SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Nhà sản xuất HelenKym Bùi về nước ra mắt phim ngắn 'Nếu Ta Còn Bên Nhau'

Chiều 20/9, tại cụm rạp Cinestar đã diễn ra buổi ra mắt phim ngắn 'Nếu Ta Còn Bên Nhau' do FC ENTERTAINMENT sản xuất. Đây cũng là lần đầu tiên HelenKym Bùi về nước làm phim nói về chuyện tình có thật của mình.
Nhà sản xuất HelenKym Bùi (phải) và ca sĩ Andy Quách trong buổi ra mắt phim
Đến dự buổi ra mắt phim Nếu Ta Còn Bên Nhau có sự tham gia của dàn sao trẻ đẹp trong nước và hải ngoại như: Cao Thái Sơn, Andy Quách, Ưng Đại Vệ, Helen Thanh Đào, Siêu mẫu Trần Trung, Lương Gia Huy, Nam Phong, Ca sĩ Đình Phước, Allan Thanh Tú, Đỗ Phú Quí, Thuỳ Anh, Minh Duy, Vân Quỳnh, Đạo Diễn Nguyễn Quý Khang, Nguyễn Quang Tuyến, đạo diễn Hàm Trần, MC Bá Niên…


Ca sĩ Andy Quách, nhà sản xuất HelenKym Bùi và diễn viên Helen Thahh Đào


Đạo diễn Quý Khang, HelenKym Bùi và ca sĩ Cao Thái Sơn

Êkip First Class Entertainment đã chính thức ra mắt dự án phim ngắn đầu tay Nếu ta còn bên nhau với sự tham gia diễn xuất của ca sĩ Andy Quách, ca sĩ Đỗ Phú Quí, siêu mẫu Trần Trung cùng các diễn viên: Thuỳ Anh, Minh Duy, Vân Quỳnh, Nguyễn Đình Vũ, bé Ngân Chi… và đại diện các đơn vị tài trợ: NITIPON, A2ACADEMY, ALFALFA.


Nhà sản xuất HelenKym Bùi (thứ 5 từ phải sang) tặng hoa cho các diễn viên trong phim

Nếu Ta Còn Bên Nhau là bộ phim được dựng lại từ câu chuyện có thật về tình yêu thời thanh xuân của một cô gái, mà theo HelenKym Bùi tiết lộ thì 90% là chuyện thật của mình. Một tình yêu đơn giản nhưng đậm sâu. Có yêu thương, có hiểu lầm, day dứt và xuyên suốt phim là sự giằng xé của những người trong cuộc: người muốn giải thích không có cơ hội, người muốn nghe cũng chẳng kịp nghe…

Nhạc trong phim do nhạc sĩ trẻ Phạm Hoàng Duy viết riêng cho phim với 2 ca khúc: Sẽ Có Người Thay Thế và Ngã Gục. Được hòa âm - phối Khí bởi nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ và được thể hiện qua giọng hát của các ca sĩ đang được yêu mến ở hải ngoại: Andy Quách, Ngô Như Thuỷ và Đăng Vinh.



2 diễn viên chính trong phim: ca sĩ Andy Quách (vai Hưng) và Thùy Anh (Maddie)


Chàng ca sĩ hải ngoại nổi tiếng Andy Quách vào vai Hưng - một người đàn ông thành đạt có vợ và đứa con gái nhỏ đáng yêu nhưng gia đình anh đã rạn nứt và không còn hạnh phúc nữa, anh gặp và yêu Maddie (Thùy Anh đóng). Nữ diễn viên Thùy Anh đảm nhiệm vai nữ chính, vai diễn này có nhiều sự thay đổi tâm lý vì vai Maddie là một cô gái mạnh mẽ, yêu hết mình nhưng khi phát hiện bị lừa dối cũng đau khổ rất sâu.

Cô đã hiểu lầm Hưng và khi Hưng mất đi, cô đã vô cùng hối hận. Ngoài ra còn có chàng trai đa tài Đỗ Phú Quí, bé Ngân Chi “tám mén” trong Siêu hài nhí, đặc biệt là siêu mẫu Trần Trung, nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ đã khiến Nếu ta còn bên nhau trở nên dễ thương, gần gũi như đời thường. Sự hội ngộ tình cờ của các diễn viên trẻ tạo nên thành công bất ngờ cho phim ngắn Nếu ta còn bên nhau với lối diễn xuất tự nhiên đậm nét điện ảnh, các diễn viên đã dành nhiều thời gian nghiên cứu kịch bản và nhập vai khá tốt để thể hiện đúng tính cách nhân vật trong từng vai diễn. Mỗi thước phim là những cảm xúc khác nhau đọng lại trong lòng người xem. Ai cũng mang trong mình cảm giác tiếc nuối cho một chuyện tình…





Đạo diễn Cris Nguyễn (ves xám) cùng HelenKym Bùi và các diễn viên trong phim

Đạo diễn Cris Nguyễn chia sẻ: "Tuy còn vài thiếu sót ở bộ phim đầu tay, nhưng tôi cảm thấy khá hài lòng vì bộ phim đã mang lại được nhiều cảm xúc cho người xem. Tôi và êkip đã thực hiện bộ phim trong thời gian 2 ngày – phải nói là khá gấp gáp, nhưng không sao, ngoài chuyện phải thay đổi diễn viên vào phút cuối có chút khó khăn, rồi trong quá trình quay có nhìu lần bể bối cảnh hay một số sự cố nhưng tôi lại thấy thật sự hài lòng với những diễn viên tôi chọn sau này, trong cái rủi đôi khi cũng có cái may… Mong mọi người ủng hộ phim Nếu Ta Còn Bên Nhau này nhé!”.


Nhà sản xuất HelenKym Bùi

Nhà sản xuất HelenKym Bùi tâm sự: “Phim kể lại một câu chuyện buồn của chính Kym, Kym đã khóc khi nhìn thấy hình ảnh của mình được thể hiện lại trên màn ảnh. Kym cảm ơn đạo diễn Cris Nguyễn cùng toàn thể anh em diễn viên, ekips đã đồng hành cùng Kym trong dự án lần này. Đây là dự án phim đầu tiên của Kym để mở đường cho nhiều dự án điện ảnh dài hơi tiếp theo. Cũng mong với niềm đam mê với bộ môn Nghệ thuật thứ 7, những dự án tiếp theo của Kym sẽ được mọi người đón nhận!”.
 
Phim do Công ty FC Entartainment sản xuất và CR Production thực hiện. Nếu Ta Còn Bên Nhau sẽ được phát hành trên kênh Youtube cùng các kênh truyền hình trong và ngoài nước vào đầu tháng 10 tới. 

Sau đây là 1 số hình ảnh tại buổi ra mắt phim Nếu Ta Còn Bên Nhau:

















 

Được biết FC Entertainment là công ty giải trí truyền thông đa phương tiện, chuyên thực hiện và sản xuất các sản phẩm, sự kiện liên quan đến giải trí truyền thông với thế mạnh về quản lý ca sĩ, sản xuất MV và các sản phẩm âm nhạc, PR đa phương tiện… FC Entertainment cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất trong mức chi phí phù hợp với khả năng của từng đối tác, khách hàng với tư duy sáng tạo và mới mẻ trong từng sản phẩm.

FC Entertaiment đã thực hiện rất nhiều MV chất lượng cao cho một các ca sĩ ở hải ngoại. Song song đó FC Entertaiment còn đang hợp tác với dàn diễn viên, người mẫu để thực hiện 1 dự án phim ngắn sẽ phát hành trong tháng 10/2017. Định hướng sắp tới của FC Entertaiment cho năm 2018 là lĩnh vực điện ảnh và những show ca nhạc của các ca sĩ trẻ đang được yêu thích hiện nay.
 

HỒNG SƠN

- Photo: Thịnh Đỗ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây