SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Phim 'Liên minh huyền thoại' công bố Teaser và Poster chính thức

Sau gần nửa năm thực hiện (khởi quay từ 14/5/2015), bộ phim điện ảnh Liên minh huyền thoại vừa hoàn tất phần hậu kỳ và hôm nay 4/11/2015 công bố Teaser và Poster chính thức của phim để quảng bá cho ngày ra mắt (dự kiến vào 27/11/2015) trên hệ thống các rạp của Lotte Cinema toàn quốc.
Poster phim 'Liên minh huyền thoại'
Liên minh huyền thoại thuộc thể loại phim phiêu lưu – hài – hành động do Hãng phim Phú Hải sản xuất với phần hợp tác của Hồ Hiếu AXN Films và Lotte Cinema phát hành. Phim Liên minh huyền thoại kể về cuộc phiêu lưu mạo hiểm đầy cam go, trắc trở của một nhóm bạn trẻ vì những hoài bão và hoàn cảnh khác nhau mà họ đã vô tình trở thành một liên minh trong hành trình đi tìm báu vật rất có giá trị của một bản làng sống trong vùng rừng núi Tây nguyên xa sôi, hiểm trở và cũng đầy bí ẩn…

Trong cuộc hành trình định mệnh đó, 3 “chàng ngự lâm” bất đắc dĩ (do các diễn viên Hòa Hiệp, Huỳnh Anh, Nam Long thủ vai) đã gặp không ít gian truân, vất vả khi lặn lội vào trong rừng sâu núi thẳm để lần theo dấu tích bản đồ cổ vốn đã không còn nguyên vẹn để mong tìm được nơi cất dấu linh vật quý của bản làng Lạc Nam. Chính nơi đây họ đã may mắn được sự giúp đỡ hết sứ hồn nhiên và nhiệt tình của 2 Sơn nữ xinh đẹp (do hotgirl Lilly Luta và Thanh Tú đóng) để trở thành bộ 5 liên minh trai tài - gái sắc. Cũng từ đây họ không chỉ gặp rắc rối với bản làng – nơi sở hữu linh vật , mà còn phải đối  đầu với băng nhóm đang toang tính và tìm mọi cách để cướp đi linh vật quý báu kia.

Linh vật đó là gì? Liệu bộ 5 liên minh trai tài – gái sắc kia có tìm được linh vật quý đó và đương đầu với bọn xấu ra sao? Câu trả lời sẽ có trong ngày công chiếu bộ phim Liên minh huyền thoại này.


Có thể nói đây không chỉ là cuộc phiêu lưu mạo hiểm để tìm báu vật mà phim Liên minh huyền thoại cũng đang muốn mở thêm hướng đi mới cho phim Việt, bên cạnh các đề tài như phim hài, phim kinh dị đang có vẻ lấn lướt và xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường phim ảnh hiện nay.

Do là phim phiêu lưu mạo hiểm nên 90% cảnh quay được thực hiện trên vùng rừng núi ở Đà Lạt, Bảo Lộc, Madaguoi (Lâm Đồng), núi Dinh (Bà Rịa – Vũng Tàu)… với nhiều bối cảnh đẹp, hùng vỹ cùng những pha hành động đấu kiếm, võ thuật rất đáng xem.

Phim Liên minh huyền thoại cũng là tâm huyết của 2 đồng đạo diễn: Đinh Thái Thụy và Phạm Văn Hải (kiêm biên tập và giám đốc sản xuất) từ kịch bản của tác giả trẻ Nam Phát. Ngoài bộ 5 trai tài – gái sắc kể trên, tham gia cùng Liên minh huyền thoại còn có dàn diễn viên gạo cội và tài năng như NSƯT Mạnh Dung, Kiều Trinh, Võ Hiệp, Bá Cường, Quách Hữu Lộc, Cao Thùy Linh, Quái kiệt Mai Đình Tới, danh hài Tấn Bo – Tấn Bin

Teaser phim Liên minh huyền thoại



SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây