SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Á khôi Jessi Phan tham gia Ngày hội gói và nấu bánh tét cho người nghèo

Mặc dù khá bận rộn trước thềm năm mới 2017 nhưng Á khôi - ca sĩ Jessi Phan vẫn tranh thủ thời gian về Bến Tre để tham gia Ngày hội gói và nấu bánh tét tặng cho người nghèo. Một hoạt động đầy ý nghĩa do Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch tỉnh Bến Tre tổ chức mỗi độ xuân về.
Á khôi Jessi Phan bên những chiếc bánh tét vừa nấu chín
Chương trình năm nay được tổ chức tại đình An Hội (TP Bến Tre) với sự hưởng ứng đông đảo của các lãnh đạo Sở VH-TT&DL Bến Tre cùng với các đơn vị đăng ký tham gia và đặc biệt là các người đẹp đoạt giải trong các cuộc thi sắc đẹp của tỉnh Bến Tre như Người Đẹp Xứ Dừa, Dáng Xuân, Duyên Dáng Phụ Nữ...

Ca sĩ Jessi Phan cho biết dù bận cỡ nào cô cũng tranh thủ từ Sài Gòn về quê hương của mình để tham gia hoạt động ý nghĩa này. Vì đây cũng là dịp để cô gặp lại những người thầy, những người bạn và cùng chung tay gói và nấu những chiếc bánh tét để tặng cho những người có hoàn cảnh khó khăn nhằm giúp cho những bà con nghèo có một cái Tết ấm áp tình người và có thêm chút quà Tết để vui những ngày Xuân sắp tới.


Á khôi Jessi Phan trong bộ Áo dài xuân của NTK Nguyễn Tuấn chuẩn bị tham gia ngày hội

Được biết Jessi Phan từng đoạt giải Á khôi Duyên Dáng Phụ Nữ năm 2015, tham gia chương trình lần này Jessi Phan còn là đại diện cho Áo dài Nguyễn Tuấn, đơn vị luôn đồng hành cùng các cuộc thi sắc đẹp tại Bến Tre.

Sau đây là một số hình ảnh của Á khôi Jessi Phan trong Ngày hội gói và nấu bánh tét cho người nghèo vào ngày 24/1/2017, tức 27 tết.






Mặc dù mặc áo dài những Jessi Phan vẫn không ngại tham gia cùng gói và nấu bánh tét với mọi người


Và đây là những chiếc bánh tét vừa được nấu chính






Á khôi Jessi Phan ngồi dự Lễ với các lãnh đạo Sở VH-TT&DL Bến Tre


Tham gia tặng bánh cho bà con nghèo


Trước khi ra về Jessi Phan tranh thủ chụp vài tấm hình kỷ niệm tại đình An Hội


Và cầu mong một năm mới mọi việc hanh thông, thuận lợi và vạn sự như ý cho mình và cho tất cả mọi người

 
SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây