SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Mỹ phẩm thiên nhiên TraUmi chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam

Tối 19/8, tại Trung tâm hội nghị Adora Luxury TP.HCM đã diễn ra Lễ ra mắt Mỹ phẩm TraUmi của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ mỹ phẩm Thái Bảo.
Giám đốc thương hiệu TraUmi Trương Quỳnh Trang và các nhân viên tại buổi ra mắt  mỹ phẩm TraUmi
Đến tham dự Lễ ra mắt Mỹ phẩm TraUmi có các khách mời đặc biệt như ông Lê Ngọc Trung - Phó cục trưởng Bộ Công thương, ông Lê Văn Vạn - Vụ trưởng Vụ Công tác phía Nam Văn phòng Quốc hội, nhà báo Quang Sáng - Trưởng cơ quan phía Nam tạp chí Thương Gia Thị Trường, chủ tịch CLB Doanh nhân tiên phong Việt Nam, tiến sĩ Hà Lê Bích Thủy - Phó chủ tịch CLB Doanh nhân Tiên Phong VIệt Nam, nhà báo Dương Viết Cường - Phó trưởng đại dien tạp chí Thương Gia Thị Trường, bà Phan Thị Lan Anh - Tổng thư kí CLB Doanh nhân Việt Nam, ông Đặng Văn Hải - Chủ tịch CLB doanh nhân Tiên Phong Việt Nam... cùng nhiều quan khách, đối tác, đại lý các tỉnh thành, các cơ quan truyền thông báo chí...
















Trong bài phát biểu ra mắt bộ mỹ phẩm TraUmi, bà Trương Quỳnh Trang, giám đốc thương hiệu TraUmi, cho biết: "Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của chị em phụ nữ. Nhưng làm đẹp như thế nào để an toàn và hiệu quả thì chị em phụ nữ cần suy nghĩ và lựa chọn những sản phẩm phù hợp.Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay các cơ quan chức năng phát hiện ra nhiều dòng sản phẩm chứa hóa chất độc hại, không đảm bảo ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và làn da của người dùng. Hiểu được điều đó, chúng tôi đã nghĩ đến phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên an toàn nhất cho mọi loại da không gây kích ứng và đạt chất lượng từ Bộ Y tế để chị em được hưởng những điều tốt đẹp nhất cho làn da của mình. Để ra mắt được thương hiệu TraUmi như ngày hôm nay mặc dù phải trải qua rất nhiều khó khăn và thử thách, nhưng chúng tôi hiểu rõ không có thành công nào dễ dàng".


Giám đốc Trương Quỳnh Trang phát biểu và tuyên bố ra mắt sản phẩm mới thương hiệu TraUmi










Mỹ phẩm TraUmi là sự kết hợp giữa bí quyết làm đẹp từ thảo dược gia truyền với công nghệ sản xuất mỹ phẩm tiên tiến, phù hợp các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm của Bộ Y tế Việt nam. TraUmi được đánh giá cao về hiệu quả chất lượng và đảm bảo an toàn tuyệt đối với da.

"Với niềm đam mê nghiên cứu các loại thảo dược và mong muốn mang đến cho phái đẹp những sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi đã sáng tạo ra những sản phẩm được chiết xuất từ cỏ cây, hoa lá các loại thảo được thiên nhiên. Với tinh thần lao động nghiêm túc, nhiệt huyết và tình yêu đối với “phái đẹp”, TraUmi là sợi dây kết nối hoàn hảo làm “thức tỉnh” vẻ đẹp tiềm ẩn của người con gái Á Đông", bà Trương Quỳnh Trang chia sẻ thêm về tính ưu việt mỹ phẩm TraUmi.


Ông 
Lê Ngọc Trung - Phó cục trưởng Bộ Công thương - phát biểu chúc mừng thương hiệu mới TraUmi






Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên mới của TraUmi ra mắt lần này gồm 9 sản phẩm đó là: Mặt nạ khoáng nghệ, Sáp khoáng rửa mặt, Kem làm sạch mụn, Kem dưỡng trắng da mặt, Huyết thanh tảo xoắn, Hấp trắng cơ thể, Xông thảo dược, Muối tắm cơ thể,  Kem dưỡng trắng cơ thể.

TraUmi - với 9 loại sản phẩm thế mạnh kể trên, tất cả đều được chiết xuất từ thiên nhiên và thảo dược gia truyền. 100% các sản phẩm sử dụng nguyên liệu nguồn gốc thiên nhiên, chiết xuất từ thực vật, không sử dụng nguyên liệu nguồn gốc động vật. Ngay chính chất bảo quản trong mỗi sản phẩm cũng là những chiết xuất thiên nhiên an lành, đảm bảo an toàn cho cả mẹ bầu và phụ nữ đang cho con bú.





Là dòng mỹ phẩm Việt dành cho người Việt – được điều hành bởi các dược sĩ, chuyên gia khoa học hàng đầu. Công thức được điều chỉnh để phù hợp nhất với khí hậu Việt Nam, cơ địa da và mái tóc của phụ nữ Việt. TraUmi đã trải qua tất cả các quy trình kiểm định ngặt nghèo về nhà xưởng, dây chuyền sản xuất, nguồn gốc – xuất xứ nguyên liệu và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Chính vì thế TraUmi tự hào luôn đồng hành cùng vẻ đẹp, sự tự tin của người phụ nữ dù ở bất cứ độ tuổi nào.








Một số sản phẩm tiêu biểu của TraUmi

Nhân dịp chính thức ra mắt bộ sản phẩm mới, bà Trường Quỳnh Trang thay mặt Ban giám đốc Công ty Thái Bảo và thương hiệu TraUmi đã lên sân khấu tặng bằng khen và kỷ niệm chương cho 6 nhà phân phối Vàng tại Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Cà Mau (miền Tây) và 10 Đại lý tiêu biểu trên toàn quốc.



Sau đây là một số hình ảnh tại buổi tiệc mừng Lễ ra mắt mỹ phẩm TraUmi:


MC Minh Hưng và ca sĩ Trịnh Thăng Bình




Ca nhạc sĩ Tú Dưa và ca sĩ Lam Trang


Các quan khách chúc mừng cô chủ trẻ Trương Quỳnh Trang










 
 
HỒNG SƠN

- Photo: Johnny Trần
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây