người hâm mộ tham gia các trò chơi như tập nói tiếng Ấn, thử tài múa …

Sau buổi giao lưu, Avinash và Smita tham gia buổi tặng quà cho nghệ sĩ nghèo TP.HCM vào sáng ngày 30-7. Buổi tối cùng ngày, cả hai sẽ tham gia sự kiện sinh nhật kênh Today TV tròn bảy năm, được truyền hình trực tiếp lúc 20g trên kênh này.

(Theo TUỔI TRẺ)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây