SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Sitcom Cung Hoàng Đạo đã chính thức ra mắt

Sau gần một năm chuẩn bị, bộ phim 'Cung Hoàng Đạo' (thể loại Sitcom, dài 60 tập) do Việt Show Entertaiment (California, Mỹ) đầu tư sản xuất với phần thực hiện của Arrow Media (Sài Gòn, VN) đã chính ra mắt lúc 0g sáng nay 31/10/2015, trên Kênh YouTube - Việt Show Entertainment, đúng vào ngày Lễ Halloween,
Thiết kế đồ họa ấn tượng trong phần Opening của phim Cung Hoàng Đạo
Theo đại diện của nhà sản xuất Việt Show Entertainment, đây là phần Opening của phim Cung Hoàng Đạo (thời lượng gần 4 phút) nhằm giới thiệu một cách khái quát và ấn tượng nhất về 12 chòm sao được gọi là 12 Cung Hoàng Đạo mà sắp tới đây khán giả, nhất là các bạn trẻ yêu thích chiêm tinh học, sẽ từng bước được khám phá trong các tập tiếp theo của phim.
 
Đây cũng là sự khởi đầu ấn tượng cho loạt Sitcom 60 tập mà Việt Show Entertaiment đã đầu tư chuẩn bị gần một năm qua và cùng với đối tác trong nước là Arrow Media thực hiện nhằm đem đến cho khán giả cái nhìn đúng đắng nhất, nghiêm túc nhất về Cung Hoàng Đạo.

Trong Chiêm tinh học và Thiên văn học thời cổ, Cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360o và được phân chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung, góc 30oCung Hoàng Đạo tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại từ những năm 1645 trước Công nguyên. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo hoàn hảo với 12 cung tương xứng với bốn mùa và 12 tháng. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố (Lửa, Nước, Khí, Đất), mỗi nhóm yếu tố gồm 3 cung đại diện cho các cung có tính cách tương đồng với nhau.


 
Mỗi chòm sao trong 12 Cung Hoàng Đạo đều có một đặc tính riêng và được sắp xếp dựa trên 4 nhóm vật chất cấu thành Thế giới, theo đó ai thuộc cung nào sẽ có những tính cách của Cung đó và vận mệnh bị chi phối với chòm sao thuộc Cung Hoàng Đạo đó. 
 
Dù biết rằng có tới 13 Cung Hoàng Đạo nhưng các nhà chiêm tinh Babylon đã giấu chỉ để 12 cung ứng với 12 tháng. Và nó đã trở thành bí mật cho đến nay. Sitcom Cung Hoàng Đạo sẽ giúp mọi người khám phá bí ẩn này.

Lịch phát sóng của phim Cung Hoàng Đạo sẽ được bắt đầu từ ngày 10/11 và sau đó cứ ba ngày phát tiếp 1 tập cho đến hết 60 tập phim (dự kiến kéo dài đến mùa hè năm sau). Các bạn muốn theo dõi thường xuyên và biết lịch phát sóng chính xác thì hãy đăng ký là Thành viên của
Việt Show Entertainment trên YouTube (www.youtube.com/vietshowentertainment).

 

Sẽ có 13 chòm sao xuất hiện trong Sitcom Cung Hoàng Đạo
 
Hiện Sitcom Cung Hoàng Đạo vẫn đang tiếp tục tìm kiếm những gương mặt xuất sắc cho series phim Sitcom độc đáo này. Các bạn diễn viên trẻ hãy tự tin khẳng định mình bằng cách liên lạc trực tiếp với BTC để được casting thử sức mình nhé! Đợt casting ngày 24/10 vừa qua, nhà sản xuất đã tuyển chọn được 8 gương mặt xuất sắc. Nhưng ai sẽ là người đại diện cho các cung thì vẫn chưa biết được. Phim với 15 tuyến nhân vật chủ chốt vẫn còn đang trong giai đoạn "đo ni đóng giày" cho từng nhân vật. Với mong muốn xây dựng một màu sắc mới đẳng cấp cho Sitcom, nhà sản xuất vẫn đang tiếp tục tím kiếm những gương mặt tài năng và đầy triển vọng cho loạt Sitcom này, có thể liên hệ và tham khảo tại Fanpage Cung Hoàng Đạo (Phim). 

XEM PHẦN OPENING PHIM CUNG HOÀNG ĐẠO TẠI ĐÂY
 

Thông tin thêm về phim Cung Hoàng Đạo:

· Thể loại Sitcom (60 tập), phát hành trên YouTube - Việt Show Entertaiment
· Ra mắt Opening: 31/10/2015
. Bắt đầu phát sóng: 10/11/2015
· Sản xuất & Phát hành : Việt Show Entertainment (South California USA)
· Kịch bản: Arrow Media (Sài Gòn, Việt Nam)
. Biên kịch: Hạ Tuyên
· Đạo diễn: Nguyễn Hữu Vinh
. Phó đạo diễn: Võ Kim Huyên
. Đạo diễn hình ảnh: Nguyễn Hoàng Minh
. Chủ nhiệm: Phan Minh
. Trợ lý sản xuất: Nguyễn Bá Hưng
. Thư ký: Mỹ Hằng
. Quay phim: Nguyễn Hoàng Mẫn - Lư Hoàng Thông
. Flycam: Kiều Minh Thống
. Dựng phim: Lưu Vĩnh Phúc - Tiêu Bảo Toàn
. Thiết kế đồ họa: Quang Bùi
. Kỹ xảo, Hình ảnh 3D: Can Nguyễn - Huỳnh Trường Hưng

· Phục trang : VSF - Quang Kao
 
HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây