SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Mỹ phẩm TraUmi - Đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của người con gái Á Đông

Vừa qua, tại Trung tâm hội nghị Adora Luxury TP.HCM đã diễn ra Lễ ra mắt Mỹ phẩm thiên nhiên TraUmi của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ mỹ phẩm Thái Bảo. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm mới và sẽ mang sứ mệnh "Đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của người con gái Á Đông'.
Giám đốc thương hiệu TraUmi Trương Quỳnh Trang và các đại lý tại buổi ra mắt mỹ phẩm TraUmi
Nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của ông Vũ Ngọc Đảm - TGĐ Công ty quảng cáo truyền thông Adam - người đã lo toàn bộ sự kiện cùng Adam Media, đơn vị bảo trợ truyền thông cho sự kiện ra mắt thương hiệu TraUmi.


 Ông Vũ Ngọc Đảm - TGĐ Công ty quảng cáo truyền thông Adam

Chính vì thế sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên vinh dự đón nhận những vị khách quý như Lê Ngọc Trung - Phó cục trưởng Bộ Công thương, ông Lê Văn Vạn - Vụ trưởng Vụ Công tác phía Nam Văn phòng Quốc hội, nhà báo Quang Sáng - Trưởng cơ quan phía Nam tạp chí Thương Gia Thị Trường, chủ tịch CLB Doanh nhân tiên phong Việt Nam, tiến sĩ Hà Lê Bích Thủy - Phó chủ tịch CLB Doanh nhân Tiên Phong VIệt Nam, nhà báo Dương Viết Cường - Phó trưởng đại diện tạp chí Thương Gia Thị Trường, bà Phan Thị Lan Anh - Tổng thư kí CLB Doanh nhân Việt Nam, ông Đặng Văn Hải - Chủ tịch CLB doanh nhân Tiên Phong Việt Nam... cùng nhiều quan khách, đối tác, đại lý các tỉnh thành, các cơ quan truyền thông báo chí...


Tất cả những vị khách quý đều hài lòng trước sự kiện ra mắt thương hiệu TraUmi bởi sự chuyên nghiệp trong cách tổ chức cũng như hài lòng trước những dòng sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên và thảo dược gia truyền thân thiện với mọi loại da này.

Trong bài phát biểu ra mắt bộ mỹ phẩm TraUmi, bà Trương Quỳnh Trang, giám đốc thương hiệu TraUmi, cho biết: "Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của chị em phụ nữ. Nhưng làm đẹp như thế nào để an toàn và hiệu quả thì chị em phụ nữ cần suy nghĩ và lựa chọn những sản phẩm phù hợp.Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay các cơ quan chức năng phát hiện ra nhiều dòng sản phẩm chứa hóa chất độc hại, không đảm bảo ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và làn da của người dùng. Hiểu được điều đó, chúng tôi đã nghĩ đến phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên an toàn nhất cho mọi loại da không gây kích ứng và đạt chất lượng từ Bộ Y tế để chị em được hưởng những điều tốt đẹp nhất cho làn da của mình. Để ra mắt được thương hiệu TraUmi như ngày hôm nay mặc dù phải trải qua rất nhiều khó khăn và thử thách, nhưng chúng tôi hiểu rõ không có thành công nào dễ dàng".



Giám đốc thương hiệu TraUmi Trương Quỳnh Trang

"Với niềm đam mê nghiên cứu các loại thảo dược và mong muốn mang đến cho phái đẹp những sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi đã sáng tạo ra những sản phẩm được chiết xuất từ cỏ cây, hoa lá các loại thảo được thiên nhiên. Với tinh thần lao động nghiêm túc, nhiệt huyết và tình yêu đối với “phái đẹp”, TraUmi là sợi dây kết nối hoàn hảo làm “thức tỉnh” vẻ đẹp tiềm ẩn của người con gái Á Đông", bà Trương Quỳnh Trang chia sẻ thêm về tính ưu việt mỹ phẩm TraUmi.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi tiệc mừng Lễ ra mắt mỹ phẩm TraUmi:

















NI NA
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây