SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Napoli - mỹ phẩm làm đẹp thế hệ mới

Chưa bao giờ trên thị trường lại phong phú và tràn ngập các loại mỹ phẩm làm đẹp như hiện nay. Từ hàng ngoại nhập, hàng xách tay, hàng nội địa cho đến cả hàng lậu, hàng nhái, hàng tự chế và hàng kém chất lượng. Khiến người tiêu dùng cứ hoang mang không biết đâu mà lần...
Người mẫu Khánh Tiên, đại diện thương hiệu Napoli
Đối với mỹ phẩm làm đẹp, điều người tiêu dùng quan tâm nhất hiện nay là hiệu quả và chất lượng sản phẩm như thế nào, nguồn gốc từ đâu và có đảm bảo không chứa những chất gây kích ứng và độc hại cho da. Liệu những quảng cáo suông hay những lời có cánh đang nhan nhãn trên mạng hay trên các bao bì có minh chứng được điều đó để khiến người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm?

Napoli - một thương hiệu mỹ phẩm thế hệ mới vừa ra đời cách đây chưa lâu, nhưng đã đáp ứng được những mong mỏi và sự quan tâm trên của khách hàng và đang ngày càng khẳng định uy tín của thương hiệu bằng chính chất lượng sản phẩm cũng như đảm bảo độ an toàn tuyệt đối với những kiểm định rõ ràng và công khai cho mọi người cùng biết.


Các sản phẩm của Napoli bao gồm:
- Kem dưỡng trắng toàn thân Napoli - Whitening Body Cream
- Kem dưỡng trắng da mặt Napoli - Whitening Face Cream
- Kem đặc trị mụn Napoli - Acne Serum
- Kem tắm trắng dưỡng ẩm Colagen
- Kem trang điểm C.C Cream
- Tẩy tế bào chết Coffee...










 
Tất cả các dòng sản phẩm trên của Napoli đều đã qua thực tế sử dụng rất hiệu quả và an toàn không chứa các chất độc hại như corticoic, thủy ngân, chì... và đều có giấy kiểm định chất lượng của Công ty TNHH Eurofins Sắc Ký Hải Đăng, đảm bảo các chỉ tiêu an toàn của Bộ Y tế.




Kết quả kiểm định
không corticoic, chì, thủy ngân, asen
 
Nguyên liệu để sản xuất các sản phẩm Napoli được nhập khẩu từ các nước như Nhật, Đức, Hàn Quốc và được đóng gói tại Việt Nam (sản xuất tại Khu công nghệ cao Quận 9, TP.HCM) và được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH MTV Hải Âu Việt.


Công ty Hải Âu Việt họp triển khai kế hoạch phát triển thương hiệu

Mỗi đợt hàng mới đều được kiểm định nghiêm ngặt trước khi xuất kho nên sản phẩm gần như tuyệt đối an toàn và phù hợp với mọi loại da không gây dị ứng.

Công ty Hải Âu Việt cam kết thu hồi và chịu trách nhiệm đối với những trường hợp cơ địa của khách hàng mẫn cảm với các thành phần có trong sản phẩm. Và nếu đơn vị hay cá nhân nào chứng minh được trong sản phẩm kem dưỡng trắng da Napoli có chứa corticoic, Công ty Hải Âu Việt xin bồi thường 10 triệu đồng và tiêu huỷ toàn bộ lô hàng sản phẩm.

Chính những cam kết trên và qua thực tế rất nhiều khách hàng đã sử dụng rất an toàn, hiệu quả trong thời gian vừa qua, nên các sản phẩm Napoli thế hệ mới đã nhanh chóng được người tiêu dùng tín nhiệm và ngày càng mở rộng thêm các đại lý phân phối trên toàn quốc.



Giám đốc Huỳnh Thanh Nhân và người mẫu Huỳnh Khánh Tiên, đại diện thương hiệu Napoli


Công ty TNHH MTV Hải Âu Việt
Địa chỉ: 195/4 đường số 28 Lê Đức Thọ, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại: 0938.994665 - 0935.046222

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây