SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


2 HLV Ngọc Sơn và Đình Văn đến chúc mừng Phương Anh và Phương Ý

Chiều 23/7, 2 HLV Thần tượng Bolero là Ngọc Sơn và Đình Văn cùng đến chúc mừng 2 chị em Phương Anh - Phương ý trong buổi tiệc Thank Party mừng ngôi vị quán quân của Phương Ý và ra mắt CD đầu tay của Phương Anh.
Hai huấn luyện viên là Ngọc Sơn và Đình Văn đến chúc mừng Phương Ý trong buổi tiệc Thank Party mừng quán quân Thần tượng Bolero

Buổi tiệc diễn ra trong không gian ấm cúng của Tee May Coffee (33 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1), với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cùng đông đảo các cơ quan truyền thông, báo chí đến chia vui và chúc mừng cho 2 chị em Phương Anh - Phương Ý.

C:\Users\Administrator\Downloads\NTK_9070 (1).jpg

HLV Ngọc Sơn, cũng là thầy của Phương đến chúc mừng 2 chị em

C:\Users\Administrator\Downloads\NTK_8993.jpg

Ca nhạc sĩ - HLV Đình Văn đến chúc mừng Phương Ý

Phương Ý là người được xướng tên với giải thưởng cao nhất - Quán quân Thần tượng Bolero mùa 4 vào tối 11-7-2019 vừa qua.

Với kết quả của cuộc thi cũng như sự ưu ái của nhiều cơ quan báo chí và truyền thông, Phương Ý đã tự nhủ với lòng, phải làm thật tốt để không phụ lòng BTC, BGK và khán giả ái mộ.

 
2 HLV cũng là 2 người thầy Ngọc Sơn và Đình Văn có những lời chỉ bảo hết sức chân tình đến cho quán quân Thần tượng Bolero 2019 Phương Ý


Việc đầu tiên Phương Ý nghĩ đến là cần phải cảm ơn những người đã hỗ trợ, giúp đỡ, đồng hành và động viên để Phương Ý có được kết quả này. Do đó, Phương Ý tổ chức buổi giao lưu với mong muốn được bày tỏ sự tri ân của mình đối với những người đã đóng góp rất lớn cho kết quả của Phương Ý ngày hôm nay.

Anh Y 2

2 thầy trò ngẫu hứng hát chay bài Đêm cuối, ca khúc mà ca nhạc sĩ Đình Văn cho rằng Phương ý hát rất thành công.

Quán quân Thần tượng Bolero mùa 4 tâm sự: “Mặc dù đạt giải cao trong cuộc thi, nhưng với Phương Ý để giữ được sự yêu mến này, sẽ là hành trình nhiều khó khăn phía trước mà Phương Ý cần phải học hỏi, trau dồi và cố gắng nhiều hơn nữa… Phương Ý cũng mong rằng, đây là bước khởi đầu để mình có thêm niềm tin, động lực để phấn đấu và ngày càng được nhiều khán giả thương quý và tin yêu".

 
Ca sĩ Phương Anh cùng đạo diễn Điệp Văn và tác giả Hamlet Trương (bìa phải) giao lưu và giới thiệu CD và MV Hoa tím mười giờ

Còn Phương Anh là chị gái của Phương Ý đã đoạt giải Á quân Thần tượng Bolero mùa đầu tiên. Với sự cố gắng theo đuổi đam mê, Phương Anh Bolero ít nhiều đã đi vào lòng khán giả yêu mến. Với mong muốn có được những sản phẩm âm nhạc để lưu giữ lâu dài cũng như cung cấp cho khán giả yêu mến, Phương Anh đã có 2 năm để chuẩn bị cho việc chọn bài, hòa âm, thu âm… để có thể cho ra đời album CD Hoa tím mười giờ

Anh Y CD

 Anh Y CD 2
Phương Anh và Phương Ý song ca

Album gồm tuyển tập của 12 ca khúc như: Hoa tím mười giờ, Người thương kẻ nhớ, Hai lối mộng, Ngại ngùng, Đoạn tuyệt, Kỷ niệm xa bay, Chiều sân ga, Tâm sự với anh… Ngoài ra, trong CD còn có 4 ca khúc Phương Anh song ca cùng em gái Phương Ý là Quán quân Thần tượng Bolero 2019, như bài Chiều cuối tuần, Chuyến xe lam chiều, Người không cô đơn, Ngày em hai mươi tuổi…

 

Phương Anh chia sẻ, vì quá yêu thích ca khúc Hoa tím mười giờ nên cô đã mạnh dạn thực hiện MV dành cho ca khúc này, với những cảnh quay đẹp xem như món quà dành cho bản thân cũng như quý khán giả đã mến mộ và yêu thương mình.

Đạo diễn Điệp Văn cho biết vì quý mến ca sĩ Phương Anh mà anh đã mạnh dạng nhận lời và thực hiện MV này chỉ trong 5 ngày cho kịp ra mắt chung với buổi tiệc Thanks Party của ca sĩ Phương Ý. Quả là một nỗ lực của êkíp thực hiện và đã cho khán giả những cảnh quay với con đường hoa mười giờ tuyệt đẹp và hết sức lãng mạn.

HỒNG SƠN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây