SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Khởi quay 'Mảnh đời nghiệt ngã'

Sau một thời gian chuẩn bị từ khâu kịch bản đến việc chọn diễn viên và bối cảnh quay, phim 'Mảnh đời nghiệt ngã' đã chính thức được bấm máy tại Củ Chi và hứa hẹn sẽ là một phim đáng xem về đề tài đang rất nóng hiện nay: nạn bắt cóc và buôn bán trẻ em.
Các thành viên của đoàn phim 'Mảnh đời nghiệt ngã'
Mảnh đời nghiệt ngã là phim hành động và tâm lý xã hội, cũng là phim đầu tay của đạo diễn trẻ kiêm tác giả kịch bản Cao Thanh Đoan. Phim nói về đường dây buôn bán trẻ em và sự đối đầu của hai anh em bị thất lạc từ nhỏ. Người anh giờ là cảnh sát hình sự còn người em là giang hồ trong băng nhóm bắt cóc và buôn bán trẻ em. Họ không hề nhận ra nhau cho đến khi người em đâm một nhát dao chí mạng vào chính người anh ruột của mình...


 Đạo diễn Cao Thanh Đoan (áo veston đen) cùng các diễn viên chuẩn bị 1 cảnh quay

Do là phim đầu tay lại thuộc thể loại khá gai góc nên đạo diễn trẻ Cao Thanh Đoan đã mất khá nhiều thời gian để chăm chút và chỉnh sửa kịch bản cho phù hợp với bối cảnh cũng như các tình tiết trong phim sao cho vừa hấp dẫn vừa mang tính thời sự để tạo độ hot cho phim.


Đạo diễn Cao Thanh Đoan đang chỉ đạo một cảnh quay


Từng tham gia nhiều phim với vai trò diễn viên, đây là lần đầu tiên Cao Thanh Đoan làm đạo diễn, anh cũng tham gia một vai trong phim. Trong ảnh: Cao Thanh Đoan (phải) và Chung Ngố vai 2 anh em trong Mảnh đời nghiệt ngã

Các diễn viên tham gia trong Mảnh đời nghiệt ngã cũng được chọn lọc kỹ, hầu hết là các diễn viên đã dày dạn kinh nghiệm như Chung Ngố, Trương Trí Lâm, Đàm Quang Vinh, Huỳnh Dương, Lợi Trần, Lâm Trí, Triệu Ngọc và Cao Thanh Đoan cũng tham gia một vai khá nặng ký. Ngoài ra còn có các diễn viên trẻ như Hồ Xuân Hương, Hoài Thu (kiêm trợ lý đạo diễn) cùng các diễn viên hành động của nhóm Cascadeur Quốc Thịnh.


Diễn viên Trương Chí Lâm (giữa) và Hoài Thu (trái)


Diễn viên Đàm Quang Vinh (áo trắng) vai ông chủ


Phim sẽ có nhiều pha hành động gây cấn nghẹt thở

 
Phim do Công ty TNHH Thành Công Phim sản xuất, dự kiến sẽ quay trong 2 tháng tại Củ Chi, Hóc Môn, Q.8 và một số địa điểm khác. Mảnh đời nghiệt ngã sẽ chính thức ra mắt vào dịp hè tới.

SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây