SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Dudoff London chính thức khai trương showroom đầu tiên tại TP.HCM

Thương hiệu thiết bị nhà bếp danh tiếng Dudoff London của Anh Quốc đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam dưới sự phân phối độc quyền của Công ty TNHH Dudoff Việt Nam.
Showroom Dudoff Kitchen Art tọa lạc tại 251 Nguyễn Văn Trỗi, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
Buổi lễ khai trương có sự hiện diện của ông Lê Việt Trung, Tổng giám đốc đại diện tại thị trường Việt Nam, ông Jacob Williams, Giám đốc Marketing Dudoff London, ông Gary Ng, Giám đốc kinh doanh khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cùng với sự tham gia của nhiều kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng, khách hàng đối tác của Dudoff London và đại diện các cơ quan báo chí, truyền thông, đánh dấu cột mốc quan trọng của thương hiệu này trên thị trường thiết bị nhà bếp.






Showroom Dudoff Kitchen Art bao gồm 2 tầng trưng bày với diện tích 780m2, giới thiệu và phân phối các thiết bị nhà bếp cao cấp như máy hút khói khử mùi, bếp từ - bếp điện từ, máy rửa chén, vòi, chậu lò nướng... Khách hàng trải nghiệm không gian sang trọng, phong cách bếp hoàng gia tại khu vực trưng bày dòng sản phẩm Royal. Hòa nhịp vào phong cách sống hiện đại, phá cách của dòng sản phẩm Star. Ngắm nhìn những sản phẩm thân thiện và an toàn của dòng sản phẩm Legend. Dudoff London tạo nên không gian sống hoàn hảo, thiện mỹ.


Nhân dịp khai trương, thương hiệu Dudoff London dành tặng 30 phần quà trị giá lên đến 1.000 USD cho những khách hàng đầu tiên mua sắm sản phẩm, thiết bị nhà bếp tại showroom. Chương trình bắt đầu từ 21/3/2017 đến 11/4/2017.

Dudoff London hân hạnh chào đón quý khách hàng đến tham quan, mua sắm và trải nghiệm sản phẩm thiết bị nhà bếp tại Showroom Dudoff Kitchen Art, 251 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

Giới thiệu về Dudoff London

Lịch sử của thương hiệu Dudoff London là câu chuyện của những ý tưởng sáng tạo trong thiết kế và ứng dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất xuyên suốt hơn 45 năm.

Từ một nhà máy với quy mô sản xuất nội địa ban đầu cơ bản bằng thủ công, thương hiệu Dudoff London ngày nay được biết đến như một thương hiệu với những sản phẩm xuất sắc được chế tác bằng tay và được thiết kế đặc biệt dành riêng cho những nhân vật nổi tiếng và giới quý tộc thượng lưu.

Sự khác biệt từ kỹ thuật sản xuất hiện đại, sự tinh xảo trong từng đường nét thiết kế sản phẩm đến sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ và chăm sóc khách hàng là những giá trị mà khách hàng cảm nhận về Dudoff London.

Hiện nay, Công ty TNHH Dudoff Việt Nam là đối tác chiến lược và là đại diện duy nhất phân phối độc quyền cho thương hiệu Dudoff London tại Việt Nam. Với sự đam mê và ước vọng mang một giá trị xứng tầm dành cho khách hàng Việt, Dudoff Việt Nam kết hợp cùng Dudoff London đầu tư xây dựng showroom đẳng cấp đậm chất xứ sở sương mù Anh Quốc với những sản phẩm được thiết kế độc quyền mang những tính năng hiện đại và công nghệ đỉnh cao.

Tất cả các dòng sản phẩm của Dudoff London đều minh bạch nguồn gốc xuất xứ và 100% hàng hóa được sản xuất và lắp ráp tại châu Âu theo tiêu chuẩn chất lượng của các nước G7.
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây