SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Phương Vy Idol lần đầu trải lòng sau khi lập gia đình và sinh em bé

Tham dự sự kiện ra mắt hai dòng sản phẩm mới của Hitachi vừa qua, Phương Vy đã có những phút giây trải lòng về cuộc sống gia đình sau hôn nhân. Nữ ca sĩ cho biết sau khi kết hôn và sinh em bé, cô chưa từng thuê người giúp việc mà tự tay mình chăm lo gia đình, làm tròn bổn phận của một người vợ, người mẹ. Dù có lúc áp lực nhưng nhìn thấy nụ cười của con gái nhỏ Ailani, cô thấy yên lòng và hạnh phúc với những gì mình đang có.
Phương Vy Idol bật mí chuyện dù tham gia nghệ thuật nhưng vẫn chăm lo cho gia đình mà chưa từng thuê người giúp việc

Đến tham dự sự kiện Hatachi, ngoài MC Nguyên Bảo, Én vàng Phụng Yến… còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ Phương Vy- quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên và là chủ nhân của những bản hit như Lúc mới yêu, Có đôi lần, Yêu đời

Không chỉ là một ca sĩ tài năng với chất giọng nội lực và ngoại hình sáng sân khấu, Phương Vy còn được biết đến với vai trò là một người vợ, một người mẹ chu toàn trong chăm sóc gia đình.

Sau khi tận tay trải nghiệm các sản phẩm của Hitachi, cô cho biết: “Phương Vy rất ấn tượng với các tính năng của máy giặt và máy hút bụi Hitachi. Gia đình Phương Vy hiện đang có một thành viên nhỏ là bé Ailani và Vy rất quan tâm đến vấn đề vệ sinh trong việc giặt giũ cũng như dọn dẹp nhà cửa làm sao phải thật hiệu quả mà không mất nhiều thời gian, công sức. Và giờ đây, Vy đã tìm được giải pháp “có một không hai” từ những sản phẩm ưu việt, đạt chuẩn chất lượng Nhật Bản của Hitachi. Nhờ Hitachi mà Vy có thể chu toàn trong việc nội trợ, có thêm thời gian dành cho gia đình và thêm cơ hội để tỏa sáng trên sân khấu”.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn thể hiện các ca khúc do chính cô và ông xã sáng tác với chủ đề về gia đình. Sau khi kết hôn, Phương Vy Idol ít tham gia các sự kiện giải trí mà dành thời gian nhiều hơn cho gia đình nhỏ của mình. Những sản phẩm âm nhạc của cô cũng xoay quanh về tình cha mẹ, tình mẹ con, tình yêu vợ chồng.

Người hâm mộ thấy được ở nữ ca sĩ  không còn là một cô gái Lúc mới yêu thuở nào mà bây giờ cô đã chính chắn hơn, trưởng thành hơn với một cô con gái xinh đẹp.

Tiết lộ về cuộc sống gia đình sau hôn nhân, Phương Vy Idol cho biết sau khi kết hôn cô dành phần lớn thời gian để chăm sóc cho gia đình của mình, hơn nhiều năm nay, cô chưa từng thuê người giúp việc mà tận tay làm mọi công việc nhà từ giặt giũ đến đến bếp núc để nấu những bữa ăn đãi các thành viên trong gia đình nhỏ những bữa ăn ngon.

“Vy cảm thấy rất thú vị khi đến tham gia trải nghiệm sản phẩm Hitachi bởi vì mình cũng là người phụ nữ nội trợ trong gia đình mà, nên việc giặt giũ hay dọn dẹp nhà cửa đều là công việc hằng ngày. Rồi từ khi có con nhỏ nữa, việc giặt giũ phải kỹ lưỡng nữa, nên muốn tìm kiếm giải pháp giúp mình vệ sinh quần áo và nhà cửa thật nhanh mà hiệu quả.

Lịch đi show của Vy cũng rất dày đặc, cần thương xuyên thay đổi trang phục, có khi một ngày dùng đến 3-4 bộ khác nhau; vậy nên việc giặt giũ rất nhiêu khê. Chưa kể đến đôi khi còn gặp các "ca khó" bởi những vết bẩn có màu khó giặt như cà phê, rượu... nói chung là đau đầu lắm, nay có máy giặt Hitachi thì Vy đỡ lo hơn.

Sản phẩm máy giặt Hitachi đa dạng quá, như gia đình của Phương Vy có 3 người, nhưng tính chất công việc sử dụng nhiều quần áo, nên Phương Vy sẽ chọn loại 12kg dòng Inverter để tiết kiệm điện” – Phương Vy chia sẻ thêm.\

Bên cạnh đó, khi được MC đặt câu hỏi về những mẹo vặt trong việc chăm sóc gia đình hằng ngày, Phương chia cho biết: “Nhà Phương Vy có em nhỏ, mà đồ của em bé sơ sinh mình không thể giặt chung với đồ người lớn. Vì người lớn đi ra ngoài đường quần áo sẽ bám bụi hoặc vi khuẩn nên là 3 tháng đầu Phương Vy toàn giặt tay cho đồ của em bé thôi để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Ngoài ra, trẻ nhỏ rất cần bố mẹ ở cạnh bên để hướng dẫn và bảo ban, nên dù là một nghệ sĩ với lịch diễn dày đặc như Vy cũng cần hạn chế, để có thời gian ở cạnh bên con nhỏ của mình”.

 Hai dòng sản phẩm với công nghệ tiên tiến của Hitachi được Phương Vy và các nghệ sĩ trải nghiệm bao gồm:

·       Máy giặt cửa trên với công nghệ Dynamic-Stream Wash dòng XAV và XA

·       Máy hút bụi với cơ chế hút lốc xoáy mạnh mẽ dòng không dây cao cấp Made In Japan và dòng SE

Hitachi giới thiệu đến người tiêu dùng dòng máy giặt XAV và XA với khối lượng giặt đa dạng từ 08kg đến 14kg tích hợp 4 công nghệ tiên tiến vượt trội, hoàn toàn phù hợp với từng nhu cầu riêng biệt, giúp “Giặt tan lo âu – Cho phụ nữ tỏa sáng” mỗi ngày.

Đầu tiên phải kể đến công nghệ Dynamic-Stream Wash giúp tối đa hóa khả năng giặt sạch sâu qua 4 bước giặt thẩm thấu. Kết hợp cùng thác nước rộng và luân chuyển nước hiệu quả, máy giặt Hitachi có khả năng loại bỏ vết bẩn từ sâu bên trong sợi vải mà không làm hư hại quần áo. Công nghệ điều khiển Powered Inverter được tích hợp giúp tối đa hóa khả năng tiết kiệm điện.

Và cuối cùng không thể không nói đến tính năng chống rối đồ giặt (Tangle Free) đặc trưng của dòng máy giặt Hitachi XAV và XA. Khi chu trình vắt kết thúc, lồng giặt sẽ lắc nhẹ làm đồ giặt rớt ra khỏi thành lồng giặt và sau đó tách rời chúng. Khi được trải nghiệm tính năng độc đáo này của máy giặt Hitachi, người tiêu dùng sẽ thấy rằng việc lấy quần áo ra khỏi lồng giặt dễ dàng hơn trước rất nhiều và việc hạn chế đồ rối đồng thời giúp quần áo ít nếp nhăn hơn.

Bên cạnh đó, máy giặt cửa trên với công nghệ Dynamic-Stream Wash dòng XAV và XA của Hitachi còn sở hữu nhiều tính năng siêu tiện ích nhưchương trình tiết kiệm nước, hệ thống cảm biến an toàn, nắp khóa trẻ emthiết kế dễ bảo trì... giúp nâng tầm cuộc sống cho mọi gia đình Việt.

Chia sẻ về định hướng của công ty cũng như thông điệp “Nâng tầm cuộc sống”, Ông Keiji Ogiwara - Tổng Giám đốc công ty TNHH Hitachi Home Electronics Việt Nam cho biết: “Trong suốt hơn 100 năm qua, Hitachi luôn đặt nhu cầu của khách hàng là trung tâm nên luôn hướng đến việc thiết kế nên những sản phẩm mới giúp tăng chất lượng cuộc sống cho khách hàng. Chúng tôi mong muốn trở thành thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu được khách hàng tin dùng và lựa chọn cho từng căn phòng, góc bếp của gia đình mình. Theo đó, đối với chúng tôi, sản phẩm không chỉ đột phá về mặt công nghệ để người dùng tận hưởng được tối đa tiện ích, tiện nghi, tiết kiệm mà còn phải tinh tế về mặt thiết kế và thân thiện với môi trường”.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây