SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Làm răng Implant có đau không?

Làm răng Implant có đau không là nỗi lo sợ của nhiều người khi muốn thực hiện làm Implant trồng răng giả.
Kỹ thuật trồng răng giả Implant
Là một trong những phương pháp trồng răng giả nổi tiếng nhất hiện nay, làm răng Implant được rất nhiều người quan tâm khi có nhu cầu muốn làm răng phục hồi cho những chiếc răng bị mất. Tuy nhiên, việc tiểu phẫu để đặt trụ Implant khiến cho nhiều người khá e ngại và lo lắng không biết làm Implant có đau không?

Làm răng Implant có đau không?

Làm răng Implant có đau không thì thực tế, cắm ghép implant sẽ gây đau nhức khi khoan vào xương hàm để đặt trụ. Tuy nhiên, trước khi thực hiện ghép răng, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ vào vùng cần thực hiện làm Implant, việc gây tê này sẽ giúp bệnh nhân không cảm thấy bất kỳ sự đau nhức, khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện cấy ghép nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề đau nhức khi thực hiện làm răng Implant.

Khi thuốc tê hết tác dụng thì bệnh nhân có thể cảm thấy đau nhức một chút ở phần má và có thể kéo lên mắt nhưng cảm giác này không phải là không thể chịu đựng được và sẽ biến mất sau một vài ngày nên bạn có thể yên tâm.

Làm răng Implant sẽ được gây tê nên bệnh nhân sẽ không có cảm giác đau

Một số tác dụng phụ của sau khi cấy ghép Implant là phần hàm cấy ghép có thể bị sưng và chảy máu một chút, nhưng đây là hiện tượng bình thường khi có sự can thiệp trực tiếp vào xương hàm. Sau 1 – 2 ngày, tình trạng đau nhức này sẽ giảm và chấm dứt hẳn.
 

Nếu bạn cảm thấy lo lắng, bác sĩ có thể kê cho bạn một loại thuốc an thần nhẹ để bạn yên tâm. Trên thực tế, ghép răng implant chỉ kéo dài trong khoảng 20 – 30 phút khi bác sĩ tiến hành khoan xương hàm và đặt trụ vào bên trong nên bệnh nhân không phải chịu đựng cảm giác khó chịu trong miệng quá lâu.
 
Sau khi làm Implant xong, phần thuốc tê cũng sẽ tiêu hết nên lúc này bệnh nhân sẽ có cảm giác hơi đau nhức một chút, nên sau đó bác sĩ sẽ kê thêm đơn thuốc cho bạn để uống tại nhà nên các bạn cũng không cần quá lo lắng.
 

Bác sĩ sẽ kê thêm thuốc giảm đau sau khi cấy ghép xong
 
Bên cạnh đó, một địa chỉ nha khoa uy tín nhất với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và công nghệ làm Implant hiện đại cũng là điều mà mọi người cần lưu ý lựa chọn khi muốn làm Implant không bị đau và tránh được những biến chứng có thể xảy ra sau khi cấy ghép.

Nha khoa làm răng Implant uy tín nhất hiện nay

Có thể nói, làm Implant có đau không một phần phụ thuộc rất lớn vào tay nghề của bác sĩ trực tiếp thực hiện vì vậy việc lựa chọn nha khoa làm Implant tốt là điều cần thiết.
Hiện nay, có rất nhiều nha khoa cấy ghép Implant khác nhau “mọc lên” rất nhiều trên khắp cả nước, chính điều này khiến cho bệnh nhân rất khó khăn trong việc lựa chọn. Vì vậy, để biết được một nha khoa làm Implant uy tín chúng ta cần phải biết rõ về các yếu tố:

-          Tay nghề bác sĩ thực hiện.
-          Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hỗ trợ.
-          Chất lượng của Implant.


Nên lựa chọn nha khoa uy tín để thực hiện làm Implant
 
Trải qua hơn 12 năm hoạt động trong nghề, Nha Khoa Đông Nam tự hào là một trong những trung tâm làm răng Implant không đau, an toàn và uy tín nhất hiện nay được nhiều người tin tường lựa chọn.

-          Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghệ, kiến thức chuyên môn về răng – hàm – mặt chuyên sâu sẽ đảm bảo việc thăm khám và đưa ra kế hoạch điều trị phù hợp nhất.

-          Hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hỗ trợ cho quá trình cấy ghép Implant hiện đại, đúng tiêu chuẩn quốc tế sẽ đảm bảo mang lại một kết quả hoàn hảo và an toàn cho sức khỏe bệnh nhân.

-          Trụ Implant được nhập khẩu trực tiếp từ nước sản xuất nên chất lượng được đảm bảo là tốt nhất.


Kết quả làm Implant tại Nha Khoa Đông Nam
 
Khi các bạn có nhu cầu cấy ghép Implant, hãy đến ngay Nha Khoa Đông Nam để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

NHA KHOA ĐÔNG NAM
Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
Cơ sở 2: 614 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP.HCM
Điện thoại: (08) 73077141
Mobile: 0927411411
Email: nhakhoadongnam@gmail.com
Website: www.nhakhoadongnam.com
 
SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây