SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Vân Nguyễn: "Muốn thành công thì phải có đam mê"

Nhờ sự đam mê, tự tin quyết đoán, dám nghĩ dám làm mà Vân Nguyễn - một nhà phân phối chuyên nghiệp tại Bình Dương, đã có được thành công trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp.
Vân Nguyễn thành công nhờ sự tự tin và đam mê công việc của mình
* Vân Nguyễn bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm từ khi nào?

- VÂN NGUYỄN: Vân bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm từ tháng 7 năm ngoái (2016), tức được hơn 1 năm rồi anh.

* Trước khi làm mỹ phẩm Vân kinh doanh mặt hàng gì, sao lại chuyển qua kinh doanh mỹ phẩm?

- Nghề chính của Vân làm phân phối gạo, nhưng Vân rất thích và yêu nghề làm đẹp nên đã xem đây là nghề tay trái của mình. Cũng nhờ kinh doanh thành công các loại mỹ phẩm mà mọi người tưởng đây là nghề chính của vân luôn, nhưng thật ra Vân vẫn kinh doanh song song cả 2. Do đặt thù của kinh doanh mỹ phẩm cần Pr và quảng cáo thường xuyên trên mạng, nên nhiều người cứ tưởng Vân chỉ làm mỹ phẩm thôi. 



Nhà phân phối Vân Nguyễn rất đam mê kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp cho phụ nữ

* Vân làm Nhà phần phối cho sản phẩm New Smile lâu chưa? kinh doanh sản phẩm này tốt chứ?

- Vân làm Nhà phân phối cấp cao khu vực miền Đông, cũng được 2 tháng rồi anh. Dù là sản phẩm mới ra mắt trên thị trường nhưng hiệu quả kinh doanh mặt hàng này rất tốt. 



* Tại sao Vân biết được sản phẩm New Smile này và quyết định làm Nhà phân phối?

- Các đây hơn 2 tháng tình cờ một lần biết được sản phẩm này Vân rất có cảm tình và nghĩ rằng có thể đây là sản phẩm kinh doanh được, cứ mua về thử xem sao trước đã, rồi tính. Thế là em mua về dùng thử trước, xem kỹ thành phần và chất lượng sản phẩm, thấy hiệu quả nhanh mà lại an toàn vì được làm từ nguyên liệu thiên nhiên, lại rất dễ sử dụng và cho bất cứ ai. Thế là Vân quyết định mua 200 hộp về xài và bán thử. Thấy rất tốt, hiệu quả trắng răng thấy rõ và hiệu quả kinh doanh cũng không ngờ luôn, thế là Vân quyết định làm Nhà phân phối cho sản phẩm này.







* 2 tháng qua Vân đã bán được boa nhiều hộp rồi?

- Hơn 20.000 hộp rồi anh.

* Wow, một con số rất ấn tượng cho 1 sản phẩm mới như New Smile. Nhờ vậy nên em được đặt cách lên chức Phó giám đốc miền luôn đó hả?

- Dạ, cám ơn anh. Em cũng không ngờ mặt hàng mới này lại kinh doanh tốt như vậy. Có lẽ nhờ hiệu quả và chất lượng của nó nên được mọi người tin dùng.



* Em có lời khuyên gì cho những người muốn dùng loại bột trắng răng New Smile này?

- Em khuyên những bạn răng vàng hoặc không được trắng nên dùng sản phẩm này, sẽ thấy kết quả ngay. Rất an toàn và hiệu quả. New Smile có công ty nguồn gốc rõ ràng và được lưu hành trên toàn quốc. 







* Vân có thể cho biết thu nhập riêng với sản phẩm New Smile của mình được không?

- Thu nhập hằng tháng của Vân riêng về sản phẩm New Smile khoảng 65 - 70 triệu đồng.


* Chúc mừng Vân. Mục tiêu sẽ phấn đấu nhiều hơn nữa chứ, Vân có lời khuyến nào cho những người muốn kinh doanh online như em?

- Vâng sẽ cố gắng nhiều hơn để phát triển doanh số tốt hơn nữa trong tương lai. Còn lời khuyên thì Vân nghĩ phải có sự đam mê mới thành công được. Không có sự đam mê thì dễ nản lắm. Trước đây khi mới vào kinh doanh mỹ phẩm, Vân bán cũng ít lắm. Nhưng nhờ kiên trì và đam mê nên dần dần Vân xây dựng được hệ thống và uy tín của riêng mình và từ đó kinh doanh thuận lợi hơn, phân phối được nhiều sản phẩm hơn.

* Nhân đây em có muốn chia sẻ điều gì với những đối tác và khách hàng chủa mình?

Vân rất cảm ơn 2 sếp Huỳnh Khánh Tiên và Huỳnh Thanh Nhân đã hỗ trợ và dìu dắt Vân có được như ngày hôm nay. Và nhân đây cho Vân gửi lời cảm ơn các bạn cùng đồng hành và làm việc với Vân trông suốt hơn một năm qua. Cảm ơn tất cả các khách hàng đã tin dùng sản phẩm bên Vân và ủng hộ Vân rất nhiều. Vân sẽ cố gắng để hệ thống phát triển nhiều hơn nữa. Và đặc biệt là cảm ơn ông xã rất nhiều, người lúc nào cũng động viên và hỗ trợ Vân về mọi mặt để Vân có được như ngày hôm nay.


* Cám ơn em và chúc em sẽ thành công hơn nữa nhé.

HỒNG SƠN thực hiện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây