SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoàng Yến Chibi xinh tươi trong MV 'Hola ngày mới'

Vừa qua, Hoàng Yến Chibi ra mắt MV mới mang tên 'Hola ngày mới' trên Youtube. Ca khúc với lời nhạc trẻ trung, dễ thương của tác giả Châu Nguyễn, là câu chuyện của một cô gái tuổi mới lớn vừa hồ hởi lại vừa âu lo trước những điều thay đổi của mình.
Hoàng Yến Chibi
Bài hát đưa ra thông điệp về một cuộc sống luôn rộng mởvới nhiều niềm vui, chỉ cần cô gái xóa bỏ được những muộn phiền không đáng có và biết trân trọng những điều mình đang có. Với giai điệu nhí nhảnh ngọt ngào, ca khúc còn là món quà tặng cho những cô gái mới lớn để luôn có tâm trạng vui tươi để đón chào một ngày mới đầy sắc màu.

Trong MV 'Hôla ngày mới', xe đạp điện HOLA là đơn vị tài trợ cho Hoàng Yến Chibi thực hiện MV này. Ca khúc cũng chính là thông điệp mà nhãn hàng HOLA muốn gửi đến các khách hàng: với xe điện, xe đạp điện HOLA – với chất lượng quốc tế và kiểu dáng thời trang, phù hợp với điều kiện giao thông & thời tiết tại Việt Nam, các bạn trẻ sẽ không còn phải lo lắng về những vấn đề bất tiện trong giao thông, để tận hưởng những ngày tháng trẻ trung, hồn nhiên trong cuộc đời mình một cách trọn vẹn nhất. Hola – tiếng Tây Ban Nha cũng có nghĩa là “xin chào”, chúng tôi mong muốn mỗi ngày khách hàng của mình cũng sẽ luôn “Hola ngày mới” đầy niềm vui khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Một số hình ảnh Hoàng Yến Chibi trong MV:














Từ tháng 5/2017 cho đến cuối năm nay, lần lượt công ty sẽ cho ra mắt các dòng xe đa dạng, gồm có:

-         Xe đạp điện HOLA E1 – Family: cho gia đình, phù hợp cho nhiều đối tượng.
-         Xe đạp điện HOLA E2 – Trẻ trung phù hợp cho học sinh nam, nữ
-         Xe đạp điện HOLA H1 – Sport: xe thể thao, phù hợp nam giới
-         Xe máy điện HOLA W1 – Fashion: xe thời trang, phù hợp nữ giới
-         Xe máy điện HOLA M1- Nam tính , mạnh mẽ phù hợp nhân viên văn phòng.

Ngày 9/4/2017, Showroom đầu tiên tại Bình Dương: đại lý 3S Xe điện, xe đạp điện Hola Linh Trọng Phát đã chính thức ra mắt. Một trong những khó khăn của khách hàng sử dụng xe điện, xe đạp điện trước đây tại Việt Nam là khi xe hư hỏng, họ không được bảo hành chu đáo.

Nhận thấy khiếm khuyết này, HOLA sẽ là nhà sản xuất xe điện, xe đạp điện tiên phong xây dựng hệ thống bán hàng 3S. Các đại lý của chúng tôi sẽ thực hiện cả 3 chức năng Showroom: Bán hàng, Service: Sửa chữa và Space part: Bán linh kiện thay thế. Với chế độ hậu mãi ưu việt và đảm bảo linh kiện thay thế luôn sẵn sàng, chúng tôi rất mong sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng cao từ các khách hàng của mình.

SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây